บันเทิง

"เอ ศุภชัย"แหลงหรอย เปิดใจถึงแม่เบี้ย พีคกว่าคือชุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดถึง "เอ ศุภชัย"ทำอะไรไม่ธรรมดาแน่นอน ขนาดให้สัมภาษณ์ยังจัดเต็มทั้งชุด หน้าผม อุปกรณ์ประกอบฉากครบครัน แถมด้วยสำเนียงใต้อย่างหรอยถึงใจ ในการเล่าถึงละครแห่งปี "แม่เบี้ย 2021"

จัดเต็มเสมอ สำหรับผู้จัดละคร ดีกรีผู้จัดการส่วนตัวดาราซุปตาร์อย่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ล่าสุดอวดผลงานละครแห่งปีรีเมคเรื่อง"แม่เบี้ย ปี 2021" จนมีชื่อถูกพูดถึงเป็นกระแสในโลกออนไลน์ อย่างหนาตา ทั้งความสวยของนางเอก งานกราฟฟิก และซีนฉากจินตนาการที่ฮือฮา

ซึ่ง "คมชัดลึกบันเทิง" ได้มีโอกาสสัมภาษณ์แบบเปิดใจกับผู้จัดคนเก่ง สำหรับการทำงานงานละครเรื่องนี้ แต่จะสัมภาษณ์แบบธรรมดาก็ไม่ใช่ "เอ ศุภชัย" เพราะผู้จัดดังจัดเต็มอย่างมาก

 

 

"เอ ศุภชัย"แหลงหรอย เปิดใจถึงแม่เบี้ย พีคกว่าคือชุด

 

ซึ่งการสัมภาษณ์เปิดใจเรื่องการทำงานละครแม่เบี้ยนั้น ผู้จัดละคร "เอ ศุภชัย"จัดเต็มในชุดของตัวละครเอกของเรื่องอย่าง "เมขลา"ผู้เร้าร้อน ทั้งหน้าผมและอุปกรณ์ประกอบฉากการสัมภาษณ์

โดย "เอ ศุภชัย" เล่าว่า การทำงานละครเรื่อง แม่เบี้ย 2021 นั้นรู้สึกกดดันถึงขั้นร้องไห้ ส่วนเรื่องทุนการทำงานไม่ต้องพูดถึงเพราะใช้จ่ายมากกว่า 6 หลัก ส่วนตัวต้องการคืนกำไรให้ผู้ชมที่ดูละคร และแฟน ๆ ที่ติดตามเรื่องแม่เบี้ย ซึ่งจริงแล้วทำละครต้องการตอบโจทย์ตัวเองในฐานะผู้ชมว่า ถ้าเกิดได้ทำละครที่ชื่นชอบ ก็อยากนำเสนอแบบนั้น แบบนี้ จึงเห็นภาพละครที่ได้ชมกัน 

 

 

ชมบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ( เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร )

 

ทั้งนี้เอ ศุภชัย ยังเปิดใจถึงฉากฮือฮาของพระเอกในเรื่องแม่เบี้ย ที่ได้มีการโทรศัพท์กับนางเอกในห้องน้ำจนเกิดซีนฉากจินตนาการ ที่หลายคนพูดถึงกัน รวมถึงพระเอกดัง เอส กันตพงศ์ ถึงขั้นบอกว่าเป็นซีนที่เขินที่สุด ตั้งแต่เล่นละคนมา ซึ่งเอ มองว่าจริงแล้วเป็นรูปแบบการนำเสนอที่ชวนให้ผู้ชมได้รู้สึกไปกับงานที่นำเสนอนั่นเอง 

 

"เอ ศุภชัย"แหลงหรอย เปิดใจถึงแม่เบี้ย พีคกว่าคือชุด

 

ทั้งนี้ผู้จัดคนเก่ง ได้ทิ้งท้ายฝากกำลังใจให้กับประชาชน แฟนละคร คนไทยทุกคนว่าให้เข้มแข็ง อดทนสู้กับวิกฤตโควิด19 ที่กำลังเผชิญอยู่ด้วย ส่วนตัวยินดีถ้ามีใครอยากให้ตนเองช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจต่าง ๆ ก็สามารถติดต่อให้เธอช่วยบอกต่อเป็นกระบอกเสียงกันได้ 

 

 

"เอ ศุภชัย"แหลงหรอย เปิดใจถึงแม่เบี้ย พีคกว่าคือชุด

 

ส่วนบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มจะมัน หรอย สนุกขนาดไหนสามารถรับชมกันได้ผ่านลิงค์ด้านล่างนี้ 

 
"เอ ศุภชัย"แหลงหรอย เปิดใจถึงแม่เบี้ย พีคกว่าคือชุด
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : คมชัดลึก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ