บันเทิง

เปิดปากคนใกล้ตัว "ทอยทอย ธนภัทร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังตำรวจ เข้าจับกุม นักแสดงหนุ่ม "ทอยทอย ธนภัทร" เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เหตุฆาตกรรมแฟนสาวดับคาห้องพัก ล่าสุดคนใกล้ตัวเผย ปกติทอยทอยเป็นคนดื่ม แต่ไม่รู้เสพยาหรือเปล่า

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย “ทอยทอย” หรือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล อายุ 21 ปี จากซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว ได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ด้วยการใช้มีดปอกผลไม้ แทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” วัย 25 ปี จนเสียชีวิต โดยบาดแผลมีกว่า 20 แผล

 

เปิดปากคนใกล้ตัว "ทอยทอย ธนภัทร"

ล่าสุดคนใกล้ตัวทอยทอย ได้เผยกับคมชัดลึกออนไลน์ว่า หลังทราบข่าวช็อกมาก เพราะเมื่อคืนยังอยู่ด้วยกันกับทอยทอยอยู่เลย ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับทอยทอย

 

เปิดปากคนใกล้ตัว "ทอยทอย ธนภัทร"

 

เพราะที่รู้จักกันมา ทอยทอยเป็นคนน่ารักใสๆ ตามประสาวัยรุ่น ไม่ได้มีพฤติกรรมที่แสดงถึงว่าจะก่อเหตุครั้งนี้ได้ แต่ตนก็สังเกตหลายครั้ง ทอยทอยจะขอมานอนกับตน แต่ตนก็ปฏิเสธไป ทอยทอยเองก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไมมาขอนอนด้วย แต่ดูเหมือนว่ามีอะไร พอเจอเหตุการณ์นี้ก็เลยคิดว่า ดีนะที่ไม่ได้ให้ทอยทอยมานอนด้วย ก็หลอนๆเหมือนกัน ไม่รู้ว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้จะเป็นยังไง ถามว่าทอยทอยเป็นคนชอบดื่มไหม ปกติก็มีดื่มบ้าง แต่เรื่องยาเสพติดอันนี้ไม่ทราบเลย

เปิดปากคนใกล้ตัว "ทอยทอย ธนภัทร"

 

ที่ผ่านมาทอยทอยก็ไม่เคยเล่าเรื่องแฟนให้ฟัง และก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีแฟน เพราะปกติไม่คุยเรื่องส่วนตัวกัน กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็สงสารครอบครัวฝ่ายหญิง และเสียดายอนาคตของทอยทอย เพราะชีวิตกำลังจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา

 

เปิดปากคนใกล้ตัว "ทอยทอย ธนภัทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ