บันเทิง

แฉยับ "นักดนตรีปริศนา" เปิดโปง "ผจก.โป๊ะแตก" ที่รู้แล้วต้องหูผึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่จบง่ายๆ กรณีผู้จัดการหนุ่ม อดีตครูของนักร้องดัง ที่กลายมาเป็นสามีและพ่อของลูก ล่าสุด เพจดังเปิดข้อมูลใหม่ เรื่องราวของ "นักดนตรีคนหนึ่ง" ที่อยู่ในวงเดียวกัน ฟังแล้วถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

เรื่องราวดราม่า ผัว ๆ เมีย ๆ ของคนวงการลูกทุ่งไม่จบง่ายๆ เพราะมีคนขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของผู้จัดการหนุ่ม เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งมาแฉแบบไม่หยุดพัก ล่าสุดเพจดัง “มาดามเม้าท์” ก็ได้เปิดประเด็นอีก ทำเอาชาวเน็ตหูผึ่งกันเลยทีเดียว

 

  แฉยับ  \"นักดนตรีปริศนา\" เปิดโปง \"ผจก.โป๊ะแตก\" ที่รู้แล้วต้องหูผึ่ง

   

โดยล่าสุด ชุมชน “คลับเฮ้าส์” ได้เชิญ #นักดนตรีท่านหนึ่ง มาร่วมสนทนา ในหัวข้อ (ผจกโป๊ะแตก) แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเมื่อนักดนตรีปริศนาคนนี้ เข้ามาอยู่ในโลกออนไลน์ ก็ได้สาธยายวีรกรรมต่าง ๆ ของ ผู้จัดการหนุ่ม ที่ไม่ว่าตัวเขาเอง หรือคนในวงต้องเจอ มันอัดอั้นตันใจ จะออกจากวงกันหมด  ซึ่งเพจดัง ได้สรุปให้เป็นข้อ ๆ เอาให้ชัด ๆ กันไปเลย 

 

แฉยับ  \"นักดนตรีปริศนา\" เปิดโปง \"ผจก.โป๊ะแตก\" ที่รู้แล้วต้องหูผึ่ง

 

1. เขาเคยพูดว่า ถ้าเกิดวันไหนดังขึ้นมาหรือมีชื่อเสียง เขาจะขึ้นค่าตัวให้ ซึ่ง ขึ้นให้จริงแต่ขึ้นให้ไม่กี่บาท เช่น สมมตินะว่า ค่าตัวนักร้องเขาเป็นแสนงี้ แต่ของพวกผม หารกันแล้วได้แต่ พันกว่า ๆ อะ

2.เรื่องค่าห้องพัก เช่นวันนี้มีงบค่าห้องให้ 500 บาท แต่ค่าห้องมันเกินมา 100-200 เขาก็ไม่ยอมจ่าย และพวกผมบอกจะจ่ายเอง เขาก็ไม่ยอม เขาก็บอกให้เราหาในราคา 500 ให้ได้ ซึ่งบางครั้งมันก็ดึกมากแล้ว พวกผมก็อยากพักผ่อน เพราะเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน!

 

แฉยับ  \"นักดนตรีปริศนา\" เปิดโปง \"ผจก.โป๊ะแตก\" ที่รู้แล้วต้องหูผึ่ง

3. งานแต่ล่ะครั้งนะ สมมุติเขาให้เรามา 15,000 เราก็ต้องหารกัน 7 คน นี่คือราคาเริ่มต้นนะ ไม่สิ ราคาเริ่มต้นก่อนหน้านี้คือ ประมาณ 13,000 แต่ระยะทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราก็ได้ราคานี้ (ไม่มีค่าน้ำมัน)

4. เขาเคยพูดว่า ถ้าถึงปีใหม่จะขึ้นค่าตัวให้ เป็น 2,000 #ทั้ง ๆ ที่ค่าตัวนักร้องของเขาน่ะเป็นแสน ๆ แล้วพอถึงปีใหม่กลับบ่ายเบี่ยงเหมือนไม่อยากให้ และเท่าที่ผมจำได้นะ ได้ 2,000 บาท ประมาณ 3 งานนี่แหละ

 

5. และมีงานนึงที่พีคมาก เพราะพวกผมเกือบตาย เหตุการณ์คือ วันนั้นเราก็เล่นดนตรีตามปกติ ซึ่งเขาบอกกับเราว่า งานเสร็จเที่ยงคืน พอถึงเที่ยงคืน เราก็กำลังจะเก็บของลงจากเวที แต่!!เจ้าของงาน กลับเอาปืนมาขู่เรา ว่า #มึงลองลงดูดิ เหมือนเขาจะเป็น #ทหาร นะ

เพราะเขาบอกว่า เขาตกลงกับ ผจก. ว่า เที่ยงคืน 30 นาที ซึ่งไปตกลงกันตอนไหนไม่รู้ และก็ไม่แจ้งเราเรื่องนี้ด้วย สุดท้าย เราก็ต้องจำใจเล่นต่อ จนถึงเที่ยงคืน 30 แต่ก็ได้ค่าจ้างเท่าเดิม! เพิ่มเติมเกือบตายฟรี!! ( อันนี้แอดเติมเอง)

6.จนกระทั่งเราทนไม่ไหวแล้ว เลยถามคนในวงว่าจะเอาไง ใครจะอยู่ต่อ หรือ ใครจะไปกับเราบ้าง

7. หลังจากนั้นเขา (ผจก) ก็ยังปั่นคนในวงให้ทะเลาะกัน เช่น ไปกับผมจะมีอนาคตหรอ แต่ถ้าอยู่กับเขาอะ สบาย

8.ส่วนเรื่อง #วิญญาณเด็กในห้องน้ำ ก็ไม่มีอะไรมาก ผมก็แซวเขาไปงั้นแหละ เพราะพูดตรง ๆ ไม่ได้ไง คิดเอาเองล่ะกัน

แอดก็เข้าใจประมาณนี้ล่ะกัน จริง ๆ ก็ยังมีอีกหลายเรื่องแหละ แต่พี่เขาแค่ยังคิดไม่ออก แต่จริง ๆ ก็มีเรื่องพูดจาโวยวายอะนะ แบบวีนๆ ใส่เขางี้ แค่หาทางเข้างานไม่เจอก็โวยวาย #บอก ทำไมไม่มีใครมาดูแลผม อาจจะแรงกว่านี้ แต่ผู้ชายเขาเม้าท์ไม่เก่งอะเนอะ ก็เลยได้แค่นี้แหละตัวเธอ อิอิ #มาดามเม้าท์ #ไหนเม้าท์ซิ #มาดามขอเม้าท์หน่อย #นักดนตรีท่านหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ