บันเทิง

สุดปัง "มิว ศุภศิษฎ์" เปิดตัวอัลบั้มแรก ขึ้นชาร์ตบิลบอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ไม่มีใครจะปังเท่าหนุ่ม "มิว ศุภศิษฎ์" แล้ว ล่าสุดเจ้าตัว เปิดตัวอัลบั้มแรก อย่าง 365 Three Six Five ไปไม่ทันไร ก็ฮอตจนได้ขึ้นชาร์ตบิลบอร์ด ถึง 5 เพลง

ฮอตไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับทำอะไรแฟนคลับทั่วโลกก็คอยซับพอร์ตเสมอ ล่าสุดหนุ่มมิวได้เปิดตัวอัลบั้มแรก อย่าง 365 Three Six Five กับเพลง “Drowning (ที่มีเธอ)” พร้อมพรีเมียร์มิวสิกวิดีโอวันเดียวกับวันเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการผ่านทุกแพลตฟอร์ม 

 

 

 

สุดปัง \"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัวอัลบั้มแรก ขึ้นชาร์ตบิลบอร์ด

 

 

ได้สร้างความฮือฮา เมื่อ Billboard Charts ได้ทวีตหา MewSuppasit (“มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์”)เพื่อแจ้งข่าวว่าเพลงในอัลบั้ม “365”(Three Six Five) ได้ขึ้นสู่ Top10 ในชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน โดยเพลง Drowning ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 4 ในชาร์ตนี้ ตามมาด้วยเพลง Missing You Feat.ส้ม มารีอันดับที่ 5, Let Me Be Feat.Autta อันดับที่6, More And More อันดับที่7,

Time Machine อันดับที่8 เรียกได้ว่าเพลงใหม่ทั้งหมดในอัลบั้มนี้ สามารถเข้าสู่ชาร์ต Top10 ได้ทั้งหมด แถมยังครองชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดในสาขานี้ 

 

 

สุดปัง \"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัวอัลบั้มแรก ขึ้นชาร์ตบิลบอร์ด

 

ทั้งนี้ ได้เกิดกระแสร้อนแรงบนทวิตเตอร์ #ThreeSixFive ทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Worldwide Trends ในอันดับที่ 2 และติด Thailand Trends ในอันดับที่ 1 และอีกหลายประเทศทั่วโลก แถมงานนี้ไม่ได้มาแค่แฮชแท็กเดียว แต่ยังมี #Mew1SINGERANV อีกหนึ่งแฮชแท็กที่เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวของ มิว-ศุภศิษฏ์

 

 

สุดปัง \"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัวอัลบั้มแรก ขึ้นชาร์ตบิลบอร์ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ