บันเทิง

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เพิ่งรู้ความลับ ชีวิตหลังฉากตลก เมื่อ “พ่อค่อม” จากไป 4 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังสูญเสีย "พ่อค่อม" ผ่านไป 4 เดือน “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ขอมูฟออนความเศร้า ข้ามผ่านเสียงวิจารณ์ “ผลาญเงินพ่อ” แต่นึกไม่ถึง พ่อแอบช่วยเหลือคนลำบากเยอะมาก ย้อนเล่า เคยขึ้นเวทีเดียวกับพ่อ ได้เงินก้อนแรก 300 บาท พร้อมเรื่องราวชีวิตหลังบ้านตลกคนดัง 

กว่า 4 เดือน ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ ตลกรุ่นใหญ่  ค่อม ชวนชื่น จากการติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์  ได้เปิดใจย้อนเล่าเรื่องราว ถึงความรัก ความผูกพัน รวมทั้งบางเรื่องที่เพิ่งได้ยินจากคนรอบข้าง ที่พูดถึงคุณพ่อด้วยความซาบซึ้งใจ 

 

ไอซ์ ณพัชรินทร์

 

หลายคนยังคงคิดถึงศิลปินตลกคนดัง ผู้สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสุข แม้จะจากไประยะหนึ่งแล้ว ขณะแฟนที่คลับอีกไม่น้อยยังเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ด้วย ล่าสุด เธอได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง พร้อมกับหลากหลายเรื่องราวที่อยู่ในใจ  

 

ค่อม ชวนชื่น
 
 

“ตอนนี้ก็ถือว่าเข้มแข็งได้มากขึ้นแล้ว ก็ 4 เดือนแล้วเนอะ มันก็ต้องมูฟออนกันไป ถ้ามันไปจมมันก็คงทำอะไรลำบาก” 

แม้จะยอมรับว่ามูฟออนได้ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคน เข้ามาพูดจาบั่นทอน บอกว่า อย่าผลาญเงินพ่อ เจ้าตัวขอตอบกลับว่า 

 

ไอซ์ ณพัชรินทร์

 

 “ก็ขอบคุณเขานะที่เป็นห่วง เขาเขียนกันมาเยอะมากว่าคุณพ่อไม่อยู่แล้วเนี้ย ใช้เงินระวัง ๆ นะ ระวังเงินกงสีหมดนะ บอกแม่ด้วยนะอย่าผลาญเงินพ่อมาก ไม่มีใครมาหาให้ใช้แล้วนะ คืออยากรู้ทำไมอะ ก่อนที่จะพิมพ์เนี้ยว่างมากหรอ ใช้ชีวิตตัวเองให้ดีหรือยัง ก่อนจะมาเตือนชีวิตคนอื่น และอีกอย่างพอไอซ์โตมาทำงานได้ พ่อแม่ไม่เคยให้เงินไอซ์ใช้เลยนะ พ่อแม่ไอซ์ขี้งกมาก และก็มีมาบอกว่าพ่อเสียแล้ว เดี๋ยวผัวก็ทิ้งนะ คือหลายคนมาก ขอให้กูได้ด่า ขอให้กูได้พิมพ์เถอะ ขอให้ได้แซะเถอะ คือก็มองผ่านค่ะ เพราะคนพวกนี้เขาไม่ได้รู้จักเรา”

 

ค่อม ชวนชื่น

ทั้งนี้ ลูกสาวตลกผู้ล่วงลับ เล่าย้อนถึงงานของ “พ่อค่อม” ในอดีต ที่ฮอตมาก ๆ โดยเฉพาะช่วงที่ตลกคาเฟ่บูมสุดขีด 
“คืนหนึ่งโชว์  7-8 ที่ พูดแล้วขนลุก คือยุครุ่งเรืองของพ่อ เราไปกับเขาตลอด พอเล่นคาเฟ่ที่แรก คือสตาร์ท 2 ทุ่ม และไปพระราม 9 ฝั่งธนฯ ลาดหญ้า แล้วไปนู้นนี่ ที่สุดท้ายที่ 7 ที่8 จบตีห้า ที่พระราม 9 คือเขาจะไปไหนก็แล้วแต่ เขาจะเอาเราไปด้วยตลอด กระเตงกันไป ไม่ได้หลับไม่ได้นอน”

 

ค่อม ชวนชื่น

 

ซึ่งการเดินสายไปกับพ่อ สาวไอซ์ยอมรับว่า ได้ซึมซับวิธีการเล่นตลกไปด้วย ที่สำคัญ เคยได้เงินก้อนแรกจากการขึ้นเวทีเดียวกับพ่อด้วย 

“ชอบมากเลย เคยขึ้นไปเล่นด้วยนะ เพราะอยากเป็นตลกอ่ะ คือตอนเด็กมันยังไม่หลงตัวเองว่าฉันจะสวย ฉันจะเป็นผู้หญิง ฉันจะเป็นตลกมากกว่า แล้วพ่อก็พาขึ้นเวทีเลย พอขึ้นปุ๊บได้เงินก้อนแรก 300 บาท เราอู้หูเลยเยอะมาก ตอนนั้น 7-8 ขวบเอง ซื้อของเรียนได้เยอะมาก เลยอยากเป็นตลก”

 

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เพิ่งรู้ความลับ ชีวิตหลังฉากตลก เมื่อ “พ่อค่อม” จากไป 4 เดือน

 

นับว่าเป็นพ่อลูกที่สนิทกันมากที่สุด เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จึงอยากรู้ว่า หน้าฉากกับชีวิตจริงของตลกดัง เหมือนหรือแตกต่างกันมั้ย
 
“ทุกคนจะบอกว่าตลกจะตลกแต่ข้างนอกบ้าน กลับมาบ้านนิ่งหน้าเงียบไรอย่างงี้ แต่ว่าพ่อไอซ์ไม่เป็นนะ พ่อไอซ์เป็นคนตลกมาก  แบบถ้าคนในบ้านใครมีเรื่องเครียด ๆ มา ทำงานมาเครียด พ่อเขาจะเดินไปยั่วๆ ไปแกล้งให้คนนั้นให้หายเครียด จนเราทนไม่ไหว มีหลุดขำออกมา เขาขอแค่นี้ให้ได้ยั่ว ให้ได้เราได้ผ่อนคลายเท่านั้น พ่อเราเป็นคนตลกทั้งวันจริงๆ”

 

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เพิ่งรู้ความลับ ชีวิตหลังฉากตลก เมื่อ “พ่อค่อม” จากไป 4 เดือน

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกความลับ ที่ลูกสาวเพิ่งรู้ว่า พ่อแอบให้ความช่วยเหลือคนที่ลำบากเยอะมาก ซึ่งเรื่องนี้ ไอซ์ เผยว่า 
“คือไอซ์ก็เพิ่งรู้หลังคุณพ่อเสีย สมมุติว่าพ่อเขาทำรายการประจำ เขาจะสนิทกับทีมงาน พ่อได้ยินเขาคุยกันว่าช่วงนี้ลำบาก พอเสร็จจากกองแล้วเขาก็จะเรียกคนนั้นมา คนที่มีปัญหา แล้วให้เงิน ให้เงินช่วยแบบหลายหมื่นเลยค่ะ ไอซ์ฟังมา พอมาพูดตอนนี้แล้วจะร้องไห้  เรารู้สึก โหพ่อ...ทำไมพ่อมีน้ำใจจัง คือทำไมพ่อเราช่วยทุกคน เรามารู้หลังพ่อเราเสียแล้ว ทุกคนมาขอบคุณเยอะมาก”

 

ไอซ์ ณพัชรินทร์

 

ไอซ์ ณพัชรินทร์

 

ขอบคุณข้อมูจาก รายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ