บันเทิง

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้มีลูกหลานสายเลือดไทยหลายคน ปรากฏโฉมถ่ายแบบลงในแอดแคมเปญและแม๊กกาซีนระดับโลก คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปดูกันว่า พวกเธอคือใครกันบ้าง เพราะหลายคนยังไม่เป็นที่รู้จักในแผ่นดินแม่ แต่เป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นโลก

 

โดยข้อมูลทั้งหมด มาจากการรายงานข่าวของเพจ Models News by Kom Nopparat ที่เพจนี้มักนำเรื่องราวของเหล่านางแบบแฟชั่นทั่วโลกมานำเสนอ เริ่มกันที่นิตยสาร Sports Illustrated Swimsuit 2021

 

โดยนิตยสาร Sports Illustrated Swimsuit 2021 แม๊กกาซีนชุดว่ายน้ำชื่อดังและเก่าแก่ของสหรัฐอเมริกา ที่ออกวางแผงเพียงปีละฉบับเท่านั้น โดยฉบับประจำปี 2021 ล่าสุด ก็มีลูกหลานไทยถูกเลือกไปเป็นนางแบบในเล่มนี้พร้อมกันถึงสองคน คือ Amanda Kay และ Alex Aust ที่ Amanda เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ส่วน Alex เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และที่น่ารักมากคือ เธอทั้งสองภูมิใจกับการที่ตนเองมีเชื้อสายไทย เพราะทั้งคู่ขึ้นโปรไฟล์บนไอจีส่วนตัวเลยว่า Proud Thai American และ Thai German

 

Alex Aust

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก
 

Amanda Kay

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก

 

มาต่อกันที่ภาพแอดแคมเปญล่าสุดของ Versace Pre-Fall 2021 ที่ถ่ายทำกันในย่าน Soho, New York โดยนางแบบที่ถูกเลือกมาถ่ายแคมเปญนี้ก็คือ นางแบบฮอทของวงการแฟชั่นโลกอย่าง Adesuwa สาวอเมริกันเชื้อสายไนจีเรียน-ไทย

 

Adesuwa

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก

 

 

 

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก


ปิดท้ายกันที่สาวไทยแท้ แต่กำลังถูกจับตาในวงการแฟชั่นโลกอย่างมากสำหรับ แจน ใบบุญ หรือ Jan Baiboon ที่ทางเพจ Models News by Kom Nopparat ได้มีการแจ้งข่าวดีของน้องแจนระบุว่า

 

“ขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของน้อง Jan Baiboon นางแบบไทยระดับโลก เพราะล่าสุด หากใครซื้อVogue ฉบับ September 2021 ไม่ว่าของประเทศไหนก็ตาม จะเจอน้อง Jan ปรากฏโฉมถ่ายแบบอยู่ใน Vogue ประเทศนั้นทุกเล่ม เพราะเป็นเซ็ทแฟชั่นพิเศษที่ Vogue ฉบับแม่ทำมา เพื่อให้ Vogue 27 ประเทศทั่วโลก ได้ตีพิมพ์ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ทเดียวกันนี้ลงในเล่มของตัวเอง ที่ถ่ายโดยช่างภาพระดับโลกอย่าง Daniel Jackson 

 

ที่สำคัญ นางแบบที่ Vogue เลือกมาถ่ายแฟชั่นเซ็ทพิเศษนี้ ส่วนใหญ่เป็นตัวแม่ของโลกล้วน ๆ ดังนั้นการที่มีชื่อของนางแบบไทย Jan Baiboon ถูกเลือกเข้าไปร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ทเดียวกันนี้ด้วย จึงการันตีได้ว่า ตอนนี้ น้อง Jan เริ่มก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนางแบบแถวหน้าของวงการแฟชั่นโลกแล้ว เพราะได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทเดียวกับ Gigi Hadid, Hailey Bieber, Lila Moss, Adut Akech, Adwoa Aboah, Anok Yai, Edie Campbell และ Ugbad Abdi เลยทีเดียว

 

Jan Baiboon 

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก

 

กองทัพนางแบบเลือดไทย บุกวงการแฟชั่นโลก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ