บันเทิง

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม” ขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว หลังนำเสนอข่าวพาดพิง-สนุกปาก พร้อมบอกเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน และจะนำเสนอข่าวด้วยความระมัดระวัง

จากกรณีที่ 3 พิธีกรจากรายการ แฉข่าวเช้า อย่าง ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม นำเสนอข่าวดราม่าคอนโดหรูระดับเพนเฮ้าท์ และมีการพาดพิงถึงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์” ว่าเงื่อนไขเยอะ ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าของห้อง ในการพาผู้ซื้อรายใหม่ไปดูคอนโด ซึ่งไบร์ทเองกำลังจะหมดสัญญาเช่า และทำการย้ายออกในเดือนหน้า โดยในเงื่อนไขดังกล่าวประกอบด้วย ไม่อนุญาตให้เข้าห้อง , ต้องมีผลตรวจโควิดมาแสดง , มีการเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ และอนุญาตให้เข้าชมห้องเพียงแค่บริเวณห้องรับแขกเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เข้าห้องนอนซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว จนสุดท้ายเรื่องบานปลายถึงขั้นมีปากเสียงกัน ทำให้แฟนคลับของ ไบร์ท วชิรวิชญ์” ทั้งชาวไทยและต่างชาติเกิดอาการไม่พอใจ ที่นำเสนอข่าวแบบสนุกปาก จนทำให้ไบร์ทเกิดความเสียหาย พร้อมพากันเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทั้ง 3 คน เรียกร้องให้ออกมาขอโทษไบร์ท

 

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 3 พิธีกร ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ได้ออกมาขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ผ่านรายการ แฉข่าวเช้า โดย ดีเจมะตูม เป็นฝ่ายเริ่มขอโทษก่อน โดยพูดว่า ขอน้อมรับความผิดพลาด ที่อ่านข่าวไปด้วยความสนุกจนเลยเถิด ทำให้คนในข่าวได้รับความเสียหาย ไม่ควรมีใครได้รับการอ่านข่าวแบบนั้น ส่วนตัวรู้สึกไม่ดีและไม่สบายใจ ได้ติดต่อผู้ใหญ่ทางฝั่งน้องเพื่อขอโทษไปแล้ว ขอบคุณและขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษไบรท์ และครอบครัว ความรู้สึกไบรท์สำคัญที่สุด ขอบคุณแฟนคลับไบรท์ ขอโทษจริงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษที่เล่าข่าวเกินจริง

 

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว

 

ทางด้าน ดีเจพุฒ ก็ได้ออกมาขอโทษเช่นกัน บอกรู้สึกเสียใจ อยากรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ประมาทสนุกสนานจนเกินไป วันนี้ก็อยากรับผิดชอบ กับไบรท์ ครอบครัว และแฟนคลับ ขอโทษแฟนคลับไทยและชาวต่างชาติด้วย ไม่อยากให้เกิดขึ้นแบบนี้เลย จากนี้จะกลั่นกรองและวิเคราะห์ให้ดี ไม่ประมาทอีก วันนี้จะเป็นประสบการณ์กับพวกเราทั้ง 3 คน ขอโทษจากใจ

 

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วน ดีเจเชาเชา บอก ตนมีจุดประสงค์ให้รายการสนุก แต่บางครั้งเกิดเหตุที่คาดไม่ถึง เป็นความผิดที่ไม่กลั่นกรอง จนน้องเกิดความเสียหาย ขอโทษผู้ใหญ่ทุกฝ่าย 7 วันที่ผ่านมาอึดอัดมาก ที่ผิดและไม่ได้ขอโทษ ไม่ได้อธิบาย (เสียงสั่น ) ขอโทษจากใจจริง เหตุการณ์นี้จะทำงานให้ระวังมากขึ้น ก่อนที่จะนำเสนอข่าว

 

ดีเจเชาเชา-ดีเจพุฒ-ดีเจมะตูม ขอโทษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว

 

ขอบคุณภาพจากรายการ แฉข่าวเช้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ