บันเทิง

เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นโพสต์ของ"พิม ชัชสรัญ "ผู้เสียชีวิต จากกรณี"ทอยทอย ธนภัทร"แทงแฟนสาว(พิม)ดับ ที่เผยแพร่ไว้ก่อนหน้า ซึ่งข้อมูลดังกล่าวระบุว่าเธอนั้นโดยทำร้าย และป่วยจนต้องพบแพทย์ ขณะที่โลกออนไลน์แห่ R.I.P.

จากประเด็นร้อน นักแสดงซีรีส์สายวายชื่อดัง "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล"ที่ได้ถูกรวบตัว หลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบสถานที่บ้านพักหลังหนึ่ง พบร่างหญิงสาว สืบทราบว่าชื่อ"น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือพิม "อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน จนกลายเป็นข่าวดังในวงการบันเทิง ซึ่งหนึ่งในข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ออกมาชี้ว่า ก่อนหน้าผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊ก  ชื่อ Chatsaran Suwannakit เมื่อวันที่ 8 ก.ค.64 เคยโพสต์ใบรับรองแพทย์ ด้วยอาการป่วยโรคซึมเศร้า

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง : ประวัติ "ทอยทอย"นักแสดงซีรี่ส์ดัง แทงแฟนสาวดับ พร้อมชี้เหตุ 

 

 

เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย  ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

 

โดยโพสต์ของผู้เสียชีวิตในเฟซบุ๊กชื่อ Chatsaran Suwannakit ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 4,935 คน เมื่อวันที่ 8 ก.ค.64  จากกรณีที่โยงว่า แฟนหนุ่ม"ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล"เป็นผู้กระทำนั้น ระบุเนื้อหาทั้งหมดว่า " โพสก่อนโดน ig ลบ เพราะมีรูปกรีดข้อมือทำร้ายตัวเองเยอะไป ต้องเอาออกเอาใหม่.. นี่เป็นแค่ส่วนนึงจากการที่พิมโดนทำร้ายจากคนที่พิมรักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยเป็น”โรคซึมเศร้า”และ”ไบโพล่า”ของพิมมาเป็นเวลา2ปีกว่าโรคที่ไม่มีใครอยากจะเป็น โรคที่คนบางคนไม่เคยเข้าใจ

โรคที่ทำให้พิมฆ่าตัวตายมาเป็นสิบๆครั้ง โรคที่พังชีวิตพิมแทบทุกอย่าง พิมต่อสู้กับโรคนี้พยายามที่จะหายมาตลอด แต่ก็จบตรงที่ไม่เราพังชีวิตตัวเอง เราก็ดันไปรักใครมากกว่าตัวเองเสียจนเขามาพังชีวิตเรา เชื่อเถอะไม่มีใครอยากจะป่วยเป็นแบบนี้เผื่อนั่งกอดเข่าร้องไห้คนเดียวทุกคืน หรือการป่วยของเขาจะไปทำร้ายใครโดยไม่ตั้งใจ

มีคนชอบพูดกับพิมว่าพิมก็มีทุกอย่างแล้วทำไมยังไม่หยุดเป็นอะไรแบบนี้ พวกคุณเคยได้ยินคำว่า”มีทุกอย่างแต่ไม่มีความสุขไหม?” มีแต่คนถามว่าพิมไม่รักตัวเองไม่รักคนรอบตัวบ้างหรอ รักสิพิมรักคนพวกนี้จะตายแต่เข้าใจไหมคำว่าเซลล์สมองมันไม่ปรกติ มันพัง กระบวนการคิดมันไม่เหมือนคนทั่วไป พิมอยากให้เคสของพิมเป็นตัวอย่างให้ทุกคนพยายามเข้าใจคนป่วยประเภทนี้โดยเฉพาะคนที่คุณรักยาที่ดีที่สุดของคนป่วยแบบนี้คือ”ความรัก”และ”ความเข้าใจเขาจริงๆ”เพราะคนเหล่านี้เขารักตัวเองไม่ได้

 

 

เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย  ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

 

พิมเข้าใจดีว่าอยู่กับคนป่วยแบบพิมมันเหนื่อย แต่บางทีคุณอาจจะเป็นเหตุผลสุดท้ายให้คนๆนึงฝืนมีชีวิตอยู่ต่อด้วยซ้ำ อย่าเห็นว่าโรคนี้เป็นเรื่องตลก อย่าเห็นว่าคนเป็นโรคนี้เขาแค่อยากเรียกร้องความสนใจ เพราะบางทีถ้าวันนึงเขาฆ่าตัวตายสำเร็จคุณจะไม่ตลกกับมันเลยด้วยซ้ำ อย่าดูถูกความเจ็บปวดของใครถ้าไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง สิ่งที่พิมเจอมามันหนัก หนักเกินกว่าผู้หญิงคนนึงจะต้องเจอจริงๆและก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ความทรมานนี้มันจะจบลงสักที "

 

เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย  ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

หลังจากที่ข่าวเรื่องการเสียชีวิตของ"น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือพิม"ที่ชี้ว่าเป็นการกระทำของฝ่ายชาย(แฟนหนุ่ม) "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล"นั้นก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเสียใจกับเธอ พร้อมกับ อวยพรให้ดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตนั้นจากไปอย่างสงบและสู่สุขติ ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของผู้เสียชีวิต และครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วย 

 

 

เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย  ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

 

เปิดโพสต์แฟนสาว"ทอยทอย  ธนภัทร"ก่อนสิ้นลมหายใจ พร้อมใบรับรองแพทย์

 

ขอบคุณภาพจาก : Chatsaran Suwannakit(ig pimchatsa)

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ