บันเทิง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฉแหลก ความลับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซี้กันจนเรียกได้ว่า รู้เช่นเห็นชอบ กำความลับกันไว้เยอะมาก สำหรับคู่ของพระนาง อย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ที่คราวนี้โคจรมาพบกันบนโลกออนไลน์ ที่หนุ่มมาร์ชเผาสนั่น ส่วนใบเฟิร์นก็ไม่น้อยหน้า แฉคืนแหลกเช่นกัน

เล่นละครกันมาก็มาก รู้ความลับกันก็เยอะ สำหรับ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ มาร์ช จุฑาวุฒิ  ที่ล่าสุด (15 ส.ค.64) หลังจากหนุ่มมาร์ชพยายามมานานเกือบ 2 ปี จนใบเฟิร์นเปิดช่อวยูทูบบ้าง หนุ่มมาร์ชก็สามารถเชิญใบเฟิร์นมาออกรายการได้สำเร็จกับคลิป มาร์ชจุ...เอาใจ 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' พร้อม Q&A ด้วยกันครั้งแรก !!

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฉแหลก ความลับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ"

 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฉแหลก ความลับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฉแหลก ความลับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ"

 

 

 

บอกเลยงานนี้แฉกัยแหลกลาน เม้าท์หมดเปลือกตามประสาเพื่อนสนิท ขนมาทั้งความสนิทสนม และวีรกรรมแสบ ๆ แบบไม่รู้ว่าใครเผาใครเลยทีเดียว 

โดยในรายการครั้งนี้ ทั้งขำทั้งเอ็นดูความน่ารักของทั้งคู่ เมื่อมาร์ชเริ่มอยากจะทำเมนูโปรดให้กับใบเฟิร์น เรียกได้ว่าทำไปถามไปก็ว่าได้ แถมบอกด้วยว่า ใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดในวงการ เพราะไม่เหลือใครให้ครบแล้ว พรางหัวเราะ บอกด้วยว่าอาจเพราะใบเฟิร์นนิสัยดี และเข้ากับคนง่ายด้วย โดยงัดหลักฐานซ้ำเป็นภาพถ่ายคู่กันแบบชัดๆ 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฉแหลก ความลับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ"

       

แต่แค่นั้นไม่น่าพอ มาร์ชบอกว่าตอนรู้จักกันครั้งแรกพูดดีกันมากแตกต่างจากตอนนี้เลย ใบเฟิร์นเลยขอเอาคืนเม้าท์แบบไม่หยุด  ว่าอีกฝ่ายไปหลอกกินเหล้าที่บ้าน เหล้าพ่อก็เอามากิน เท่านั้นยังไม่พอเพราะใบเฟิร์นยังแฉอีกว่า มาร์ช แอบมองนมตัวเอง !? แหม...เผากันไม่แคร์สื่อเลยค่ะงานนี้ เชื่อแล้วว่าสนิทกันจริงๆ 

ในบทสนทนานั้น เรียกว่า ถ้าไม่สนิทกันคงไม่กล้าพูด เพราะมาร์ชชอบทักว่า "ใบทำไมวันนี้มันใหญ่จัง" ใบเฟิร์นก็ไม่น้อยหน้า มาร์ชบอกว่า บางวันนั้นมาร์ชก็กางเกงรัดเป้ามากเลย มาร์ชเลยสวนกลับบ้างว่า "นี่ไงไม่ใช่ผมคนเดียวที่มอง เขาก็มองของผมเหมือนกัน"

 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฉแหลก ความลับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ"

 

 

 เรื่องวุ่นๆคงไม่จบเท่านั้น นอกจากการแฉกันของเพื่อนสนิทแล้ว ยังมีเรื่องราวประทับใจมากมาย ที่ทั้งคู่ขนมาฝากกัน  และเป็นความสบายใจทุกครั้งที่เข้าซีนด้วยกัน พร้อมทั้งขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในผลงานของทั้งคู่ที่เล่นด้วยกันด้วย

อย่างไรก็ตาม ใครยังไมไ่ด้ดู ไปดูกันนะจ๊ะ 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ