บันเทิง

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน จักรพงษ์” ถูกชาวเน็ตใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ให้พนักงานที่ติดโควิด-19 ไปทำงาน ทั้งยังพาครอบครัวไปเที่ยวหัวหิน แต่ไม่ยอมกักตัว โดยเจ้าตัวด่ากลับ สมัยนี้มีสติไม่พอต้องมีสตางค์ด้วย อย่าอ้างสังคมประชาธิปไตย เพราะมันคือข้ออ้างของคนหยาบช้าจอมปลอม

สตรีข้ามเพศพันล้าน  แอน จักรพงษ์ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @annejkn.official ร่ายยาว หลังถูกชาวเน็ตรายนึง กล่าวหาว่า ให้พนักงานที่ติดโควิด-19 ไปทำงาน แถมยังปกปิดข่าว เป็นสลิ่มในสายเลือดเห็นแก่ตัว ทั้งยังพาครอบครัวไปเที่ยวหัวหิน แต่ไม่ยอมกักตัว ว่า

ไหน อี กะเทยบัวใต้น้ำ แอน จักรพงศ์ #ความรับผิดชอบของตัวมึงที่ปล่อยให้ลูกน้องติดโควิทไปทำงานที่ JKN 18 ตั้งสองวันแล้วมึงปิดข่าวเงียบเลยนะ #มึงนี่มันสลิ่มในสายเลือดที่เห็นแก่ตัวมาก อ้อ แล้วมึงปิด Comment ในเพจตัวเองทำไม #ไหนโครงการแจกข้าวล้านกล่องของมึงนะ #มโนไปถึงไหนแล้ว?Thailand Exclusive

#FaceBookThailand Warning! อนุมัติถึงสื่อต่างชาติทั่วโลก! #ร่วมกับ Twitter กระจายข่าวด้วย! ดีเจ กีร์ ลูกจ้าง สถานี JKN18 #ของกะเทยสลิ่มตัวแม่! แอน จักรพงศ์ ติดเชื้อโควิดขณะไปทำงานที่ JKN18 ถึงสองวัน #แต่ทำไม กะเทยสลิ่มแอน ไม่ออกมาแถลงข่าวรับผิดชอบคะ #ปิดข่าวเงียบเลย แบบนี้รับผิดชอบต่อสังคมหรือป่าวคะ คุนกะเทยแอนนังสลิ่ม!!!! #ส่วนกะเทยแอนก็ไม่ยอมกักตัวด้วย ไปลัลล้าอยู่หัวหิน #FaceBook ขอขึ้น Blacklist เพจคุณนะคะ! อ้อ #ถ้ารวยนักก็เชิญใสหัวออกไปจากเฟซบุ๊ก

 

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

 

โดย แอน จักรพงษ์ สวดกลับ ร่ายยาวถึง 10 ข้อ บอกสมัยนี้มีสติไม่พอต้องมีสตางค์ด้วย ก่อนที่จะโจมตีผู้อื่น อย่าอ้างสังคมประชาธิปไตย เพราะมันคืออัตตาธิปไตย ข้ออ้างของคนหยาบช้าจอมปลอม ว่า

1.แอน จักรพงษ์ สะกดแบบนี้ให้ถูกก่อนนะคะ

2. เราไม่เคยรู้จักกันเหตุไฉน ถึงเรียกคนที่คุณไม่เคยเจอส่วนตัวเลยด้วยซ้ำว่า อีกะเทยบัวใต้น้ำ ซึ่งถ้าดูจากโปรไฟล์คุณแล้ว ถ้าเป็นผู้ชายจริง ก็ควรต้องมีมารยาท สุภาพบุรุษ ไม่เรียกผู้หญิง หรือ สตรีข้ามเพศว่า อี หรือแทนตัวพวกเขาว่ากะเทย เพราะมันส่อสันดานความหยาบช้าค่ะ ถ้าคุณเข้าใจคำว่าบัวใต้น้ำ จริง สิ่งที่คุณทำอยู่มันคือการเป็นคนประเภทบัวใต้ดิน ซึ่งหมายถึงความต่ำสุดในพื้นปฐพีค่ะ

3.ใครปล่อยลูก น้องเป็น โควิดค่ะ? ใครเขาอยากจะเป็นกัน?! เอาข้อมูลมาจากไหน?! มโนเอง สรุปเองอีกแล้ว! หาเรื่องใส่ร้ายป้ายสี (Smear Campaign) ไปเรื่อยมีความสุขหรือคะ? มีแต่เขาตรวจพบ แล้วก็รีบให้พักงาน เพราะด้วยความไม่ระวังของเจ้าตัวที่อาจติดจากสมาชิกคนในบ้าน พอเรารู้ก็ให้ทุกคนทั้งบริษัทไปตรวจทันที และกักตัวคนที่มีความเสี่ยงใกล้คนๆ นั้นเป็นเวลา 14 วัน

นอกเหนือจากนี้ทางบริษัทก็ยังจ่ายค่าวัคซีนให้พนักงานทุกคน ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็ได้คนละ 1-2 เข็มแล้วตามลำดับที่ได้จองไปเรียบร้อย….คุณอ่านข่าวแค่ไม่กี่บรรทัดว่ามีพิธีกรคนนึงติดหลังจากนั้นคุณก็เต้าข่าวให้ใหญ่โตเกินจริงเพื่อจ้องทำลายชีวิตคนอื่น (Cance/ Culture )…ไวรัสที่น่ากลัวกว่าโควิดก็คือไวรัสที่ เห็นใครดีกว่าตนไม่ได้” …ไวสแห่งความริษยาไวรัสของจิตที่ป่วยในตัวคุณต่างหาก

 

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

 

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

 

4.ถ้าคุณคิดว่าเขาเป็นแหล่งแพร่โควิดจริงก็กรุณาเปิดจอทีวีดูว่าเขาจะผลิตรายการสดทุกวันๆละ 7 ชั่ว โมงได้อย่างไร?! หรือที่บ้านคุณไม่มีทีวีมีแต่มือถือเอาไว้สร้างข่าวใส่ร้ายคนอื่น?! ถ้าไม่มีมาตรการที่เข้มงวด เขาจะนั่งทำงานกันแบบนี้ได้อย่างไร?! ควรต้องชื่นชมทางบริษัทดิฉันด้วยซ้ำ ว่ามีนโยบายเอาจริงชนิดสั่งให้คนพักงานทันที และจ่ายให้พนักงานทุกคนรวมหลักล้านบาท เพื่อได้รับวัคซีนทันที และที่สำคัญเราก็ได้มีการประกาศไปแล้วทางสื่อว่า เกิดอะไรขึ้นไม่ทราบว่าคุณไปอยู่ในรูไหนมา?! จึงไม่เห็นว่าเขาก็ได้มีการแถลงไปตั้งนานแล้วถ้าคิด

คุณแค่อยากจะหาเรื่อง อย่าทำตัวกระจอกเลยค่ะ ว่าสิ่งที่คุณพูดเป็นความจริงก็รวบรวมหลักฐานแล้วไปฟ้องที่สถานีตำรวจสิคะ บริษัทดิฉันอยู่ที่แบริ่ง อยากเจอตัวคุณ และพวกเหมือนกันจะได้สั่งฟ้องทั้งคดีแพ่ง และคดีอาญาเพราะปกติคนอย่างพวกคุณก็เก่งแต่ปาก พอเวลาให้มาเคลียร์ก็หายตัวหมดทุกคน ถ้าสิ่งที่คุณพูดเป็นเรื่องจริง ก็เชิญได้เลยค่ะ ดิฉันก็อยากเจอพวกคุณค่ะ เป็นผู้ชายที่เรียกคนอื่นว่ากะเทย และใช้สรรพนามแทนผู้หญิงว่า อี แต่พอเวลาให้โชว์ตัวผู้ชายอย่างคุณกลับไม่มาหลบหน้าหายหนีอยู่ในรูขอแนะนำว่าคุณควรใช้คำสรรพนามกับตัวเองว่า อีโคตรกะเทยใต้ดินค่ะ

5.ไม่เคยปิดคอมเมนต์ในเพจตัวเองค่ะ และแถมยังตอบเองด้วย อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ ดิฉันเป็นคนกล้าเผชิญหน้าค่ะ ไม่ต้องห่วง แล้ว ตอนนี้ก็อยากเจอคุณมากด้วย

6.โครงการแจกอาหาร 1,000,000 กล่องโดย แอน จักรพงษ์ ก็ทำเสร็จไปแล้วนี่คะ ไม่ได้ดูข่าวเหรอคะ ว่าแจกกันทุกวัน ทำงานหนักกันทุกวัน และก็จบไปแล้วพร้อมคำขอบคุณจากทุกโรงพยาบาล และมูลนิธิคุณมันเป็นคนแย่มากมือไม่พายยังเอาตีนราน้ำ ไม่ช่วยสร้างสรรค์ส่งเสริม หรือขอบคุณคนที่เขาทำให้กับสังคม ซึ่งใช้เงินหลายสิบล้านยังกลับมาเย้ยหยัน

ถามกลับว่าไปถึงไหนแล้ว?! ไปถามคุณพ่อคุณแม่คุณว่าสอนคุณ มายังไงดีกว่าค่ะ?! ทั้งๆที่โครงการนี้ก็ออกข่าวออกทีวีทุกวันคนที่เขาทำงานกันทุกคนจะเสียความรู้สึกขนาดไหนกับคนบัวใต้ดินอย่างคุณ?! อาหารซักกล่อง ได้เคยทำช่วยเหลือบ้างหรือเปล่าคะ?! พอตอนนี้ได้รู้ความจริงมีคำว่า ขอบคุณสักคำมั้ยคะ?! จิตสำนึกไม่มีแล้วยังบังอาจหน้าด้านถามคนอื่นอีก??!

 

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

 

7.บอกให้ดิฉันหยุดใช้ Facebook ของดิฉันที่มีคนตามกว่า 12 ล้านคน ทำไม?ไม่เข้าใจว่ามันเกี่ยวอะไรกัน? มีเหตุผลอะไร?อยู่ดีๆ ก็พูดขึ้นมาแบบไม่มีอะไรเกี่ยวเนื่อง แบบนี้ได้ด้วยหรือ?! ถ้าอยากจะหยุดดิฉันจริงๆก็ไปคุยกับ Mark Zuckerberg แล้วกันค่ะ

8.บอกดิฉันไปเที่ยวสนุกที่หัวหิน??!! แล้วมันหนักอะไรในหัวคุณหรือคะ? ที่ดิฉันไปเที่ยวกับสามี และลูกก็ไม่เข้าใจอีกเหมือนกัน ในเมื่อเราก็ไม่มีโควิดไม่งั้นรีสอร์ทก็คงไม่เปิดรับหากไม่มีผลตรวจแล้วใครจะเอาลูกไปเสี่ยงเที่ยวหากไม่ปลอดภัย?! บอกแล้วว่าไวรัสโควิดไม่น่ากลัวเท่ากับไวรัสริษยาของตัวคุณ

9.สรุปตกลงจะเขียนมาหาพระแสงอะไรคะ??!ไปทำมาหากินเถอะค่ะ คิดบวกคิด สร้างสรรค์แล้วชีวิตคุณก็จะบวกขึ้นเองอย่าเฝ้าแต่ริษยาคนอื่น หรือเล่นละครสร้างความสนใจเพราะหิวแสง ตลอดจนสร้างความเกลียดชังในสังคมด้วยการใส่ร้ายป้ายสี บาปบุญมีจริงนะคะ การมีอิสระในการแสดงความคิดเห็นทุกครั้งล้วนแล้วต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่า เหมาะสมทุกการกระทำล้วนต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่า รับผิดชอบเงินทุกบาทของค่าปรับหรือการถูกจำคุก ล้วนแล้วมีกฎหมาย ระบุเช่นกัน

10.มีสติยังไม่พอ ยุคปัจจุบันต้องมีสตางค์เตรียมไว้ด้วย ก่อนที่จะโจมตีผู้อื่นทางวาจา อย่าได้แต่อ้างว่านี่คือสังคมประชาธิปไตย เพราะสำหรับคุณมันคือ อัตตาธิปไตย มันคือข้ออ้างสำหรับคนหยาบช้าจอมปลอม (Crooks) ที่ต้องการจะหาผลประโยชน์จากคนลำบากของสังคมให้เชื่อคุณในช่วงตกต่ำของการเมือง และชอบใช้จังหวะที่มีช่องว่างของคนจนและคนรวย ในการสร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นมากที่สุด กับคนที่คุณอยากจะโจมตีพอเถอะค่ะ!!! การตลาดแบบนี้มันคือการตอกฝาโลงตัวเองในที่สุดทุกคนมองออกว่าอะไรคืออะไร อยู่กันด้วยเหตุผล ใช้ชีวิตแบบปัญญาชนเพื่อลูกหลานของเรานะคะ #แอนจักรพงษ์

 

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

 

“แอน จักรพงษ์” ไม่ทนถูกด่าเป็นสลิ่มเห็นแก่ตัว ปิดข่าวพนง.ติดโควิด-19

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @annejkn.official

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ