บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" รับใบประกาศในฐานะคนรุ่นใหม่ใส่ใจความหลากหลายทางชีวภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดัง ที่ทำประโยชน์ให้สังคมอยู่เสมอ สำหรับ "กลัฟ คณาวุฒิ" งานนี้มีเรื่องให้ได้ปลื้มใจและยินดีกัน เพราะล่าสุดเพิ่งแถลงข่างเป็นต้นแบบคนรุ่นใหม่ ส่งต่อเรื่องราวความสนใจเรื่องความหลากหลายทางชีวภาพและการอนุรักษ์ในวันนี้ (31 ส.ค.64)

เมื่อวันที่ (31 ส.ค.64) สำนักนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปรับกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ให้สอดรับกับยุค Digital แถลงข่าวโครงการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์และการเพิ่มสมรรถนะในการสื่อสารด้านความหลากหลายทางชีวภาพในยุคดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ

กลัฟ คณาวุฒิ

ได้ดำเนินการด้านเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในเรื่องความหลากหลาย ยับไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายประชาชนทะทั่วไปยังไม่รู้และเข้าใจความหมายและความหลากหลายทางชีวภาพ  จึงยังไม่เห็นความสำคัญ จึงได้ดำเนินโครงการดังกล่าวนี้ขึ้น โดยมุ่งสร้างความตระหนักและเข้าใจความหลากหลายทางชีวภาพ โดยเฉพาะเยาวชนรุ่นใหม่ 

 

ซึ่งงานนี้ ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค อย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องนี้ มาช่วยส่งต่อสารให้เรื่องนี้เข้าใจง่ายขึ้น และทำให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย โดยกลัฟรู้สึกยินดีอย่างมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเหล่านี้ และอยากให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ

กลัฟ คณาวุฒิ

โดยภายหลังจากการแถลงข่าวจบลง ทาง ดร.ฉวีวรรณ ภูริเดช เลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำทีม มอบใบประกาศนียบัตร ให้กับกลัฟด้วย ในฐานะตัวแทนเยาวชนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจความหลากหลายทางชีวภาพ อีกด้วย 

"กลัฟ คณาวุฒิ" รับใบประกาศในฐานะคนรุ่นใหม่ใส่ใจความหลากหลายทางชีวภาพ

 

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 10 ..64 หนุ่มกลัฟเอง ก็จะมารับหน้าที่เป็นวิทยากรด้วยอีกครั้งหนึ่ง และ คมชัดลึก จะรายงานให้ทราบต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ