บันเทิง

"กัน ณภัทร" หล่อใจดี อุดหนุนช่วยธุรกิจหญิงพิการ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อแถมจิตใจดี กัน ณภัทร นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ได้สร้างความประทับใจให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงครั้งนี้ ที่หลายคนกำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาลง ทำให้หลายคนสูญเสียรายได้ ไม่เว้นแต่ หนู จันทร

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อจิตใจดี สำหรับนักร้องเสียงดี “กัน ณภัทร อินใจเอื้อ” ที่ล่าสุดยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ธุรกิจเล็กๆของ หนู จันทร์ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song ซีซั่น 3 ที่กำลังได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและการระบาดของโรคโควิด19 ซึ่งเธอก็สู้ชีวิตแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดชมรมขับร้องเพลงผู้สูงอายุ และรับจ้างร้องเพลง ที่ผ่าน จนเจอกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลง

งานนี้ ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป หนู จันทร ได้สร้างงานสร้างอาชีพใหม่ด้วยการขายกุนเชียงปลาสลิด ที่ผลิตโดยแม่บ้านจังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของหนุ่มกัน เป็นการหารายได้เสริมให้พอประทังชีวิตและค่ารักษาพยาบาลของเธอในทุกๆเดือน

\"กัน ณภัทร\" หล่อใจดี อุดหนุนช่วยธุรกิจหญิงพิการ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song \"กัน ณภัทร\" หล่อใจดี อุดหนุนช่วยธุรกิจหญิงพิการ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song

โดย กัน เผยกับช่องวัน 31 ว่า "คิดถึงพี่หนู คือ พี่หนูเป็นคนที่เสียงเพราะมากและได้มอบความสุขมาให้เราตลอดในช่วงโกลเด้นซองและวันนี้พอรู้ว่าเขาลำบาก ขาดรายได้จากการสอนร้องเพลงผู้อาวุโส เราก็เลยปรึกษากับแฟนคลับ รวบยอดกันมาทั้งหมดอยากจะช่วยเหลือพี่หนู 40,000 บาท ช่องวันมีรายการดีๆ แบบนี้ ที่หาช่องทางช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อน ผมเชื่อว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือก็อนุโมทนากับทุกคนด้วยที่ให้ผมได้มีส่วนช่วยในครั้งนี้ครับ"

ถือเป็นเรื่องราวดีดีที่คนบันเทิงบ้านเราส่งต่อความช่วยเหลือคนละไม้ละมือให้ได้ชื่นใจกัน โดยก่อนหน้านี้ กันและครอบครัว ร่วมถึงแฟนคลับก็ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือมอบสิ่งของช่วยเหลือต่างๆ ให้กับโรงพยาบาลและศูนย์พักคอยในจังหวัดสุพรรณบุรี

 

\"กัน ณภัทร\" หล่อใจดี อุดหนุนช่วยธุรกิจหญิงพิการ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song

 

 

รวมถึงนอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ยังช่วยมอบเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ร่วมกับเพื่อสนิท อย่างหมอริท เรืองฤทธิ์ ให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย

 

\"กัน ณภัทร\" หล่อใจดี อุดหนุนช่วยธุรกิจหญิงพิการ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Golden Song

 

ขอบคุณข้อมูล วันบันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ