บันเทิง

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากปิดช่องทางการติดต่อจากดราม่าข่าวดังข้ามเวลา เมื่อปีที่แล้ว กับคดีดังที่กำลังของ ผู้กำกับโจ้ ในขณะนี้ งานนี้หากดูย้อนไป สาวคนโดนมรสุมเข้าอย่างจัง ซึ่งในตอนนั้น เรียกได้ว่าเป็นมรสุมของ "ใบเตย พรพจี" เลยก็ว่าได้ จนต้องพักงานจากการอ่านข่าว ตั้งหลักอยู่พักใหญ่

หลังโดนโลกโซเชียลถล่มอย่างหนัก และหายไปจากโลกโซเชียล แต่ภายหลังเรื่องเริ่มซา เธอก็กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติทั่วไปและกลับมาทำหน้าที่ผู้ประกาศอีกครั้งตามช่วงเวลาที่ทราบกัน สำหรับ  "ใบเตย พรพจี" หลังเผชิญมรสุมหนัโซเชียลโยงแยกไม่ออก กรณีข่าวดังของอดีตหวานใจ

 ล่าสุดตอนนี้ เรียกได้ว่า ชีวิตกลับมาสดชื่อสดใส หัวใจสีชมพู มีคนรู้ใจคนใหม่ก็แล้วกันอีกครั้ง หลังจากเรื่องราวผ่านมาได้ปีกว่าก็ได้ออกมาเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ในวันเกิดก็ว่าได้ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว byet0eyyy พร้อมกับข้อความหวานๆว่า Happiest birthday girl  Now.. talk 30 to me ภาพภาพหวานๆให้คนโสดได้อิจฉากันเบาๆ 

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้

ซึ่งก่อนหน้าวันเกิดของเธอ ก็มีการลงรูปคู่แบบแกล้งๆ แย้มๆ 1 รูปถ้วน โดยไม่ได้บอกอะไร ก็ทำเอาหลายคนสงสัยและเข้าไปถาม รวมถึงยินดีกันกับเรื่องราวดีดีครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นนี้ โดยรูปคู่ดังกว่า เช็คอินที่ เมืองหลวงของสหราชอาณาจักร ประเทศอังกฤษ นั้นเอง  เมื่อเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะชัดเจนด้วยรูปคู่ด้านล่างนี้ แบบไม่ต้องพูดอะไรเยอะ พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ เป็นอิโมจิ 🐥🐣 😊

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้

ซึ่งภายหลังการโพสต์รูปดังกล่าว หวานใจฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับน่ารักๆ เชิงสัญญาลักษณ์ที่น่าจะรู้กันสองคน แบบนี้ ปาหัวใจสีแดงใส่ไปเลย

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้

แต่ถ้ายังไม่ชัดเจนอีก บอกเลยว่า อย่าที่ผู้สื่อข่าวรายงานให้ทราบไป โพสต์ล่าสุด ไม่ชัดก็ต้องชัดแล้ว กับความหวานระดับเต็มสิบริกเตอร์ไม่หัก เพราะดอกไม้ช่อโตที่เธอหอบ เค้ก และคำอวยพร แคปชั่น ทุกอย่างเอาเป็นว่าให้ภาพเป็นคำตอบ 

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้ ทั้งนี้ หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็ยังไม่มีข้อมูลชี้ชัดโปรไฟล์ของหนุ่มคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องราวที่เคยผ่านมาเท่านั้น ส่วนตอนนี้แฮปปี้มีความสุข คมชัดลึกบันเทิงก็ยิ้มตาม รวมถึงเชื่อว่าทุกๆคนก็ยินดีกับเธอเช่นกัน หากมีความเคลื่อนไหวของใบเตย ทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป ว่าหนุ่มคนดังกล่าวเรื่องราวเป็นมายังไง สำหรับสายเผือ ได้รู้แน่นอนจ้า 

อย่างไรก็ตาม ใต้ภาพนี้ ก็มีคนบันเทิงหลายคน เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันด้วย รวมไปถึงอวยพรวันเกิดกันอีก  แต่ว่ายังไงบ้างนั้น เอาบางส่วนมาให้อ่านกันเลยจ้า สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะจ๊ะใบเตย ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันนะจ๊ะ

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้ ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ "ใบเตย พรพจี" รักใหม่หวาน หลังผ่านดราม่า ผู้กำกับโจ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ