บันเทิง

จุกอก"อ๋อม สกาวใจ"เขียนชัดดึงสติรัฐบาล เปรียบได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเดินหน้า Call Out หวดรัฐบาลไทย ถามแทนประชาชนอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อ๋อม สกาวใจ"ล่าสุดเจ้าตัวตั้งคำถามเปรียบเปรยดึงสติรัฐบาล ที่อ่านแล้วคนในวงการและชาวเน็ตต้องแห่ชื่นชม เพราะเขียนแทน ปชช.ได้ดี

นักแสดงดังอย่าง " อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ "ยังคงเดินหน้า Call Out เป็นตัวแทนประชาชนส่งเสียงถึงรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง กับการทำงานในการแก้ไขปัญหาวิกฤตโควิด19 ในประเทศไทยที่กำลังเกิดขึ้นซึ่งถูกมองว่าล่าช้า จนเกิดการวิจารณ์แรงในประชาชนหลากหลายส่วนตามกระแสข่าวที่เห็นกัน

ล่าสุดนักแสดงดังท่านดังกล่าวยังคงออกมาถามดึงสติถึงภาครัฐพร้อมเปรียบเปรยให้เห็นภาพชัดจน จนเพื่อนในวงการ และคนในโลกออนไลน์ชื่นชม ผ่านโลกออนไลน์อย่างอินสตาแกรม @oomsakaojai

 

จุกอก"อ๋อม สกาวใจ"เขียนชัดดึงสติรัฐบาล เปรียบได้ดี

โดย "อ๋อม สกาวใจ"ได้โพสต์ข้อความ เปรียบเปรยผ่านทางอินสตาแกรม @oomsakaojai ว่า " ถ้าท่านนังคิดไม่ได้ว่า ประชาชนชนคือนายจ้าง คือผู้จ่ายเงินเดือน ให้แก่พวกท่าน ท่านต้องตั้งสติ ท่านอาสามาบริหารประเทศและคิดให้ได้ว่า เรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนต้องมาก่อน นั่นคือเรื่องจริง เพราะฉะนั้น...ท่านควรทำทุกอย่างเพื่อให้นายจ้างได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดนั่นคือหน้าที่ของลูกจ้างผู้มีเงินเดือนจากภาษีประชาชน

 

 

จุกอก"อ๋อม สกาวใจ"เขียนชัดดึงสติรัฐบาล เปรียบได้ดี

 

 

นักแสดงดัง "อ๋อม สกาวใจ"ยังเขียนแคปชั่นต่อว่า "หนูพูดผิดรึเปล่าคะ  เพราะฉะนั้น เมื่อมีความผิดพลาดใดๆ อย่าโทษนายจ้าง(ประชาชน)อีกเลย เจ็บมาพอแล้ว...และขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทุกท่านทุกตำแหน่ง แพทย์พยาบาล ทีมงานทุกท่าน ใจท่านน่าเคารพอย่างยิ่ง น้ำใจของพวกพี่ๆน้องๆด่านหน้า ยิ่งใหญ่เกินบรรยายค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูง อ๋อม นักแสดงคนนึง #callout #รัฐบาลไทย#ล้มเหลว"

 

 

จุกอก"อ๋อม สกาวใจ"เขียนชัดดึงสติรัฐบาล เปรียบได้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ