บันเทิง

"ตู่ ภพธร" แชร์ด่วน แฟนคลับขอความช่วยเหลือ ต้องการเลือดช่วยผ่าตัดคุณพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังแห่งรักมันยิ่งใหญ่ สมกับที่หลายคนบอกว่า เป็นผู้ชายที่ไม่น่ามีคนเดียวในโลก สำหรับนักร้องหนุ่มสุดละมุน "ตู่ ภพธร" งานนี้ขอแชร์ข้อความด่วน ช่วยเหลือแฟนคลับที่กำลังต้องการเลือดเพื่อผ่าตัดคุรพ่อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบทันที

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "ตู่ ภพธร" ได้รับข้อความจากแฟนคลับเลยเพิ่งได้รู้ว่าเลือดกำลังคลาดแคลนครับ จึงรับแชร์ต่อว่า "ใครสะดวกไปช่วยกันบริจาคนะครับ ขออณุญาตแชร์ข้อความของน้องแฟนคลับต่อนะครับ" พร้อมทั้งลงรายละเอียดทั้งหมดผ่านอินสตราแกรม 2popetorn

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Two Popetorn (@2popetorn)

 

โดยตู่ระบุว่า  เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทางรพ.จึงต้องแจ้งปิดเคสผ่าตัด และงดการใช้ห้องผ่าตัดตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา จึงทำให้เลือดที่เคยได้รับบริจาคมาครั้งก่อน มีอันต้องส่งต่อเพื่อช่วยคนไข้คนอื่นๆ ในรพ. แต่ด้วยเวลานี้ทางรพ.เองก็ขาดแคลนเลือด จึงไม่สามารถที่จะหามาทดแทนในจำนวนที่ต้องการได้ครบ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เปิดรับบริจาคเลือด เพื่อใช้ผ่าตัดให้คุณพ่อด้วยนะคะ

สามารถมาบริจาคได้วันนี้ จนถึง 13 ก.ย. ที่ ห้องธนาคารเลือด
รพ.เลิดสิน ตึก 33 ปี ชั้น 5 (ขอเป็นกรุ๊ป O เท่านั้นนะคะ)  กรอกรายละเอียดในใบลงทะเบียนหน้าห้องเลือด โดยระบุชื่อคนไข้ที่จะบริจาคที่มุมบนด้านขวามือ  ให้กับคนไข้ ชื่อ นายวุฒิกร อัศวพรรค  ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.  คุณพ่อจะเข้ารับผ่าตัดมะเร็ง
ในวันที่ 17 ก.ย. นี้  สอบถามรายละเอียดการในให้เลือดได้   หนิง 081-3711096
🙏🏻❤️

\"ตู่ ภพธร\" แชร์ด่วน แฟนคลับขอความช่วยเหลือ ต้องการเลือดช่วยผ่าตัดคุณพ่อ

อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณพ่อปลอดภัย และ คมชัดลึก ขอเป็นอีกหนึ่งเสียง ในการช่วยประจายข่าวบอกต่อ เพื่อให้มีเลือดเพียงพอนะคะ 

\"ตู่ ภพธร\" แชร์ด่วน แฟนคลับขอความช่วยเหลือ ต้องการเลือดช่วยผ่าตัดคุณพ่อ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ