บันเทิง

"ทนายรณณรงค์" เผยคำใบ้ คนสนิทนางเอกระดับตำนานลวงเก่ง หลอกคนสูญเงินล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่างหายไปตามข่าว นักร้องหนุ่มแฟนนางเอก ว่ายข้ามโขงกันพักใหญ่ มาพักใจกับเรื่องแซ่บๆบ้างดีกว่า บอกเลยว่า นางเอกที่ "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" พูดถึงใครหนอ งานนี้ไปส่องกันเอาเอง ใครโยงใคร

ขึ้นชื่อวงการบันเทิง มันก็ต้องบันเทิง อย่างเรื่องที่ยกมาเป็นข่าววันนี้ ก็ไปโยงเอานางเอกที่ใบ้ซะเกือบจะพูดชื่อไปละ เพราะอ๋อ อยู่หลายคน แต่เรื่องราวเป็นไง คงต้องให้ ทนายผู้เม้าท์ เอ้ย...ผู้เล่าเล่าให้ฟังถ้ามีโอกาสโทรหา เพราะว่ามีผู้เสียหาย มีการชักชวน แล้วถ้าเป็นนักข่าวบันเทิง คงงงเป็นไก่ตาแตก ว่าอ้าว ไปสนิทกับบุคคลที่ทนายกล่าวถึงตอนไหนหรอ แต่ใครจะไปรู้ดีเท่าผู้กระทำและถูกกระทำ เอาเป็นว่า ดาราพิลาส แห่งคมชัดลึกบันเทิง จะเอาที่ทนายเล่า มาเล่าต่อแล้วกัน 

"ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของนางเอกระดับตำนานคนหนึ่งที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ...มาปรึกษาเรื่องถูกสาวทอม

ซึ่งมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวคนนี้มากถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกันมาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาทในระยะเวลาสี่เดือนหลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอกก็พยายามดำเนินคดีเองติดต่อไปหานางเอกระดับตำนานก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้วแต่ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่งที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาท ตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร

ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนานไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อ ลงทุนขนาดนี้ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปีแล้วรักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้นที่เป็นละครในตำนาน ก็รอดูกันต่อไปเพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่

บอกอีกว่า "ขอแก้ไขคำนิดเยาวชนดูเยอะครับ ก็จะไม่สนิทยังไงไหวพี่ทอมเล่นเอาภาพบางอย่างไปให้FCดูจะได้เชื่อว่าสนิทจริง" และใบ้เพิ่มอีกว่า "คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกันชอบมีปัญหาเรื่องเมีย" 

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียล สายเผือก พิมพ์โยงนางเอกดังหลายคนกันสนั่น แต่ไม่ขอเอ่ยแล้วกัน จริงเท็จประการใด เจ้าตัวคงรู้ดี แต่ที่น่าสงสารก็คือนางเอก ที่โดนทั้งขึ้นทั้งร่อง แบบนี้เขาเรียกว่า คบใครให้ดูดีดี เพราะมันก็มี อีประเภทพวกชอบแทง ตอนรักรักกันมาก พอสุดท้าย ก็เปิดโปงกันจนไม่เหลือ แม้กระทั้งความลับ 

ฟังแล้วได้แต่คิดแล้วงสารสางนางเอก แต่เรื่องลวงคนนี่ เดี๋ยวขอสายตรงหาทนายก่อน ไม่อยากไปเดียวดายหน้าศาล และอีกอย่าง ไม่ต้องไปเผย ไปเอ่ยชื่อใครเขามากมาย นี่เตือนทุกข่าวเลยนะ ไม่ฟัง แยก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ