บันเทิง

ดราม่า"ครูไพบูลย์"ฮอต ชาวเน็ตเทียบแกง คล้ายดาราดังไอดอลซุปตาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับชาวเน็ตส่วนใหญ่ถึงกับขำไม่ออก เมื่อมีการหยิบภาพของ "ครูไพบูลย์""ผู้จัดการส่วนตัวและสามีนักร้องดัง "กระต่าย พรรณนิภา" มาเทียบกับศิลปิลไอดอลชื่อดังหลายคน ทั้ง ไบร์ท วชิรวิชญ์ , กงยู , แจ็คสัน หวัง งานนี้เจอทัวร์ดราม่าสาปจัดเต็ม

ประเด็นเรื่องราวของครูไพบูลย์ หรือ "ไพบูลย์ แสงเดือน"ผู้จัดการส่วนตัวและสามีนักร้องดัง "กระต่าย พรรณนิภา"  ยังอยู่ในกระแสให้ชาวเน็ตพูดถึงในหลากหลายมุม ซึ่งมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า "กลุ่ม​คนรัก กระต่าย พรรณ​นิ​ภา​ จ้วดจ้าดแฟมิลี่​"และมีผู้ติดตามนับหมื่นคน ได้ออกมาเปิดภาพเทียบความฮอตหล่อเหลาของคนในวงการบันเทิงไทย และต่างประเทศระดับโลกว่า ครูไพบูลย์มีบางมุมคล้าย ๆ กับซุปตาร์เหล่านี้ อาทิ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ , กง ยู คง ชีช็อล  , แจ็ค สันหวัง แห่ง Got7 , ซึ่งวาวเน็จก็แห่คอมเมนต์กันเพียบ 

 

 

ดราม่า\"ครูไพบูลย์\"ฮอต ชาวเน็ตเทียบแกง คล้ายดาราดังไอดอลซุปตาร์

 

สำหรับหนุ่มนักแสดงชื่อดังชาวไทย ที่ถูกชาวเน็ตหยิบภาพมาเปรียบเทียบว่ามีบางมุมคล้ายกันระหว่างครูไพบูลย์ นั่นคือ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"นักแสดงซีรีย์ที่สร้างความฮือฮาระดับโลกมาแล้วก่อนหน้าจาการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม และมีผู้ชมติด 1 ใน 5 ของคนดังที่มีคนเข้าชมไลฟ์มากที่สุด ซึ่งโพสต์มีเนื้อหาว่า "ครูไพบูลย์ตอนยิ้มหน้าเหมือนไบรท์ วชิรวิชญ์ หล่อน่ารัก

 

 

ดราม่า\"ครูไพบูลย์\"ฮอต ชาวเน็ตเทียบแกง คล้ายดาราดังไอดอลซุปตาร์

 

โดยชาวเน็คที่เข้ามแสดงความเห็นมุมมองก็มี หลากหลายข้อความนับหมื่นรายการ อาทิ ไม่ใช่ติ่งนะ แต่เรามองว่าบูลลี่เค้าอยู่นึป่าว ถ้าจะด่าว่าเลวก็ด่านิสัย เป็นเหี้ยอะไรชอบบูลลี่หน้าคนอื่น ,  ทำเพื่อไร หยุดบูลลี่กันได้ละ ,คิดได้ไง สร้างคอนเทนท์อะไรเกรงใจติ่งไบรท์บ้าง เทียบไม่ติดตั้งแต่ขี้เล็บเขาแล้ว!!!! สูนนนนน , ขอบคุณที่ชมไบร์ทวชิรวิชญ์ว่าหล่อนะคะขอบคุณมากค่ะเพราะหล่อจริงๆ แต่ศิลปินที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกับบุคคลในภาพข้างต้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกันเลย กรุณาอย่าดึงคนอื่นมาเปรียบเทียบค่ะ ไม่ว่าจะศิลปินท่านไหน หรือใครก็ตาม อย่าทำเอาตามความสนุกของตนเองค่ะ คนอื่นเขาไม่สนุกด้วยนะคะ ถ้าลืมเอาตาออกมาจากท้องแม่ ก็แนะนำให้มุดกลับไปเอาค่ะจะได้ไม่สับสนในการมองนะคะ ไม่ได้มาบูลลี่ใครค่ะ

 

 

ดราม่า\"ครูไพบูลย์\"ฮอต ชาวเน็ตเทียบแกง คล้ายดาราดังไอดอลซุปตาร์

 

ด้านนักแสดงดังอีกคนฝั่งแดนกิมจิ อย่าง "กง ยู คง ชีช็อล "ก็เป็นอีกคนที่ถูกหยิบภาพมาแซะเทียบความคล้ายในบางมุมกับครูไพบูลย์ด้วย โดยต้นโพสต์ชี้ว่า " ยิ้มแล้วหน้าคล้ายกงยูเลย โครงหน้าคล้ายๆกัน" ส่วนด้านข้อความชาวเน็ตก็ไม่ต้องพูดถึง มีเข้ามาแสดงมุมมองกันเพียบ แต่ทว่าเป็นการตำหนิบัญชีทีหยิบภาพมาเทียบมากกว่า

อาทิ พอเหอะ!! ขอนะ อย่าเอาคนนี้ คนนั้น คนนู้น มาเปรียบเทียบหน้าตาว่าคล้ายหรือว่าเหมือนกับดารานักแสดงและเน็ตไอดอล คือมันก็เห็นๆอยู่ว่าไม่เหมือนกันเลยสักนิด อย่าเอาเพื่อความสนุก + ความอยากได้ยอดใลค์เลยค่ะ ไม่ได้เข้าข้างใครหรอกนะ #ไม่ได้ชื่นชอบอาจารย์ท่านนี้ด้วย แต่!! #รักกงยูค่ะ #Saveกงยู อย่าเอามาเปรียบกับคนนี้ ถือว่าพูดกันดีๆนะถ้าเอาไปเทียบกับอย่างอื่นจะไม่ว่าไม่พูดไม่คอมเม้นเลยแต่คนนี้อดไม่ได้จริงๆ #ลบโพสต์ซะ ถือว่าเตือน!!

 

ดราม่า\"ครูไพบูลย์\"ฮอต ชาวเน็ตเทียบแกง คล้ายดาราดังไอดอลซุปตาร์
 

ตั้งแต่มีข่าวนี้มาเราไม่เคยไปเม้นในเพจหรือภาพไหนเลย แต่อย่าเอาผัวทิพย์ของฉันมาแล้วบอกว่าคล้าย บ่เด้อๆ#หนูรักคุณลุงคะ กงยู
สงสารกงยูเถอะค่ะ แต่เหมือนตาตุ่มอ่ะ พอได้นะ save กงยู
คนเอามาเปรียบเทียบ..คงมีปัญหาทางสายตา..เหมือนตรงไหน..เตี้ยอ้วน.ป้อมกลม..มาเปรียบกับสูงโปรง.หุ่นชิกแพก.
..พยายามเปิดใจแล้วละเพื่อจะดูให้เหมือนกงยู แต่มันทำใจให้เหมือนไม่ได้ว่ะ เป็นต้น 

 

ดราม่า\"ครูไพบูลย์\"ฮอต ชาวเน็ตเทียบแกง คล้ายดาราดังไอดอลซุปตาร์

 

 นอกจากภาพของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ , กงยู แล้วยังมีภาพของ แจ็คสัน หวัง GOT7  และอีกหลายคนดังในคมอเมนต์ถูกนำมาเปรียบเทียบด้วย งานนี้จากข้อมูลการเปิดเทียบภาพ และความเห็นคนในโลกออนไลน์ ก็ต้องตัดสินกันเองว่ามองไปในมุมไหนอย่างไร 

 

ขอบคุณภาพจาก : กลุ่ม​คนรัก กระต่าย พรรณ​นิ​ภา​ จ้วดจ้าดแฟมิลี่​

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ