บันเทิง

ครั้งแรกของเกาหลี ซื้อซีรีส์วายไทย "Why R U The Series" มารีเมค นักแสดงจึ้งมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังพูดถึงในทวิตเตอร์ สำหรับแฮชแท็ก 와이알유 ที่สื่อถึง ซีรีส์วายไทยชื่ออย่าง "Why R U The Series" (เพราะรักใช่เปล่า) ของผู้จัด "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" เพราะว่าตามข้อมูลมีการเปิดตัวนักแสดงฝั่งเกาหลี ที่จะมาสวมบทนำในซีรีส์เรื่องนี้เวอร์ชั่น เกาหลี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจึ้งมาก

ทำฮือฮาพร้อมติดแฮชแท็กในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ กับ "#와이알유" ซึ่งเป็นภาษาเกาหลีที่สื่อถึงซีรีส์วายไทยชื่ออย่าง "Why R U The Series" (เพราะรักใช่เปล่า) ของค่ายผู้จัดซีรีส์วายชื่อดัง "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" ที่แฟนๆ สายวายทราบดีว่าคู่พระเอก-นายเอก ของเรื่องนั้นมี 2 คู่ด้วยกันนั่นคือ ตำนานคู่จิ้น "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ซี พฤกษ์ พานิช" พร้อมด้วย "จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล" นั่นเอง ซึ่งตอนนี้นักแสดงเหล่านี้ก็มีชื่อเสียงอย่างมาในวงการสายวายไทย และมีแฟนคลับทั่วโลก 

ขณะที่ล่าสุดมีข่าวดีออกมาบอกว่า ทางเกาหลีนั้น ได้เปิดโฉมหน้าของเหล่านักแสดงฝั่งเกาหลีที่จะมารับบทตัวละครต่าง ๆ ในซีรีส์"Why R U The Series"  เวอร์ชั่นเกาหลี นั่นจึงทำให้เกิดแฮชแท็ก 와이알유 ขึ้นมานั่นเอง

ซีรีส์"Why R U The Series"

และตามข้อมูลที่เปิดเผยไว้ในโลกออนไลน์นั่น ได้มีการเปิดรายชื่อของนักแสดง ซีรีส์"Why R U The Series" เวอร์ชั่นเกาหลี กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ 

  • อีจองมิน IG: jungmin_0618
  • อีเยฮวาน IG: ye_hwan_
  • พัคชางฮุน IG: pchangoon
  • อีซังมิน IG: sangmini___

ที่จะมารับบทของนักแสดงนักในเรื่องนั่นเอง ซึ่งพอเข้าไปส่องโปรไฟล์ความแซ่บแล้ว เรียกว่าเหล่านักแสดงนำก็ไม่ได้ทำให้แฟนซีรีส์ผิดหวังอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แถมข้อมูลในโลกออนไลน์ยังชี้ว่าเตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย

ขณะที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามถึงรายละเอียดไปยัง "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" ผู้จัดชื่อดังนั้น ยังคงเฝ้ารอคำตอบเช่นกันเพราะว่าตอนนี้ "ตนเอง"และเหล่านักแสดงในสังกัด "ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์ , แม้ก - ณฐ , ติวเตอร์ - ยิม , เน็ต - เจมส์ " กำลังเดินสายทัวร์พบเจอแฟน ๆ ซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ในต่างประเทศที่รอบนี้เป็นเกาหลี และญี่ปุ่น นั่นเอง 

ซีรีส์"Why R U The Series"

สำหรับซีรีส์"Why R U The Series" เพราะรักใช่เปล่า ของไทยนั้น นำแสดงโดยอาทิ เซ้นต์ ศุภพงษ์, ซี พฤกษ์, จิมมี่ กานต์ , ทอมมี่ สิทธิโชค , ต้นน้ำ เปี่ยมชล , ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต, ก้อย อรัชพร, เจนิส เจณิสตา,นัท ณฐสิชณ์, ป้อปปี้ รัชพงศ์ ,พิศาล, เซ้ง วิชัย ,กราฟฟิค รัชวิศน์  และ ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุล  

"Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า" เป็นเรื่องราวของ "ซน" พี่ชาย ที่ไปรับรู้ว่า "ซอล" น้องสาว แต่งนิยายได้เหมือนกับเรื่องราวของเค้ากับ "สายฟ้า" คนที่ตนไม่ชอบหน้าเป็นที่สุด และเห็นทั้งคู่จูบกัน จน "ซน" ต้องสาบานไว้กับ "ซอล" ว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นจริง จนคำสาบานมีผลกับชีวิตของเค้าจริงๆ

ซีรีส์"Why R U The Series"

ซีรีส์"Why R U The Series"

และหากจำกันได้ "ทอยทอย ธนภัทร" คืออดีตนักแสดงในสังกัดที่ก่อเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตจนกลายเป็นข่าวดังนั่นเอง

  • แฉเพิ่ม"ทอยทอย ธนภัทร"ชาวเน็ตสรุปข้อมูลจากคลับเฮาส์ คายปมอดีต 

สำหรับข่าวใหญ่ในวงการบันเทิง ประเด็นของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง"ทอยทอย ธนภัทร"ที่ถูกตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตนั้น ด้านการวิจารณ์จากคลับเฮาส์ ก็ได้เผยข้อมูลเพิ่ม ขณะที่ทวิตออกมาขยี้ปมวีรกรรมอดีต

ประเด็นของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง"ทอยทอย ธนภัทร"ที่ถูกตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตนั้น ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์พร้อมบอกเล่าข้อมูลอยากมากมายต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากประเด็นร้อนผ่านไปข้ามคืน ในชุนชุนคลับเฮาส์ก็เปิดห้องพูดถึงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเล่าข้อมูลเพียบ ซึ่งมีชาวเน็ตหยิบสรุปออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ จนถูกแชร์เพียบ ขณะที่มีอีกผู้ใช้บัญชีออกโรงเผยปมอดีตแสบ

ทอยทอย ธนภัทร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดประวัติ "ทอยทอย ธนภัทร"นักแสดงซีรี่ส์ดัง หลังถูกตำรวจจับทะเลาะกับแฟนสาวจนเสียชีวิต พร้อมชี้เหตุ

โดยข้อมูลของชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งที่อ้างว่าได้ลองสรุปมาจากคลับเฮาส์ปม #ทอยทอย นั้นระบุว่า  " - ทำร้ายร่างกายแฟนทุกคนที่ผ่านมา ทั้งขู่ฆ่า ทุบตีผญ.ทุกคน บางคนถึงขั้นเลือดตกยางออก บางคนก็ทำร้ายร่างกายต่อหน้าพ่อแม่
- เพื่อนทอยทอยบอกว่า ทอยทอยเคยเล่นยาจริงๆ
- ตี 5 หลังก่อเหตุ (หลังจากที่ทำร้ายพิมแล้ว)ทอยทอย ลงรูปคู่กับพิมแบบขาวดำในสตอรี่  “Close Friends”แล้วใส่อิโมจิขำ
- แฟนเก่าทอยทอยบอกว่า เวลาทอยทอยทำร้ายร่างกายทอยทอยทั้งเตะ ต่อย ทุบ ตี บีบคอ เอามีดจี้คอ แล้วก็ชอบใช้มีดขู่เวลาผญ.ขอเลิก
- ตอนออกมาจาก สน. ทอยทอย คุยกับเพื่อนที่ไปเยี่ยมว่า "คนฟอลขึ้นเต็มเลย ดีจัง" "ล้อเล่น"
- เพื่อนและแฟนเก่าทอยทอยบอกว่า ปกติทอยทอยเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว กร้าวร้าว หัวรุนแรง ออกไปทางโรคจิต
-ข่มขู่ถึงพ่อแม่ของ ผญ.
-ทอยทอยเป็นเด็กเอ็นจริงๆ ขายจริงๆ

ครั้งแรกของเกาหลี ซื้อซีรีส์วายไทย \"Why R U The Series\" มารีเมค นักแสดงจึ้งมาก

- ของได้จากแฟนคลับทอยทอยเอามาให้ผญ.หมดเลย
- แล้วทอยทอยยังชอบทำร้ายสัตว์ด้วย
- ใส่ร้ายแฟนเก่าว่าเอาผช.คนใหม่มาซัมติงที่ห้องทอย ทั้งๆที่จริงๆแล้วทอยทอยเป็นคนพาผญ.คนอื่นมา
- แฟนเก่าทอยทอยเคยไปแจ้งความแล้วเรื่องทำร้ายร่างกาย แต่ไม่รู้ว่าตำรวจลงบันทึกประจำวันมั้ย
- ทอยทอยเคยชวนแฟนเก่าทำ onlyfan แล้วแฟนเก่าไม่ทำ แต่ทอยทอยไปบอกเพื่อนว่าแฟนเก่าทำonlyfan
- ทอยทอยชวนผญ.คนอื่นไปบ้านผู้ตาย แล้วบอกว่าผู้ตายเป็นแค่เพื่อน"

ในขณะที่คนในโลกออนไลน์ที่เห็นสรุปดังกล่าวประเด็น #ทอยทอย ต่างเข้ามารีทวิตเตอร์ พร้อมบอกข้อมูลแย้ง และเสริมไปบ้างอาทิ ขอเสริมเพิ่มเติมนะงับ onlyfans จริงๆไม่ได้มีแค่18+น้าา สามารถทำคอนเท้นต่างๆทั่วไปไรงี้ก็ได้ค่ะ(ไม่จำเป็นต้องโป๊) แต่"ส่วนใหญ่"จะมีแต่คอนเท้น18+งับ และต้องจ่ายเงินเพื่อดูคอนเทนต์ของเจ้าของครับ , ตอนเรียน ม.ต้น ทอยทอยแสบจริงค่ะ ทำครูเกือบโดนไล่ออก

ครั้งแรกของเกาหลี ซื้อซีรีส์วายไทย \"Why R U The Series\" มารีเมค นักแสดงจึ้งมาก

 

อันนี้คลับเฮ้าช่องไหนคะ ขอแก้บ้างอย่างนะคะ จากตัวเพื่อนเขาคือ ทอยรักแมวตัวเองมากๆเลยนะคะ ห่วงตลอด ตอนที่อยุ่ในห้องขังถามกับเพื่อนตลอดว่าแมวโอเคไหม ละได้ขอร้องเพื่อนที่เลี้ยงแมวอยู่แล้วให้เอาแมวไปเลี้ยงให้ เพราะกลัวคนอื่นจะเลี้ยงไม่ดี , แล้วก็ที่ทอยบอกกับเพื่อนว่ายอดฟอลขึ้นเยอะเลย น่าจะเป็นการพยามชวนคุยไม่ให้เครียดค่ะ เพราะว่าทอยเครียดมากๆ และร้องไห้อยู่ตลอด

ครั้งแรกของเกาหลี ซื้อซีรีส์วายไทย \"Why R U The Series\" มารีเมค นักแสดงจึ้งมาก

ครั้งแรกของเกาหลี ซื้อซีรีส์วายไทย \"Why R U The Series\" มารีเมค นักแสดงจึ้งมาก

ทั้งนี้เรื่องราวต่าง ๆ ที่นำมาเสนอนั้น เป็นเพียงบางมุมจากความสนใจของชาวเน็ตที่ตีแผ่ข้อมูลออกมาให้รับทราบกัน ในเรื่องที่กล่าวอ้างกล่าวถึงนั้นต้องรอให้เจ้าตัวเป็นผู้ตอบประเด็นที่ถูกเผยออกมาก แต่ในเรื่องของเหตุการณ์สะเทือนใจที่ทำให้คนอื่นเสียชีวิตนั้น ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ออกมาสรุปและผ่านกระบวนการยุติธรรมกันต่อไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

ครั้งแรกของเกาหลี ซื้อซีรีส์วายไทย \"Why R U The Series\" มารีเมค นักแสดงจึ้งมาก

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์  , #와이알유

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ