บันเทิง

"หมอริท เรืองฤทธิ์"ตอบคำถาม "มดดำ"แซ่บ ปมวิกฤตโควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็มจุก ๆ โดยใจแฟนรายการ สำหรับ"หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์"ที่ได้เข้าไปพูดคุย ให้สัมภาษณ์กับ "มดดำ คชาภา"ในประเด็นการช่วยเหลือโควิด19 ผ่านโปรเจกต์ใหญ่ ซึ่งหมอริท ก็ฝากข้อความอย่างแซ่บ

ออกมาช่วยเหลือแก้ไขปัญหาวิกฤตโควิด19 อย่างเต็มตัว สำหรับ "หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์"ผ่านโปรเจกต์ #หมอริทช่วยโควิด ที่ส่งมอบบรรเทาความช่วยในวิกฤตร้ายนี้ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบ กับทีมเพื่อน ๆ และอาสา ล่าสุด "มดดำ คชาภา"ได้เชิญหมอคนบันเทิงชื่อดัง มาพูดคุยในรายการ แน่นอนว่าอีกประเด็นที่ถูกถามแซ่บ ว่าจะฝากอะไรบ้าง หมอริท ก็ชี้อย่างชัดเจนพร้อมให้พิจารณาดู 

อ่านข่าว "หมอริท เรืองฤทธิ์"ฮือฮา"ตระกูลดัง"ร่วมด้วย มอบของผ่าน"หมอริท เรืองฤทธิ์"ช่วยโควิด

 

 

"หมอริท เรืองฤทธิ์"ตอบคำถาม "มดดำ"แซ่บ ปมวิกฤตโควิด19

"หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์"ได้เล่าในรายการที่ "มดดำ คชาภา"เป็นพิธีกรหลักสัมภาษณ์ ถึงกระบวนการทำงานของ #หมอริทช่วยโควิด ว่าทีมงานได้วางแผนเป็นขั้นตอน เพื่อนสะกัดกั้นผู้ป่วยในระยะแรก ๆ ในการส่งยาต่าง ๆ เพราะจะได้ไม่เป็นเคสอาการหนัก หรือ สีแดง และไม่ต้องไปแย่งเตียงกัน 

 

 

"หมอริท เรืองฤทธิ์"ตอบคำถาม "มดดำ"แซ่บ ปมวิกฤตโควิด19

 

ซึ่ง "มดดำ คชาภา"ถามหมอริท ต่อว่าถ้ามีโอกาสบริหารจะทำอย่างไร  ซึ่งหมอริท บอกว่า "ไม่บริหาร" ส่วนจะแนะนำนั้นอะไรนั้นหมอพูดต่อว่า " ถ้าเข้าไปบริหารแล้ว ไม่ทราบว่าเต็มที่หรือยัง ถ้าเต็มที่แล้วก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ เขาต้องพิจารณาตัวเอง เพราะว่าไม่ใช่ นี่ไม่ใช่น่าที่ริท ริททำตรงนี้ไม่ได้เงิน แม้แต่บาทเดียว โครงการตรงนี้ไม่ได้เงินสนับสนุน ตั้งแต่ทำโครงการมา ได้รับเงินมาแค่ 4 หมื่นบาท สี่หมื่นบาทได้รับมาจากคนที่ช่วยแพ็คยาเพราะเค้าสงสารริท

อ่านข่าว "หมอริท เรืองฤทธิ์" : "หมอริท"ระบายความในใจ หลังลุยเปิดโปรเจกต์สู้โควิด19 บอกถึงใคร

 

 

เพราะริท จ่ายเงินออกไปเยอะ เขาเห็นว่าริท ใช้เงินจริง ๆ ไม่ได้น่าที่ริท ริทไม่ได้อะไรจากตรงนี้ แต่นั่นหน้าที่คุณ ที่คุณต้องมาดูแล คุณมีบทบาทต้องดูแล ไม่ใช่น่าที่เรา ปล่อยมาถึงเราได้ไง และถ้าไม่เชื่อสิ่งที่ริทพูด มาดู มาคุยกับริทก็ได้ เดี่ยวเปิดให้ดูเลยว่าเจออะไร จะได้เลิกอวยกันข้างในว่า อ๋อเตียงพอค่ะ ดูแลทั่วถึงค่ะ เลิก.. มา..พามาดู "

 

 

"หมอริท เรืองฤทธิ์"ตอบคำถาม "มดดำ"แซ่บ ปมวิกฤตโควิด19

 

นอกจากนี้ "หมอริท เรืองฤทธิ์"ยังทิ้งท้ายว่าในสถานการณ์แบบนี้ ตัวคนไข้เองก็ต้องดูแลตัวเองเช่นเดียวกัน ไม่ได้พูดเพื่อให้ตื่นตระหนกแต่ต้องช่วยกันดูแล และรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลก็ต้องกระจายการดูแลให้ทั่วถึง ไม่ต้องไปรุมเคสเดียวหลาย ๆ คน ที่หมอฝากไว้

อ่านข่าว "หมอริท เรืองฤทธิ์" : ลุย"ริท เดอะสตาร์"ระดมพลช่วยอีกแรงกับ"หมอริทช่วยโควิด"

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : @ritz_rueangritz ,  แฉ วันที่ 13 สิงหาคม 2564  #GMM25

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ