บันเทิง

 "โย ทัศน์วรรณ"ผู้เป็นแรงผลักดันของ "ลูกสาว" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ่ยชื่อ "โย ทัศน์วรรณ" หนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า นอกจากบทบาทการเป็นนักแสดงจะทำได้อย่างดีเยี่ยม จนหลายคนในวงการบันเทิงให้การยอมรับ และยกให้เป็นครูสอนการแสดงตัวจริงแล้ว บทบาทของการเป็นคุณแม่ในชีวิตจริง  ก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน 

แม้จะสวมบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง เลี้ยงดูลูกสาวเพียงคนเดียว แต่ “ขวัญ พิมพ์อัปสร” ก็เติบโตเป็นผู้หญิงเก่งอีกคน  โดยล่าสุด “ขวัญ พิมพ์อัปสร” เลือกเดินตามรอยคุณแม่คุณเก่ง ด้วยการเข้าวงการบันเทิงอีกคน

 

 

การเดินตามรอยครั้งนี้ ลูกสาวของแม่โยขอมาในฐานะ ผู้จัดละคร ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ผลิตละครดังๆ ออกมาหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่อง “แม่อายสะอื้น” เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

 

แม้จะได้รับการตอบรับอย่างดี แต่แม่ “โย ทัศน์วรรณ” ก็เชื่อเสมอว่า การเป็นแบบอย่างที่ดีของลูกสาว ไม่ใช่การสอนด้วยคำพูด แต่ต้องทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกเห็น และสิ่งนี่แหละคือสิ่งทำให้ลูกสาวเธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างเช่นทุกนี้

 

ร่วมพิสูจน์ความรักความผูกพันของแม่ลูกคู่นี้ ได้ทางช่องยูทูบ ที่เอาใจคนวัยสำราญร่วมกันในชื่อ mom & me story บอกเลยว่า การปรากฏตัวของ คุณแม่โย บนหน้าจอ ดูสวยสมวัยมาก ถือเป็นผู้หญิงวัย 70 ที่ดูแลเรื่องผิวพรรณของตัวเองเป็นอย่างดีจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี  @kwan_saeneewong 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ