บันเทิง

เปิดเลขเด็ด1/9/64 "ธูปยมบาล" จาก "หมอปลาย พรายกระซิบ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันเสี่ยงโชคเข้ามาถึง หลายคนที่เป็นนักเสี่ยงโชคคงต้องคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเลขเด็ดในหลายๆงวดนั้นจะเป็นเลขอะไร เผื่อโชคจะเข้าข้างทำให้รวยเงินแสน เงินร้านกับเขาบ้าง วันนี้ คมชัดลึก ตาดี แอบเห็นหมอดูชื่อดัง อย่าง "หมอปลาย พลายกระซิบ" มาเล่าสู่กันฟัง

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เคยออกมาทำนายเหตุการร์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น เพียงเพราะบอกว่าสามารถติดต่อสื่อสารกับท่านยมบาลได้ งานนี้ล่าสุด ขอให้สังเกตดีๆ ผสมนี่นิด นั่นหน่อย เผื่อจะเป็นผู้โชคดีด้านตัวเลขกันบ้าง เพราะก่อนที่ผลการเสี่ยงโชคด้านตัวเลขของใครหลายคนจะออก หมอปลายก็ได้ไลฟ์สด จุดธูปตัวเลข ที่บอกเลยว่า ชัดมากๆ ถึอว่า น่าจะเป็น เลขเด็ด 1/9/64  ก็ว่าได้

วิธีที่แฟนคลับหมอปลายติดตามมาตลอด นั้นก็คือ เลขจากธูปที่หมอปลายบอกว่าเป็นเลขจากท่านยมบาล บอกเลยว่าทำเป็นเล่นไปนะ หมอปลายเธอบอกว่าแม่นมาหลายงวดติดๆ งวดนี้เลขศาสตร์จากธูปท่านยมปลายกระซิบที่ข้างหูว่า "พี่หนูได้เลขจากธูปท่านยมทูต"

ซึ่งหลายต่อหลายครั้ง ที่มีแฟนคลับตีเลขไปกันมากมาย บ้างก็นำรุปมาแปะคู่กับรูปตัวเลขในงวดนั้นๆ ว่าตนนั้นถูกรางวัลจากการเสี่ยงโชค 

งานนี้ อย่างไรก็ตาม ตาดีได้ ตาร้ายเสีย จะเป็นเลขอะไรนั้น ส่องกันเอเองนะจ๊ะทุกคน

งานนี้ อย่างไรก็ตาม ตาดีได้ ตาร้ายเสีย จะเป็นเลขอะไรนั้น ส่องกันเอเองนะจ๊ะทุกคน พร้อมทั้งนี้ เช้านี้ หมอปลายก็แนะวิธีผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กด้วยว่า 

สวด 8 จบ รับพรจากท่านค่ะ

*** บทสวดท่านยม และท้าวเวสสุวรรณ ***

“ปะโตเมตัง ปะระชีวะนัง สุคะโตจุติ

จิตตะเมตตะ นิพพานัง สุคะโต จุติ”

( หมายเหตุ : การสวดจำนวน 8 จบ

ใช้เพื่อขอพรเรื่องเงิน โชคลาภโดยเฉพาะ )

เปิดเลขเด็ด1/9/64 "ธูปยมบาล" จาก "หมอปลาย พรายกระซิบ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ