บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" ตอบคนด่าเป็นสลิ่ม ลั่น รัก เจนนิเฟอร์ คิ้ม แต่ขอทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้โดนดราม่าจากชาวเน็ตเข้าแบบเต็มๆ ล่าสุด พิธีกร นักแสดงหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามารุมด่าว่าเป็น "สลิ่ม" รวมถึง "จะเลิกติดตามผลงาน" หลังเข้าไปส่งอีโมจิรูป "หัวใจ" ใน IG ของ นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม"

 

เมื่อวานนี้ (30 สิงหาคม 64) "นิกกี้ ณฉัตร" ก็ได้มาร่วมรายการเกมโชว์ออนไลน์ "NANAKE 555" ซึ่งในขณะไลฟ์สดในรายการ ก็เจอคอมเมนต์ "สลิ่ม" เข้าอีก งานนี้ทำเอา "นิกกี้ ณฉัตร" ถึงกับถือโอกาสออกมาพูดถึงปมดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กลางรายการทันที ว่า....

 

นิกกี้ ณฉัตร

 

 

 

 

"เรื่องนี้มาจากผม ไปคอมเมนต์หัวใจให้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก่อนหน้านั้นเขาลงไอจี มีดราม่าทะเลาะกันเยอะแยะ  ด้วยความที่ผมเป็นลูก ผมสนิทกับเขา ผมเฟซไทม์ไปห้ามบอกแม่ใจเย็นๆ แม่อยู่นิ่งๆ แม่อย่าไปด่าใคร เขาก็บอกไม่ต้องห่วงแม่ จะนิ่งๆแล้ว แม่จะไม่โพสต์อะไรแล้ว

 

นอกจากนี้ "นิกกี้ ณฉัตร" ยังพูดต่ออีกว่า "อีกวันโพสต์อีกแล้ว แม่ก...หลุดอีกแล้ว ผมไปคอมเมนต์หัวใจให้เขา จากนั้นไปทำงานกลับมาดูอีกที คนด่าก...แล้ว บูดบ้าง สลิ่มบ้าง ผมเป็นเด็กชอบขึ้น ก็ไปพิมพ์ว่า "เป็นเหี้…อะไร" ก็เละเลย ไปดูไอจีผม ถ้าผมเป็น ผมจะคบกับน้องก้อยได้ยังไง ผมไม่ทะเลาะกับก้อยตายแล้วเหรอ ผมก็พูดแค่นี้แหละ คนตามไอจีจะรู้ผมเป็นยังไง ที่โกรธคือมาด่าผม แต่ผมไม่ได้เป็น พี่คิ้มเป็นแม่ผม ให้ผมทำยังไง 

 

แต่บางอย่างก็ไม่ได้คิดเหมือนผม แต่เขาเป็นแม่ผมจะให้ผมเกลียดเขาเหรอ แต่ผมบอก คิ้ม แล้วห่างกันสักพัก ไม่ขอไลก์ ไม่ขอคอมเมนต์คิ้มสักพัก"

 

 

 

เจนนิเฟอร์คิ้ม นิกกี้ ณฉัตร

 

นิกกี้ ณฉัตร

 

นิกกี้ ก้อย

 

นิกกี้ ก้อย

 

นิกกี้ ณฉัตร

 

ขอบคุณที่มาของข่าว  NANAKE555 / ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก IG@nickynachat

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ