บันเทิง

หวิดตบกลางตลาด "เอ้ ชุติมา" เปลือยชีวิตรัก "ฟร้อง" แฟนเด็กเคยนอกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่ทราบกันดีว่า "เอ้ ชุติมา" คบหากับแฟนเด็ก ครั้งนี้เธอได้ออกมาเปลือยชีวิตรักเล่าว่าเคยมีเหตุการณ์ที่จับได้ว่าแฟนกำลังไปคุยกับสาวอื่น จนหวิดตาบกลางตลาด

สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง  “เอ้ ชุติมา”  ก็ออกมาอัปเดตชีวิตรักที่หลายคนสงสัยว่าการคบกับคนอายุต่างวัยนั้นมีปัญหาบ้างหรือเปล่า ซึ่ง “เอ้” ได้ควงแฟนเด็กชื่อว่า  “ฟร้อง” มาเปิดใจผ่านทางรายการ “คุยแซ่บ show” ทางช่อง วัน31 ดำเนินรายการโดย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”  และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”

 

 

หวิดตบกลางตลาด "เอ้ ชุติมา" เปลือยชีวิตรัก "ฟร้อง" แฟนเด็กเคยนอกใจ

 

 

โดยเอ้เล่าให้ฟังว่า  “แรกๆ พี่ไม่เคยจับผิดเลย คนจะรู้ว่าปล่อยแฟน สบายๆ อะไรก็ได้ โทรศัพท์ไม่เคยเช็ก ไปเที่ยวไม่เคยตาม ให้อิสระกับอายุขนาดเขา ปรากฎว่าเขาเริ่มเปลี่ยน เริ่มจับโทรศัพท์มากขึ้น ดี๊ด้า ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับโทรศัพท์ ถามว่าดูอะไร เขาบอกดูยูทูบ ดูไปเรื่อยเปื่อย มันเริ่มเปลี่ยน การที่เขาดูแลเรามันเริ่มน้อยลง แล้วจะถ่ายรูปของเขาเองส่งไปให้ใครไม่รู้ตลอดเวลา แปลกใจแล้ว อยู่ดีๆ คืนนั้นโทรศัพท์ดัง ชุติมาก็เปิดดู”

 

 

ตอนนั้นฟร้องรู้ตัวไหมว่ายิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับโทรศัพท์บ่อย จนพี่เอ้เริ่มสังเกต?

ฟร้อง : “ก็มีบ้างครับ เหมือนเราเผลอตัว อย่างเราไปเก็บรถก็จะช้า เพราะเราเล่นโทรศัพท์ กว่าจะมาหาพี่เอ้ก็นาน พี่เอ้หลับเลย”

 

จากนั้น “เอ้” ก็สังเกตความผิดปกติดบวกกับมีกุมารที่เลี้ยงไว้มากระซิบบอกจนเจ้าตัวจับได้ว่าคุยกับสาวอื่นจริงๆแต่คุยไม่ถึงเดือน เอ้บอกว่าสืบทราบว่าสาวคนนั้นอยู่จังหวัดกาญจนบุรีก็ขับรถไปจนหวิดตบกลางตลอด เธอเล่าว่า

“รู้หมด เพราะพี่มีพรรคพวกอยู่กาญจนบุรีเยอะมาก มีลูกสาวอยู่ที่นั่นเยอะ เขาเป็นช่างแต่งหน้า อีกคนเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว เราก็ไปหาเลย กลางตลาด รถยังไม่ทันจอดเลย ก็ให้เพื่อนไปสืบก่อนว่าอยู่ที่ไหน   วันนั้นกะว่าจะเลิกจริงๆ เลย เพราะเป็นคนที่ให้อภัยคือให้อภัย แต่ถ้าเจอแบบนี้มันเหยียบหน้ากัน ถ้าคิดว่าผู้หญิงแบบนั้นดีกว่าเราก็จะยกให้ไปเลย เดี๋ยวจะออกข่าวทีเดียวเลย เรื่องนี้เราไม่ผิดอยู่แล้ว อีนั่นกับอีนี่พอกัน เราไม่ผิดอยู่แล้ว ไม่สนใจ เดี๋ยวหาผัวใหม่ก็ได้ คิดอย่างนั้นเลย แบบไม่สนใจแล้ว ก็พาไปเลย ปรากฎยายนั่นเงียบ มันเถียง แต่บอกว่ามันไม่รู้เรื่อง พอไปถึงที่ ไอ้ฟร้องขับรถไปให้ที่กลางตลาด บ้านเขาทำร้านเสริมสวย แล้วก็แต่งหน้าทำเวดดิ้ง ส่วนเด็กเชียร์เบียร์วันนั่นร้านมันปิดก็เลยไม่เจอ”

ช่วงก่อนจะไปถึงมีสนทนาอะไรกันบ้าง?

 ฟร้อง : “ไปถึงที่ตลาดรถยังไม่ทันจอด พี่เอ้รีบลงไปเลย”

ความคิดตอนนั้นลงไปจะไปทำอะไร?

เอ้ : “คิดเอาเองแล้วกัน คนอย่างพี่ พี่เป็นเมียหลวงที่ไม่เหมือนเมียหลวงเขาใจดีนะ”

สมมติถ้าลงไปแล้วเจอ?

 เอ้ :ก็ตีมันตรงนั้นแหละ ตีมันกลางตลาดเป็นข่าวหน้า1 ยูทูบออก โอ๊ย เริดมากเลย”

พี่เอ้ไม่ได้เผื่อใจไว้เหรอ เราเป็นดารานะ?

 เอ้ : “ไม่เผื่อๆ เราก็คนเหมือนกัน ถ้ามันมาเหยียบหน้าขนาดนี้ก็ตีกันไปเลย แต่วันนั้นไม่เจอไง”

 

 

หวิดตบกลางตลาด "เอ้ ชุติมา" เปลือยชีวิตรัก "ฟร้อง" แฟนเด็กเคยนอกใจ

 

 

ตอนนั้นรู้ว่าพี่เอ้โกรธมาก ระหว่างทางเราได้สารภาพผิดหรือขอโทษอะไรไหม?

 ฟร้อง : “ขอโทษตั้งแต่อยู่กรุงเทพฯแล้วครับ จนถึงจังหวัดกาญพี่เอ้ก็ไม่ให้อภัย”

เอ้ : “วันนั้นพี่อยากเลิกอย่างเดียวเลย ความรู้สึกเราคือไว้ใจมาก อะไรที่เราไว้ใจเกินไปแล้วทำกับเราแบบนี้ มันเกิน พี่ไม่จับผิดเขา ปล่อยเขาไปกินเหล้ากับเพื่อน ให้เที่ยวได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ กลับตี1-2 ไม่ว่าเลย ไม่ตาม ไม่เช็กโทรศัพท์ คือดีจนแบบว่า เห้ย มึงยังทำเหรอ แล้วข้อสำคัญคือยัยนั่นเล่นด้วย แล้วแฟนของเราเล่นด้วย รู้สึกเสียใจมากว่าทั้งชีวิตเราเรารักเขาคนเดียว เราเทิดทูน เราไม่เคยมองคนอื่นเลยนะ ทั้งที่เรามีคนจีบนะ แต่เราไม่ยุ่งกับใครเลย เรามีความรู้สึกว่าเรารักคุณคนเดียว แต่เขาไม่ซื่อสัตย์ เรามานั่งคิดตอนเด็กๆ เราก็ซ่าแบบนี้ เขาเพิ่ง 21-22 เราก็เคยเป็น เราแก่แล้ว ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว พยายามคิดอย่างนี้แล้วให้สงบ เชื่อไหมว่ารถยังไม่ทันจอดพี่ลงไปเลย แล้วทุกคนก็แบบ เจอดาราๆ วันนั้นมาอย่างสวย ฉันกลัวสวยแพ้อีนั่น”

ฟร้องมีความรู้สึก เหนื่อย ท้อ บ้างไหม?

ฟร้อง : “ใช่ๆ มีท้อบ้าง เรารู้ว่าพี่เอ้โกรธ ก็ยอมให้พี่เอ้ด่าตลอด วันนั้นน่าจะขับรถเล่น พี่เอ้ก็ถามมาทำอะไรที่นี่”

เอ้ : “มาดูอะไร ไม่มีอารมณ์ดู ฟร้องไปดูหน่อยสิ เราก็บอกไปดูเองแล้วกัน นอนอยู่ในรถไม่สนใจ เขาก็ง้อๆ บอกช่วงนี้โควิด คอนโดอันตราย คนขึ้นลงเยอะ ดูบ้านดีกว่า จนเราลงไปดู แล้วเขาบอกว่าเดี๋ยวมาดูใหม่ แล้ววันที่ดูใหม่คือวันเซ็นสัญญา เขาซื้อบ้านให้เลย”

 

 

หวิดตบกลางตลาด "เอ้ ชุติมา" เปลือยชีวิตรัก "ฟร้อง" แฟนเด็กเคยนอกใจ

 

 

พี่เอ้โอเคไหมกับบ้านหลังนั้น?

เอ้ : “ก็โอเค เขาทำง้อเรา เราบอกว่ามีบ้านด้วยกันแล้ว มีรถด้วยกันแล้ว ฟร้องจะไม่ทำอีกใช่ไหม ก็ยังพูดเรื่องเดิมอยู่ เขาก็รับปากว่าไม่ทำอีกแล้ว นี่เขาตัดสินใจใช้ชีวิตครอบครัวแล้ว เราก็บอกว่าน่าห่วงอยู่ ก็ยังไม่เชื่อใจ พอไปอยู่ในบ้านแล้วเป็นไง”

ฟร้อง : “เหมือนเรามีกิจกรรมทำ กวาดบ้าน เช็ดบ้าน ว่างก็ล้างรถ แล้วก็วิ่งหน้าบ้าน”

 

 

หวิดตบกลางตลาด "เอ้ ชุติมา" เปลือยชีวิตรัก "ฟร้อง" แฟนเด็กเคยนอกใจ

 

 

และนี่ก็คือเรื่องราวของทั้งคู่นำมาเปิดเผยไม่กลัวว่าคนจะซ้ำเติม เพราะชีวิตคู่ย่อมเจอเรื่องราวที่ดีมีความสุขและอาจจะมีความทุกข์ผสมอยู่บ้าง แต่นั่นก็ทำให้รู้ว่าทั้งคู่นั้นรักกันมากขนาดนั้นถึงคบหากันมาได้ถึง 6 ปีแล้ว

 

 

หวิดตบกลางตลาด "เอ้ ชุติมา" เปลือยชีวิตรัก "ฟร้อง" แฟนเด็กเคยนอกใจ

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ“คุยแซ่บ show”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ