บันเทิง

"เป้ วงมายด์" บอกทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่ออุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่มที่ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดงอย่าง "เป้ วงมายด์" ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว หลังจากที่ "น้องกร" ภรรยาสาวสุดสวย ให้กำเนิดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแคปชั่น "สวัสดีครับพวกเราครอบครัวเจริญราษฎร์ครับ"

มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเราๆได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่ง Dada ไม่เคยเชื่อคำพูดพวกนี้เลน เป็นคำพูดของนักร้องหนุ่ม "เป้ บดินทร์" หรือเป้ วงมายด์ที่โพสต์หลังจากที่ได้อุ้มลูกแฝดครั้งแรก ที่บอกเลยว่า ทำให้ชีวิตของหนุ่มเป้ เปลี่ยนไป 

เป้ วงมายด์ อุ้มลูก

เป้บอกว่า "2 สัปดาห์ ที่ Dada กับ Mama ทำได้แค่มาหาข้างๆ ตู้อบ ถึงจะรบเร้าป้าหมอยังไง แต่ความปลอดภัยของเด็กๆก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด จนวันที่มิวสิคน้ำหนักถึง 20xx และ ลีริคส์น้ำหนักได้ 18xx บวกกับผลตรวจ RT-PCR ที่แสดงผลเป็นลบ จึงทำให้เราทั้งหมดมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะให้มีการสัมผัสแบบใกล้ชิดได้มากขึ้น"

เล่าด้วยว่าตอนที่พี่พยาบาลเอาเด็กๆออกจากแล้วห่อผ้าอ้อม เป้เองทำตัวไม่ถูก และทำให้ในหัวเต็มไปด้วยความกังวลว่าจะทำได้ดีมั้ย เด็กๆจะอยู่ในท่าที่สบายรึเปล่า และจะทำให้ลูกๆเจ็บไหม จนพยาบาลต้องบอกว่าไม่ต้องเกร็ง

"เป้ วงมายด์" บอกทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่ออุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก
 

เป้บอกว่า "เสียงพี่พยาบาลเตือนสติ และเอาเจ้า Burrito น้อยมาวางบนแขนของ Dada แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วความรู้สึกต่างๆ ก็พรั่งพรูออกมาแบบอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้  มันคือความ ภูมิใจ, หวงแหน, แปลกใหม่, ห่วงใย, ประหม่า และ รัก ทั้งๆที่ยังไม่รู้จักกันเลย   รักถึงขั้นที่พร้อมจะใช้ชีวิตทั้งที่ชีวิตที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดูแลและปกป้องเด็กสองคนนี้อย่างสุดใจ   รักแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา ไม่มีคำถาม ไม่มีความสงสัย รักหมดใจแบบที่ไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน"

และมีหลายคนบอกเป้ว่าเมื่อผู้ชายอย่างเราๆได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และวันนี้เป้รู้แล้วว่า คนเหล่านั้น พูดความจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ