บันเทิง

"อั๋น ภูวนาท"โพสต์ข่าวเศร้าชาว"จุฬาฯ" โยงถามเรื่อง"ฉีดวัคซีน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ชาวนิสิตจุฬาฯ ได้แชร์ข้อมูลกันเกี่ยวเนื่องกับคุณลุงฟรุ๊ต ที่เป็นตำนานของมหาวิทยาลัย ซึ่งได้จากไปจากการติดเชื้อโควิด19 ด้าน"อั๋น ภูวนาท"ก็ออกมาแชร์พร้อมแซะเรื่องวัคซีน

ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกร ชื่อดัง"อั๋น ภูวนาท คุณผลิน"ที่ล่าสุดนั้น ก็ได้ออกมาโพสต์ข่าวเศร้าเกี่ยวกับคุณลุงฟรุ๊ต ซึ่งท่านได้ขายสินค้าอยู่ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเหล่านิสิตนั่นมักจะรู้จักท่านกันดี ถือเป็นคนพ่อค้าในตำนานที่ถูกกล่าวถึงในรั้วมหาวิทยาลัย ว่าท่านนั้นได้จากไปจากการติดเชื้อโควิด19 โดย "อั๋น ภูวนาท"อดีตนิสิตมหาวิทยาลัยดังก็แชร์ข่าวนี้ พร้อมตั้งคำถามแซ่บว่า  "คงไม่ต้องถามว่าลุงได้ฉีดวัดซีนแล้วรึยัง"

 

 

"อั๋น ภูวนาท"โพสต์ข่าวเศร้าชาว"จุฬาฯ" โยงถามเรื่อง"ฉีดวัคซีน"

"ผลไม้ลุงฟรุ๊ต by ลูกหลานเทียมมี่ เรียนลูกค้าลุงฟรุ๊ตที่เคารพทุกๆ ท่าน ขณะนี้ลุงฟรุ๊ต ได้จากไปเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 2:40 น. เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ขอทุกท่านช่วยภาวนาร่วมส่งดวงวิญญาณของลุงฟรุ๊ตสู่สุคติ พบทาง สว่างสงบนิรันดร ขอบคุณมากครับ" นี่คือข้อความน่าเศร้าใจของกลุ่มคนที่รู้จักคุณลุงฟรุ๊ต พ่อค้าที่จำหน่ายสินค้าที่รั่ว จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ได้แชร์กัน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 สิงหาคม 2564 เกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตของคุณลุง 

ซึ่ง "อั๋น ภูวนาท"ก็เป็นอดีตนิสิต อีกหนึ่งท่านที่ออกมาโพสต์เนื้อหาดังกล่าว และเขียนข้อความกล่าวถึงวัคซีนว่า "ลุงฟรุ๊ตตี้ ในตำนานของเด็กจุฬา จากเราไปแล้ว ด้วยโควิด คงไม่ต้องถามว่าลุงได้ฉีดวัดซีนแล้วรึยัง"

 

 

"อั๋น ภูวนาท"โพสต์ข่าวเศร้าชาว"จุฬาฯ" โยงถามเรื่อง"ฉีดวัคซีน"

 

ด้านผู้ประกาศชื่อดัง "นิว พลวัชร ภู่พิพัฒน์"อีกหนึ่งอดีตนิสิตรั่วจุฬาฯ ก็ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณลุงฟรุ๊ต หรือ ลุงป๊ง ในทวิตเตอร์ว่า " ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวลุงฟรุ๊ต (หรือที่ เด็กนิเทศ จุฬา เรียกท่านว่าลุงป๊ง)ด้วยครับ สมัยเรียนประทับใจกับอัธยาศัย และผลไม้คุณภาพแช่เย็นของคุณลุงมาก เวลากลับไปคณะ เจอคุณลุง ท่านก็ทักจำชื่อเราและเพื่อนได้…RIPครับลุงป๊ง"

 

 

"อั๋น ภูวนาท"โพสต์ข่าวเศร้าชาว"จุฬาฯ" โยงถามเรื่อง"ฉีดวัคซีน"

 

ขอบคุณภาพจาก : @unpuwanart  ,  @Polawat_news

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ