บันเทิง

“กานต์ วิภากร” โพสต์อโหสิกรรม “อีฟ แม็กซิม” หลังศาลสั่งจำคุก 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กานต์ วิภากร” โพสต์แจงยาว หลังศาลอุทธรณ์พิพากษาตามศาลชั้นต้น จำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน โทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปี คดีหมิ่น “อีฟ แม็กซิม” เจ้าตัวบอกอโหสิกรรมให้นานแล้ว พร้อมขอโทษสื่อที่วันนี้ไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะเมื่อคืนนอนไม่พอ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซเดินทางไปที่ศาลอุทธรณ์ เพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีดำ อ.83/2563 ที่ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม อายุ 30 ปี อดีตรองมิสแม็กซิม ไทยแลนด์ ปี 2008 เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร ศุขพิมาย หรือกานต์ อายุ 48 ปี เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328 โดยศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน โทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปี

 

“กานต์ วิภากร” โพสต์อโหสิกรรม “อีฟ แม็กซิม” หลังศาลสั่งจำคุก 5 ปี

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพข่าวเว็บไซต์คมชัดลึก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า ไม่มีอะไรนะคะ เหมือนเดิม พิพากษายืน ขอโทษที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะนอนไม่พอ มัวแต่อ่านข่าวไอ้เหี้ยโจ้!! สำหรับเรื่องของกานต์กับอีฟ สำหรับกานต์ ให้อภัยและอโหสิกรรมไปหมดนานแล้วนะ หยุดสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันได้แล้วนะ สำหรับเค้าสุดแต่ใจและบุญบารมีว่าจะแบกความร้อนรนต่อไปหรือจะดับไฟในทรวงเพราะทุกอย่างก็กระจ่างชัดมานานแล้ว แล้วแต่กรรมของแต่ละคน

 

“กานต์ วิภากร” โพสต์อโหสิกรรม “อีฟ แม็กซิม” หลังศาลสั่งจำคุก 5 ปี

 

แต่สำหรับผู้ที่ใช้โจทย์เป็นเครื่องมือทำร้ายเราและครอบครัว ทำกันเป็นขบวนการผู้มีความพยายามบากบั่น ต้องการผลักไสให้เราเข้าไปอยู่ในนั้นและเล่นสกปรกแม้กระทั่งปลอมแปลงเอกสาร อย่าเพิ่งชะล่าใจนะ กู!! เล่นมึงแน่ คดีอยู่ในชั้นตำรวจ กูไม่ได้ปล่อยหรอกแต่กูจัดการที่ละเรื่องและคดีหมิ่นศาลและกู 20 ล้าน กูแจ้งความไว้หมดแล้ว หลักฐานครบทุกคดี ช่างกล้า เป็นนักกฎหมายแท้ๆ เวร! พวกมึงทำร้ายผัวกูมาหลายปีละ ต่อไปนี้ อย่าริ!! ทั้งตระกูล กูเห็นหมดแหละ แคปไว้หมดแล้ว คำพูดที่พยายามใส่ร้ายป้ายสีให้เสกเกลียดกูต่างๆนานา พอกูจดทะเบียน แม่งมีมาด่าเสกอีก ไอพวกระยำ พวกมึงเป็นใคร เสือกเหี้ยอะไรนักหนา กับครอบครัวกู ไอ้เวร สารเลว!!

 

“กานต์ วิภากร” โพสต์อโหสิกรรม “อีฟ แม็กซิม” หลังศาลสั่งจำคุก 5 ปี

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @wiphakorn15

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ