บันเทิง

"วาววา ณิชารีย์" ใช้เวลาว่างช่วงล็อคดาวน์ ทำจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดรุนแรงในปัจจุบัน จนทำให้รัฐบาลต้องออกมาประกาศล็อคดาวน์ อย่างกองถ่ายละครก็ต้องหยุดชะงักไป ไม่สามารถถ่ายทำต่อได้ งานนี้นางเอกสาว "วาววา ณิชารีย์" เลยถือโอกาสเอาเวลาว่างจากตรงนี้ เป็นจิตอาสาทำความดีช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

สวยและใจบุญมาก สำหรับนางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” จากละคร “เล่ห์ลุนตยา” ช่อง 8 ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่เธอพลันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ งานก็ปังไม่ไหว โดยเธอเปิดใจกับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงว่า ปีนี้มีละครด้วยกันถึง 3 เรื่อง มีซีรีส์ 2 เรื่อง และกำลังจะมีภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง แต่ทุกอย่างต้องถูกระงับการถ่ายทำไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เธอบอกว่าแอบเสียดาย ทุกอย่างกำลังไปได้สวย อย่างละคร “เล่ห์ลุนตยา” ที่ละครพรีเรียด 2 ภพ 2 ชาติ ที่ได้เล่นกับ “ยุ้ย จีรนันท์” ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปกว่า 30% แล้ว การถ่ายทำสนุกมาก เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้ร่วมงานกับมืออาชีพ แต่ทุกอย่างก็หยุดไป ตอนนี้ก็ได้แต่เอาบทละคร มาทำการบ้านเพิ่ม

 

\"วาววา ณิชารีย์\" ใช้เวลาว่างช่วงล็อคดาวน์ ทำจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

 

งานนี้นางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์” บอกต่ออีกว่า เธอเลยใช้โอกาสที่กำลังว่างๆตอนนี้ มาทำจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ที่ได้จากโควิด-19 เธอบอกว่าอยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งเธอกับเพื่อนๆ ได้ทำโครงการช่วยเหลือผู้ทีเดือดร้อนมาตั้งแต่โควิดรอบแรกๆอยู่แล้ว แต่เนื่องจากช่วงนี้มันระบาดหนัก ครั้งนี้เธอเลยมาทำหลังบ้าน คอยเป็นประชาสัมพันธ์ ติดต่อประสานงาน ช่วยเหลือชุมชนแออัดทั่วประเทศ บริจาคอาหาร ถุงยังชีพ คอยช่วยเหลือรับเคสผู้ป่วยที่ตกหล่น และประสานงานกับเพื่อนที่เป็นแพทย์อาสาเพื่อให้คำปรึกษากับผู้ป่วย

 

\"วาววา ณิชารีย์\" ใช้เวลาว่างช่วงล็อคดาวน์ ทำจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

 

และนอกจากนี้ “วาววา ณิชารีย์” ยังมีหน้าที่ประสานงานกับผู้ป่วย เพื่อสอบถามอาการเบื้องต้น ว่าใครต้องการเครื่องออกซิเจน และติดต่อทีมที่ไปลงพื้นที่เอาเครื่องออกซิเจนไปให้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นก่อน ทั้งยังสร้างจุดพักคอย ตอนนี้มี 3 ที่ เพื่อแยกคนป่วยออกจากบ้าน สำหรับคนที่ในบ้านมีกันหลายคน

 

\"วาววา ณิชารีย์\" ใช้เวลาว่างช่วงล็อคดาวน์ ทำจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม wawwa_nc

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ