บันเทิง

ย้อนรอยแซ่บ "วิทย์-ภูธฤทธิ์" อดีต-ปัจจุบันฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนอาจจะเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่านักแสดงขวัญใจใครหลายๆคน อย่าง วิทย์-ภูธฤทธิ์ ในวัย 52 ปี มีลูกถึงสองคนแล้ว เรียกได้ว่าออกมาประกาศแบบเซอร์ไพร์สมากๆ

หากเป็นน้องๆรุ่นใหม่ก็อาจจะไม่ทันผลงานต่างๆ ในสมัยก่อนๆ ของนักแสดงหนุ่มหุ่นบึก วัย 52 ปี อย่าง "วิทย์ ภูธฤทธิ์  คมชัดลึก เลยอยาก พาย้อนภาพอดีตความแซ่บกันหน่อย ว่าตอนนั้นจนถึงตอนนี้หุ่นก็ยังฟิตเปรี๊ยะ แน่นปึ้ก เหมือนสมัยหนุ่ม ๆ ไม่มีผิด แถมผลงานของพี่วิทย์ของใครๆ มีอะไรยังบ้าง มาส่องกัน

วิทย์ ภูธฤทธิ์

 

ไม่รู้ทำไมยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งแซ่บ ยิ่งมีเสนห์มากๆ และเป็นที่น่าจับตามองมากๆเลย รวมทั้งเขาเคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมายหลายบทบาท งานนี้เชื่อแล้วว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ

ส่วนภาพอดีตของหนุ่มวิทย์ ภูธฤทธิ์ บอกเลยว่าหล่อล่ำมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ มีดีกรีความฮอตเต็มร้อย เพราะทั้งกล้าม ทั้งซิกแพ็คยังฟิต อกแน่นจนหนุ่ม ๆ บางคนยังอาย ดูแลตัวเองดีมากๆเสมอมา 

วิทย์ ภูธฤทธิ์

และหากมองย้อนกลับไป "วิทย์" เริ่มต้นจากการมีชื่อเสียงขึ้นมาจากการรับบทเป็น พันเรือง จากภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ซึ่งทำให้ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงชายประกอบยอดเยี่ยมด้วย จากนั้นจึงมีผลงานด้านละครโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ ตามมาอีกจำนวนมาก รวมทั้งละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ด้วย อาทิ นิราศสองภพ, ทะเลใจ, เกราะกายสิทธิ์, ฟ้าใหม่, ภูติแม่น้ำโขง, ลุย,”ปิ่นอนงค์” เป็นต้น และมาโด่งดังสุดๆ ทั้งลูกเด็กเล็กแดงก็รู้จักจากละครเรื่อง ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ออกอากาศทางช่อง 7

แต่ก่อนหน้านั้น "วิทย์" เข้าสู่วงการบันเทิงได้ด้วยการประกวดนายแบบ Man of the Year (โดม่อนแมน) ในปี ค.ศ. 1990 ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 จากนั้นได้มีผลงานด้านการถ่ายแบบและเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดต่าง ๆ ต่อมาได้เดินทางไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทการบริหารธุรกิจที่สหรัฐอเมริกา แต่ทว่าไม่จบเนื่องจากธุรกิจทางครอบครัวมีปัญหา และได้รับโทรศัพท์ติดต่อมาให้กลับไปถ่ายแบบอีก จึงเดินทางกลับ

วิทย์ ภูธฤทธิ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ