บันเทิง

"ครูไพบูลย์ "ประกาศกร้าว ขอมูฟออนไม่ตอบโต้ดราม่าอีก ผจก.โป๊ะแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากจบเรื่องดราม่าแล้ว สำหรับครูไพบูลย์ ครูเพลงดัง ดีกรีผู้จัดการกระต่าย พรรณทิภา กับปมรักที่ถูกวิจารณ์ โยง ผจก.โป๊ะแตก ซึ่งเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่า หลังจากนี้จะไม่มีการออกมาตอบโต้เรื่องนี้อีก

เป็นประเด็นที่่ถูกจับตามองกันต่อเนื่องกับกรณีของ นาย"ไพบูลย์ แสงเดือน"ครูเพลงชื่อดัง ผู้จัดการส่วนตัว และสามีของนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง "กระต่าย พรรณทิภา"ที่ถูกโยงถึงแฮชแท็กร้อง #ผจก.โป๊ะแตก ล่าลากอดีตภรรยาอย่าง "เอ๋ มิรา"ออกมาพ่วงเรื่องนี้ จนกลายเป็นข่าวฉาว โต้ไปมาอยู่หลายวัน ล่าครุเพลง ผจก.ชื่อดังได้ออกมาเปิดใจ พร้อมชี้ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า "ไม่คิดว่าจะมีเรื่องราวดราม่าแบบนี้เกิดขึ้น หลังจากนี้จะไม่มีการออกมาตอบโต้เรื่องนี้อีกแล้ว"

 

\"ครูไพบูลย์ \"ประกาศกร้าว ขอมูฟออนไม่ตอบโต้ดราม่าอีก ผจก.โป๊ะแตก

โดยครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้เปิดใจเล่ากับสื่อในประเด็นร้อนที่ถูกโยงใย เรื่องรักครั้งอดีต และรักครั้งใหม่ที่ออกมาเป็นข่าว ให้หลากหลายประเด็น ซึ่งหนึ่งในนั้นครูไพบูลย์ชี้ว่า "แน่นอนเหรียญมันมี 2 ด้านเสมอ ตนพูดอะไรตอนนี้ไม่ได้ รอให้ทุกอย่างมันดำเนินการไปตามระยะเวลาทางกฎหมาย ส่วนทางตนและกระต่ายภรรยาก็ยังต้องมีชีวิตต่อ เรื่องเมื่อ 3 ปีที่แล้วมันคืออดีต ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ "ตนไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่ได้ไปยิงใคร ปล้นจี้หรือทำร้ายใคร"

ตอนนี้คือทำปัจจุบัน ดูแลครอบครัวและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ผ่านมาก็ดูแลรับผิดชอบลูกชายที่เกิดจากอดีตภรรยามาตลอด เพราะมีการจดทะเบียนรับรองบุตรเรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าจะมีเรื่องราวดราม่าแบบนี้เกิดขึ้น หลังจากนี้จะไม่มีการออกมาตอบโต้เรื่องนี้อีกแล้ว

 

 

\"ครูไพบูลย์ \"ประกาศกร้าว ขอมูฟออนไม่ตอบโต้ดราม่าอีก ผจก.โป๊ะแตก

 

ทางรายการยังถามต่อว่า จริงแล้วเรื่องหลังบ้านได้มีการเคลียร์ พุดคุยกันหรือไม่อย่างไร ซึ่งคำตอบคือ   "ไม่ได้เคลียร์" เพราะเข้าใจว่ามันจบไปแล้ว เพราะต่างคนต่างมีครอบครัว แต่ในส่วนของกฎหมายถ้าอีกฝ่ายจะดำเนินการหรือตนจะดำเนินการก็แล้วแต่ ตนมีคลิปเสียงและคลิปสนทนาที่เก็บข้อมูลเบื้องต้นไว้ ให้ทางทีมทนายจัดการไปเลยในส่วนของโซเชียล 

โดยประเด็นนี้ที่ครูไพบูลย์ ออกมาตอบชัด และยืนยันว่าอยากจบดราม่านั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป เพราะว่าทางครูเองก็มีข้อมูล มีคลิปหลักฐานในส่วนของกำจะดำเนินการตามกฎหมายเรื่องอะไรก็ต้องรอติดตาม หากมีการตัดสินใจดำเนินการเรื่องดังกล่าวขึ้น 

 

\"ครูไพบูลย์ \"ประกาศกร้าว ขอมูฟออนไม่ตอบโต้ดราม่าอีก ผจก.โป๊ะแตก

\"ครูไพบูลย์ \"ประกาศกร้าว ขอมูฟออนไม่ตอบโต้ดราม่าอีก ผจก.โป๊ะแตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ