บันเทิง

ชาวเน็ตเมนต์"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"หลังมอบของบริจาคสู้โควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวทำอะไรก็ถูกจับตาไปหมด สำหรับศิลปินตลกสาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ที่ล่าสุดออกโรงมอบของสู้โควิด19 ชาวเน็ตเข้าแสดงความเห็น "เชื้อร้าย"

แม้ว่าจะเจอดราม่า มาหนักก่อนหน้านี้ สำหรับศิลปินตลกสาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"แต่เจ้าตัวก็ออกมาสวนกระแสลอยตัวเหนือดราม่า มองข้ามวิจารณ์แรง เดินหน้าทำความดีส่งมอบความช่วยเหลือไปในส่วนต่าง ๆ เพื่อต่อสู้กับวิกฤตร้ายโควิด19 ที่คร่าชีวิตคนทั่วโลกไปจำนวนมากแล้ว รวมถึงคนในเมืองไทยบ้านเกิดด้วย 

ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมบริจาคสิ่ง ของ กับ "พี่ไทด์ เอกพันธ์" ที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อไปมอบให้ไปช่วยเหลือพื้นที่ที่ต้องการ ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ต่อเนื่อง 

 

 

ชาวเน็ตเมนต์\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"หลังมอบของบริจาคสู้โควิด19

อ่านข่าว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ดราม่าไม่หยุด แค่บริษัทจัด Swab ให้ก็โดน

โดยข้อความ และภาพการทำความดีของ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"นั้น เจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม มีเนื้อหาทั้งหมดว่า "วันนี้ได้มาร่วมบริจาคสิ่ง ของ กับ พี่ไทด์ เอกพันธ์ ที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มีอุปกรณ์ชุดตรวจโควิด19  ที่มีประสิทธิภาพสูงไปมอบให้เพื่อนำไปช่วยเหลือหลายพื้นที่ช่วงโควิดระบาดต่อไป และนำไปแจกบุคคลที่เข้าถึงการตรวจยาก รวมถึง ขอขอบคุณ ปลาร้าราชา ยาฟ้าทลายโจร ลูกอมครูเพ็ญศรี

ในการร่วมบริจาคในครั้งนี้ เล็กๆน้อยใจจากใจค่ะ  ขอให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ สุขภาพแข็งแรง มีพลังวิเศษ ไม่เจ็บไม่ป่วย นะคะ  #จิตอาสาร่วมกตัญญู #สู้โควิดไปพร้อมกับทุกคนค่ะ #ANYLAB #ปลาร้าราชา #เอกพันธ์บรรลือฤทธิ์
@tide2tide @ferriderbubu5195"

 

 

ชาวเน็ตเมนต์\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"หลังมอบของบริจาคสู้โควิด19

อ่านข่าวมาอีก"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ตลกสาว ชาวเน็ตโยงชื่อ ทำ"ณวัฒน์"ติดโควิด19

โดยหลังจากที่ ศิลปินตลก พิธีกรสาวได้โพสต์เรื่องราวที่น่าชื่นชมออกไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น อนุโมทนาบุญ ขอบคุณแทนผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือ อาทิ เชื้อโรคร้ายจงพ่ายต่อความดีทุกคน สาธุ , ขออนุโมทนาบุญค่า เป็นต้น รวมไปถึงนักแสดง พิธีกรหนุ่ม  อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ก็เข้ามาอนุโมทนาบุญครั้งนี้ด้วย 

 

ชาวเน็ตเมนต์\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"หลังมอบของบริจาคสู้โควิด19

 

ชาวเน็ตเมนต์\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"หลังมอบของบริจาคสู้โควิด19

อ่านข่าวเกี่ยวกับ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"

ขอบคุณภาพจาก : @tukky66

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ