บันเทิง

ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า "กระต่าย พรรณนิภา"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลร้อนฉ่า ดราม่าไม่หยุด ลามไปถึงเปิดห้องคุยกันในคลับเฮ้า แฉสัมพันธ์ 3 เส้า "กระต่าย " "ครูไพบูลย์" และ "อดีตเมียเก่า" กับเรื่องราวในอดีต และความจริงอีกด้านจากฝั่ง "คนเคยรัก" ชี้ "หย่ากันเพราะมือที่ 3" จริง

ไม่จบง่ายๆ หลังนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง “กระต่าย พรรณนิภา” ออกมายอมรับว่ามีลูกกับอดีตครูที่เคารพ “ไพบูลย์ แสงเดือน” ที่ตอนนี้กลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว และเจ้าของค่าย “จ้วดจ้าด สตูดิโอ” ต้นสังกัดของเธอ บวกกับความเคลื่อนไหวของอดีตภรรยา ที่ออกมาแฉยับ “ปมหย่า” โยงความสัมพันธ์ที่มากกว่านักร้องในค่าย จนตัวเองต้องยอมเดินออกมา ล่าสุด ลั่นขอสู้ยิบตาหากเพื่อนจะโดนอดีตสามีฟ้อง  


  ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า \"กระต่าย พรรณนิภา\"  

 

โดยหลังจากที่ "ครูไพบูลย์" ผู้จัดการส่วนตัว ประกาศว่าได้จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องกับลูกทุ่งสาว เจ้าของเพลง “สันดานเก่า” ที่มียอดยูทูปถึง 217 ล้านวิว และมีลูกด้วยกัน 1 คน ยืนยันหย่ากับ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อนด้วยดี งานนี้สังคมย้อนถาม ปมทำไมถึงมีลูกกับเด็กในสังกัดตัวเองได้ พรากผู้เยาว์หรือไม่ พร้อมข้อสงสัยต่างๆ ขณะที่อดีตภรรยาได้โพสต์ข้อความ “3 ปีที่รอคอย ขอบคุณวันนี้ฟ้ามีตา” พร้อมกับเพื่อนและคนที่รักใครกับอดีตภรรยา ได้ออกมาคอมเมนต์ข้อความเชื่อมโยงต่างๆ จนฝั่ง "ครูไพบูลย์" ออกมาฟาดว่าถ้าใครขุดเรื่องขึ้นมาอีก จะฟ้องทุกคน  

 

ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า \"กระต่าย พรรณนิภา\"  

 

ทั้งนี้  “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ “หนุ่ม กรรชัย” ผ่านรายการโหนกระแสว่า สาเหตุที่หย่ากันก็เพราะน้องกระต่าย แต่เมื่อ 3 ปีก่อน พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ แถมยังโดนอีกฝ่ายใส่ร้าย หาว่าคบชู้อีก  

 

   ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า \"กระต่าย พรรณนิภา\"  

 

โดยอดีตภรรยาวัย 24 ปี ได้ไล่เรียงความสัมพันธ์ระหว่างกระต่าย และผู้จัดการ “ไพบูลย์” ว่า เริ่มมาตั้งแต่สมัยเป็นครู-นักเรียน โดยเวลานั้น “กระต่าย” ขึ้นร้องเพลงที่หน้าเสาธง ครูไพบูลย์เห็นว่าหน่วยก้านดี เลยมาถามกับเอ๋ว่าอยากปั้นเด็กมั้ย ซึ่งเอ๋ได้บอกไปว่าปั้นสิ อยากซัพพอร์ตอยู่แล้ว  ซึ่งขณะนั้น ทั้งสองคนก็ถือว่าฐานะไม่ได้สบายมากนัก คลอดลูกแล้วยังต้องกู้เงินซื้อบ้าน ซื้อรถอยู่เลย รายได้หลักมาจากการที่เธอขายของออนไลน์ อยากได้อะไรก็ไม่เคยได้ เพราะเอาเงินไปปั้นกระต่ายให้ดัง ทั้งซื้อเครื่องสำอาง และหาเสื้อผ้าให้ใส่  

 

ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า \"กระต่าย พรรณนิภา\"  

 

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูไม่ได้มีเงินในบัญชี เพราะแกไม่ให้ถือ ตอนนั้นปั้นนักร้องสองคน ชาย-หญิง แกบอกว่าถ้าเป็นนักร้องอย่ามีแฟนจะไม่ดัง แต่ตลอดเวลาที่ไปเดินห้าง แกชอบยื่นตังค์ให้กระต่าย แต่ไม่ให้ผู้ชาย หนูน้อยใจด้วยแหละ ว่าแล้วหนูล่ะ ขนาดหนูเป็นภรรยายังไม่ได้เลย ก็ทะเลาะกันมาบ่อยๆ”

 

ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า \"กระต่าย พรรณนิภา\"  
 

อดีตภรรยาพร่างพรููออกมาอีกว่า ตอนหย่ากัน ไม่ได้เกิดจากที่เธอจับได้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน แต่กลับเป็นอดีตสามี ที่บอกด้วยตัวเองว่าขอรักเด็กคนนี้ได้มั้ย และตามมาด้วยประโยคที่ว่า... "มีอะไรกันแล้ว" ทำเอาภรรยาที่อยู่กินกันมา 6 ปี และมีทายาทด้วยกัน 1 คน ถึงกับช็อก
“เขาบอกว่ามีแล้วเมื่อวานที่กรุงเทพฯ ตอนที่นั่งเครื่องบินไปกัน หนูร้องลั่นบ้าน กอดลูก ทุกอย่างพังหมดแล้ว ครอบครัวที่อดทนมา”

"เอ๋" เล่าต่อด้วยความช้ำใจยิ่งกว่า เมื่อเธอกลับเป็นฝ่ายถูกใส่ร้ายว่าคบชู้สู่ชาย โดยอดีตสามีได้โพสต์โซเชียลว่า “ภรรยามีชู้ พอเป็นเหตุผลที่จะหย่าได้มั้ยครับ ตอนนี้เขาอาจอยู่รีสอร์ตด้วยกันก็ได้”

 

ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #ผจกโป๊ะแตก ขยี้ดราม่า \"กระต่าย พรรณนิภา\"  

 

ซึ่งนั่นคือที่มาของความทุกข์ทรมานใจตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เพราะไม่มีใครฟังอีกด้านของเธอเลย แถมแฟนคลับของกระต่ายยังมารุมด่าเธออีก แต่ในวันนี้ "เหมือนฟ้ามตาจริงๆ" เพราะความจริงได้ถูกเปิดเผยแล้ว และเธอพร้อมที่จะสู้ หากมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น ไม่ว่ากับใครก็ตามที่เข้าข้างเธอ  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ