บันเทิง

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง เผยลีลาเด็ดแต่ไม่ท้องสักที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้อยครั้งที่จะออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักแบบหมดเปลือกสำหรับนักแสดงมากความสามารถ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ครั้งนี้เจ้าตัวขอเผยถึงเบื้องลึกของหัวใจ ถึงความรักกับคุณ เป้ ฐิติ สิริโสดา น้องชายของ “ป๊อบ อารียา สิริโสดา" ว่าหวานขนาดไหน แถมยังฟันธงว่าลีลาเด็ดมาก

หลายคนคงเห็น น้ำผึ้ง ณัฐริกา มีรูปแหวนออกมาให้เห็นกันตั้งแต่ปี 2562 ก็เป็นเวลาสองปีแล้ว ที่งานนี้โอกาสดีได้ออกมาเปิดใจ ว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นคือ คุณ เป้ ฐิติ สิริโสดา ดูแลกันมา 20 ปีแล้ว

เล่าด้วยว่า "เราสองคนไปเจอกันในงาน ตอนนั้นยังไม่ได้คุยด้วยกันแต่อยู่ในระยะห่าง เราเห็นแล้วว่าผู้ชายคนนี้ช่างสูงหล่อ ขาว มันต้องเป็นของเรา อันนี้พูดเล่นในใจนะคะ รู้สึกว่าจะทำอย่างไรให้เขามาคุยนะ ซึ่งมันไม่มีโอกาส หลังจากนั้นก้อรู้ว่าเค้าพยายามขวนขวายหาเบอร์เรา"

\"น้ำผึ้ง ณัฐริกา\" เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง เผยลีลาเด็ดแต่ไม่ท้องสักที

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงสัย"น้ำผึ้ง ณัฐริกา"โพสต์ขอความมีนัยยะสื่อถึงอะไร

'น้ำผึ้ง' ณัฐริกา บาดเจ็บบนใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง เหตุจาก "ศิลปะเท้าแมว"

 

งานนี้มิวายยังเล่าวีรกรรมความหวาน ปนหึงด้วยว่า ความแรงเหล่านี้เพราะกินเหล้า และเป็นการกินเหล้าครั้งสุดท้ายในชีวิตด้วย คือ "เราก็ไปเที่ยวกันและไปกับแฟน เราก็กำลังซึ้งๆกันอยู่ แล้วก็หันไปเจอผู้หญิงสวยๆคนไหนมองอยู่ เรามโนคิดไปเอง หึงจนขั้นถามผู้หญิงคนนั้นเคยรู้จักกันหรอคะ ดีนะที่เค้ามีสติถ้าไม่มีสติก็พร้อมฉะกันเลย(หัวเราะ) หลังจากนั้นแฟนก็ลากออกไปจากร้าน แล้วตอนเช้าตื่นมา เราก็ถามเค้าว่าเมื่อคืนทำอะไรนะ คุ้นๆเหมือนจะมีเรื่อง เค้าก็เล่าเหตุการณ์ให้เราฟังเราก็คิดหรือเค้าจะเป็นแฟนคลับเรา ก็ถือโอกาสขอโทษกลางรายการเลยนะคะ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าพฤติกรรมแบบนี้มันทำให้เราไม่น่ารัก ส่วนตัวเราเป็นคนเรียนรู้จากการผิดพลาด ถ้าเราจะทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จเราต้องผิดพลาดมาก่อน เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาและ จะไม่กลายเป็นคนแบบนั้น ทำให้เราไม่นับถือตัวเอง"

\"น้ำผึ้ง ณัฐริกา\" เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง เผยลีลาเด็ดแต่ไม่ท้องสักที

 

 

ซึ่งทุกวันนี้เจ้าตัวหึงลดลงแล้ว แทบจะเป็นคนละคนเพราะได้ธรรมะช่วย แถมยังจะอายุเข้าสู่หลัก 4

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สรุปด้วยว่าเรามีการซุ่มการแต่งงานกันไหมเพราะมีภาพแหวนออกมา?

แหวนวงนั้นที่ถ่ายรูปไป มันเป็นแหวนวงละ 100 บาท ช่วงนั้นพี่เป้เค้าหวานมาก เค้าก็บอกว่าพี่จะรักน้ำผึ้งคนเดียวไปตลอดชีวิต เราก็เลยเอาแคปชั่นพร้อมกับแหวนลง ไม่ใช่แหวนแต่งงาน

 

ส่วนชีวิตตอนนี้ดีมาก น้ำผึ้งบอกว่า ชีวิตดีมากและอยู่กันมาตั้งนานแล้ว เพราะคิดว่า...

"ถ้าเกิดมีวุฒิภาวะพร้อม ดูแลตัวเองได้มีเงิน เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ ก็อยากจะอยู่ก็อยู่ไป อย่างไรก็แล้วแต่เราก็ดูว่าเราเข้ากันได้ไหม มันไม่ได้อยู่ที่ทะเบียนสมรสอย่างเดียวจะบอกว่าเราไม่ได้แอนตี้คนแต่งงานนะ ถ้าเราแต่งเองเรารู้สึกว่ามันเยอะไป  ก็ถ้ามีแค่สองคนมันจะเป็นอะไรไป"

\"น้ำผึ้ง ณัฐริกา\" เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง เผยลีลาเด็ดแต่ไม่ท้องสักที

 

ส่วนเรื่องลูก ก่อนหน้านี้ สาวน้ำผึ้งอยากมีมาก แต่พอรู้ว่าเป็นคนมีลูกยาก ไม่ท้อง ก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรนะ ก็ใช้ได้นะลีลา พรางยิ้ม 

"คือลีลาในการพูดคุยกัน ไม่ท้องก็ไม่มีก็ได้ เราอ่ะมีหลานอยู่แล้ว เราก็มีลูกสัตว์เยอะแยะเลย ก็มีคนแนะนำนะให้ไปทำกิ๊ฟสิ ไปฝากไข่ และอีกหลายวิธีที่จะทำให้เราท้องได้ แต่เราตัดสินใจไม่ทำ แล้วก็ไม่อยากมีแล้ว แต่ถ้าอยากมาก็มาได้ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องท้อง เรารู้สึกว่าสิ่งที่มีความสุขคือการบาลานซ์ตัวเองตรงกลาง" 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ