บันเทิง

น่ารักมาก "มารศรี" นักแสดงอาวุโส โชว์สเต็ปแดนซ์ในวัย 100 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่พูดถึงมาพักหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงอาวุโส อายุ 100 ปี มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา  ที่ อ้อย จิระวดี  ถ่ายเรื่องราวความน่ารักของคุณแม่มารศรี มาให้เราชมกันอยู่เสมอ

หลายคนคงเคยเห็น "อ้อย จิระวดี" มีอีกคลิปมาลงให้แฟนคลับคุณยายได้ชื่ชมความน่ารัก เป็นคลิปการเต้นรำของแม่-ลูก ที่แฟนๆเห็นแล้ว ต่างบอกเลยว่าน่ารักมากๆ บอกเลยว่า 100 ปี  ยังแจ๋ว เพราะจากในหลายๆรูปและคลิปวิดีโอ คุณยายมารศรียังแข็งแรงมากๆ แถมอ้อยยังบอกในแคปชั่นด้วยว่าคุณแม่ของเธอชอบการเต้นเป็นที่สุด 

 

น่ารักมาก \"มารศรี\" นักแสดงอาวุโส โชว์สเต็ปแดนซ์ในวัย 100 ปี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"คุณยายมารศรี" สุดน่ารักในวัย 100 ปี นอนกินลองกอง โดนลูกดุ

เปิดภาพ "วณี เลาหเกียรติ" วัย 100 ปี เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19

 

แต่นักแสดงอาวุโสที่หลายๆคนคิดถึง อย่าง  "คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา" ก็ยังคงแข็งแรง สตรองสุดๆ เพราะคุณยายได้ตื่นมาออกกำลังกายทุกเช้า แถมยังอารมณ์ดี มีความสุขในทุกๆ วัน ขอให้คุณยายมารศรีมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้

ยิ่งก่อนหน้านี้คลิปที่อ้อย ได้โพสต์ขณะ "คุณยายมารศรี" กำลังนอนกินลองกองอยู่ แต่โดนลูกสาวดุเบาๆ เพราะกลัวลองกองจะติดคอเกิดอันตรายว่า "แม่จ๋าทำอะไรจ๊ะ?"

ซึ่งคุณแม่ก็ตอบว่า "กินลองกองลูก" ด้านลูกสาวจึงพูดคุยด้วยว่าต่อให้ไม่มีเม็ดถ้านอนกินเดี๋ยวติดคอ เวลากินห้ามนอนกินเด็ดขาด

 

ล่าสุด อ้อยเพิ่งเคยเห็นท่าออกกำลังกายขาของ แม่  และเอ่ยปากชมผ่านอินสตราแกรมว่า เก่งมาก แต่อันตราย เกิดหน้ามืดล้มลงจบข่าวเลย ต้องเปลี่ยนวิธีใหม่ พร้อมทั้งลงคลิปกิจกรรมสุดพิเศษยามเช้า ถึงคุณแม่อย่างอบอุ่นและน่ารักมากๆ ที่ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย 

 

 

 

 

ดูน่ารัก และแข็งแรงมากจริงๆ สำหรับอายุ 100 ปี ของ "คุณยายมารศรี" เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้หลานๆ และคนบันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ