บันเทิง

ที่แรก! เปิดใจ"เอ็มมี่ อมลวรรณ"หลังโดนจวกแกล้งเป็นลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ "เอ็มมี่  อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" รุดเยี่ยม "ทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงวัยรุ่นซีรีส์วาย ถูกจับข้อหาแทงแฟนสาวดับ ก่อนเป็นลมเพราะอาการเครียด ทำให้หลายคนวิจารณ์แรงว่าเล่นละคร หาซีน หิวแสง

ล่าสุด เอ็มมี่ อมลวรรณ ก็ได้โพสต์ระบายความในใจผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังถูกวิจารณ์เรื่องที่เจ้าตัวเป็นลม โดยบอกว่า “มันเหมือนถูกบีบหัวใจ ทุกอย่างมันเร็วมากจนตั้งรับไม่ทัน #เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดเหรอคะ มันแค่ 1 วันจิงๆ แล้ว เอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดเหรอคะ

 

 

 

#ไม่เอาเข้าข้างใคร #ผิดก็ว่าไปตามผิด #แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย #แล้วแต่ดุลพินิจของศาล #นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ ได้โปรดเข้าใจและเห็นใจในมุมของเอ็มมี่บ้างนะคะ สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึงที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่มันหนักมากขนาดนี้ ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสงกับเอ็มมี่เลย #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้าง นะคะ

 

 

 

ที่แรก! เปิดใจ"เอ็มมี่ อมลวรรณ"หลังโดนจวกแกล้งเป็นลม

 

 

ที่แรก! เปิดใจ"เอ็มมี่ อมลวรรณ"หลังโดนจวกแกล้งเป็นลม

 

 

หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี 5 พี่ๆ สื่อมวลชนโทรหา เพราะ #ไอจีและเฟสบุคน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ ว่า #เป็นผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามของผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไรร๋อ #เอ็มมี่ก็เจ็บปวดเหมือนกัน คะ

ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า #ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะ ว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเม้นของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จิงๆ) เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องตัวเอง เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องบริษัท เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องพี่ๆ น้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่

กราบขอบพระคุณ #ทนายเจมส์ นะคะ กราบขอบพระคุณ #แฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจกันเสมอมานะคะการให้ที่ดีที่สุด คือ #การเม้นแบบให้เกียรติกันบ้างนะคะ สุดท้ายนี้ #เอ็มมี่แม๊กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

 

ที่แรก! เปิดใจ"เอ็มมี่ อมลวรรณ"หลังโดนจวกแกล้งเป็นลม

 

 

โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ซึ่งเดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่วัดบึงทองหลาง จึงมีโอกาสได้พูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เอ็มมี่บอกว่า “หลังที่เอ็มมี่ไปที่สถานีตำรวจ และไปฟื้นอีกที่ที่โรงพยาบาบ คนก็แคปข้อความมาให้เอ็มมี่ดูค่ะ”

 “เอ็มมี่ไม่ค่อยซีเรียสค่ะ จริงๆคำยื่นยันจากโรงพยาบาลสินแพทย์ บอกเลยว่าเป็นจริงๆนะ คือเราไม่ได้แกล้ง เอ็มมี่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ทำอะไรก็ผิดไปหมดอยู่แล้ว แล้วแต่สังคมแล้วกันว่าตัดสินเอ็มมี่ยังไง”

 

ที่แรก! เปิดใจ"เอ็มมี่ อมลวรรณ"หลังโดนจวกแกล้งเป็นลม

 

 

เอ็มมี่บอกอีกว่า ตอนนี้หายตกใจแล้ว แต่คิดว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องมาเกิดตอนนี้ และพูดไม่ถูก และทำหน้าที่ให้ดูที่สุด

 

“เอ็มมี่ขอบคุณทุกข้อความแล้วกัน ทุกคนที่เชียร์และให้กำลังใจเอ็มมี่ดีกว่า ส่วนใครต่อว่าก็ไม่เป็นไร ใครจะว่ายังไงน้อมรับค่ะ ขอให้จบตรงนี้ก่อนดีกว่า น้อมรับ ก็เข้าใจ”

 

ที่แรก! เปิดใจ"เอ็มมี่ อมลวรรณ"หลังโดนจวกแกล้งเป็นลม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ