บันเทิง

"ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" มาไกลมาก อวดหุ่นแซ่บ ทำชาวเน็ตตะลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องปรบมือดังๆ ให้ศิลปิน นักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" หรือ "นัททิว" ที่ต้องบอกว่าตอนนี้หุ่นของคนดังท่านนี้เปลี่ยนไปมาก จากการปั้นร่างกาย สร้างกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ให้ดูแบบที่ตั้งใจ ซึ่ง "นัททิว" ชี้บอกถึงเหตุผลอย่าละเอียดพร้อม เผยยังเดินหน้าต่อไม่หยุดแค่นี้

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง นักร้อง นักแสดง ที่เรียกว่ามีพัฒนาการในการดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัททิว" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดที่มาของการลุกขึ้นมาปั้มหุ่นแซ่บโชว์กล้ามเป็นมัด ๆ จนสาว ๆ หนุ่ม ๆ ต้องแห่เข้ามาแสดงความเห็น ถึงความพยายามของศิลปินคนดัง ที่ต้องบอกว่าตอนนี้นั้น หนุ่ม"นัททิว"ปังไม่ไหวแล้ว แน่นอนว่าภาพพัฒนาการความพยายาม และความตั้งใจของหนุ่มคนนี้แสดงให้เห็นอินสตาแกรม @nat_thew 

 

 

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม นัททิว

โดยเนื้อหาที่ "นัททิว"ได้เขียนบอกวไว้ในอินสตาแกรม @nat_thew  ถึงการลุกขึ้นมาปั้นหุ่นนั้นมี เนื้อหาทั้งหมดว่า " ความคิดที่เคย ฉุดรั้งผมไว้ ในการฝึกกล้ามเนื้อขาคือ .. มันเป็นส่วนที่ไม่ได้ต้องโชว์ใคร ไม่เหมือน upper body.. แม้ว่า เทรนเนอร์ทุกคน ทั้งไทยและเกาหลี ที่ฝึกให้ผม มักจะบอกผมว่าควรฝึกขา เพราะความแข็งแรง และความสมดุลของรูปร่าง ผมก็ยังคิดว่า ถ้าเรามีเวลาออกกำลังกายอย่างจำกัด ข้ามขาไปเล่นส่วนบน หรือท้อง ให้มีsix pack ดีกว่า…ความคิดผมเปลี่ยน เพราะได้ดู การประกวด fitness model (ส่วนมากเป็นการประกวดของเกาหลี และญี่ปุ่น) มากขึ้น และพบว่า การใส่กางเกงว่ายน้ำให้เท่ upper body หล่อแล้ว ขาและก้นที่ สมส่วน มันทำให้หุ่นโคตรเท่ !

 

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม


ช่วงนี้ ผมได้เริ่มฝึกขาบ้างแล้ว ผมรู้เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล กว่าจะมีกล้ามเนื้อขาและก้นที่เป๊ะปังกล้ามเนื้อขาเป็นอะไรที่เมื่อยมาก! แต่มันก็สำคัญ ถ้าขาแข็งแรงแบบนี้ตั้งแต่หนุ่มๆ ผมคงเต้นดีกว่านี้ไปแล้ว55 (และตอนไปอยู่ที่เกาหลีก็คงทนการเดินขึ้นลงบันไดรถไฟใต้ดินได้มากขึ้น) ถ้าทำได้ดี ปีหน้า จะได้ไม่ต้องหาซื้อกางเกงเซิร์ฟไปเที่ยวทะเล แต่หาซื้อกางเกงว่ายน้ำแทน 55 "

 

จากข้อความของ "หนุ่มนัททิว" ที่ชี้แจงไว้ข้างต้น ถึงการปั้นหุ่นดูแลตัวเองครั้งนี้นั้น แฟน ๆ น่าหายสงสัยกันแล้ว แต่ที่ต้องเป็นกำลังใจให้นักแสดงชื่อดังก็คือยังมีหนทางอีกยาวไกลในการปั้นหุ่นในครั้งนี้ ซึ่งใครที่กำลังคิดอยากดูแลตัวเองให้ดูดี ก็สามารถลองศึกษาข้อมูล นำหนุ่มนัททิว เป็นแรงบันดาลใจกันได้  งั้นเราลองไปส่องหุ่นแซ่บ ๆ ของหนุ่มคนนี้กันสักหน่อย 

 

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ขอบคุณภาพ : @nat_thew

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ