บันเทิง

เพื่อนสนิท ห่วง "ทอยทอย" อยากฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนสนิท "ทอยทอย" เผยเป็นคนแรกที่ทอยทอยโทร.หาหลังเกิดเหตุ อีกฝ่ายช็อกสติหลุด จะฆ่าตัวตาย รับทอยทอยเป็นคนอารณ์รุนแรงตามประสาวัยรุ่น

จากเหตุนักแสดงซีรีส์วาย นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ “ทอยทอย” อายุ 21 ปี ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือ “พิม” อายุ 25 ปี แฟนสาวกว่า 20 แผล เสียชีวิตภายในบ้านพัก เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ล่าสุด นายพิเชษฐสกัส บิลกาซิเมน หรือ “แอร์” อายุ 32 ปี เพื่อนสนิทของ “ทอยทอย” ได้เผยว่า ตนรู้จักกับทอยมา 3-4 ปี ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ที่ผ่านมาช่วยเหลือเรื่องงานกันตลอด จนทำให้สนิทกันและใช้ชีวิตด้วยกัน ก่อนที่ทอยจะย้ายไปอยู่กับแฟนที่เพิ่งเสีย หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อคืน ผมเป็นคนแรกที่เขาโทร.มา แล้วร้องไห้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถามว่าเขาบอกยังไงผมก็ยังพูดไม่ได้ เรื่องนี้ผมก็กลัวมันจะมีผลอะไรมากมาย น้ำเสียงเขาสั่นและร้องไห้

 

เพื่อนสนิท ห่วง "ทอยทอย" อยากฆ่าตัวตาย  

เรื่องแฟนไม่รู้ว่าเขาไปคบกันตอนไหน รู้อีกทีคือตอนที่เขาออกจากบ้าน ประมาณ 3-5 วัน เขาบอกว่าจะย้ายไปอยู่กับคนนั้น เลยโทร.ไปคุยว่าย้ายออกไปละเหรอ คบกันตอนไหนไม่รู้เลย เขาก็เล่าว่าคุยกันครั้งแรกแล้วเคมีเข้ากัน เราก็ถามว่ารู้ใช่ไหมว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน ทอยบอกว่ารู้ ตนเลยถามว่าจะมีปัญหาไหม ทอยบอกว่าต้องลองดู จะดูแลกันถึงที่สุด เมื่อวานจริงๆตั้งใจโทร.หาทอยว่าเป็นไงบ้าง แต่ตอนนั้น 4 ทุ่มกว่า เลยกะว่าโทร.พรุ่งนี้ละกัน จนกระทั่งทอยโทร.มาเอง กับแฟนทอยตนได้เจอกันแค่ครั้งเดียว ตอนเขามาเอาคอมพิวเตอร์ และเก็บเสื้อผ้า เลยได้คุยกับผู้หญิง เขาเป็นคนพูดเยอะ แต่ไม่มีอะไรผิดปกติ เมื่อคืนเห็นเขาลงสตอรี่ก็เหมือนรักกันดี ก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นตัวกระตุ้น

 

เพื่อนสนิท ห่วง "ทอยทอย" อยากฆ่าตัวตาย

เรื่องอารมณ์ถามว่าทอยรุนแรงไหม มองว่าอารมณ์วัยรุ่นก็มีเป็นปกติ เรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ก็คอยสอนว่าอะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยง ถ้าไม่โอเคก็สงบสติอารมณ์ อยู่ด้วยกันมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็ไม่รู้อะไรดลใจ อยากให้ทอยกลับมาอยู่ด้วยกันดีกว่า เหมือนเราก็ไม่ค่อยไว้ใจ เราเป็นห่วง รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง เขามีความกดดันความเครียดเรื่องงาน ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ วันนี้มาคุยให้กำลังใจ อยากให้เขาพูดความจริงที่เป็นประโยชน์กับตัวเขา ตอนนี้ไม่รู้ปิดบังอะไรเปล่า รู้แค่ว่าเหตุการณ์เมื่อคืนทำให้เขาสติหลุด เพราะเขาบอกตลอดว่าอยากฆ่าตัวตาย ตนบอกได้แค่ว่าอย่าทำอย่างนั้น เลยบอกให้เขาแจ้งความอย่างเดียว และให้ใจเย็นๆ ดูอาการผู้หญิง

 

เพื่อนสนิท ห่วง "ทอยทอย" อยากฆ่าตัวตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ