บันเทิง

"ควีนนี่ เบญจรัตน์" ออร่าพุ่งสวยสะกด จนหนุ่มตาน้ำข้าวเดินตามจีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มงลงตั้งแต่ยังไม่ทันประกวดสำหรับ "ควีนนี่ เบญจรัตน์" ที่ล่าสุดได้เดินทางเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวด Miss Supranational Thailand 2021 ที่ประเทศโปแลนด์ และในระหว่างการเก็บตัว ควีนนี่ออกมาชมบรรยกาศภายในเมืองคราคุฟ แต่ความสวยสะกดทำเอาหนุ่มๆตามจีบ

 

"ควีนนี่-เบญจรัตน์" Miss Supranational Thailand 2021  พกความมั่นใจเกินร้อยเตรียมตัวกับการเก็บตัวในการประกวด Miss Supranational Thailand 2021 พร้อมคว้ามงฯ รับไม้ต่อจากแอนโทเนีย ให้เป็นของขวัญแด่พี่น้องชาวไทย ซึ่งที่ควีนนี่ เดินทางล่วงหน้าไปก่อน เพราะจะต้อง ASQ 10 วัน ก่อนจะเข้ากองประกวดเก็บตัว มิสซูปร้า 2021 นั่นเอง

 

 

\"ควีนนี่ เบญจรัตน์\" ออร่าพุ่งสวยสะกด จนหนุ่มตาน้ำข้าวเดินตามจีบ

 

ในช่วงเวลานี้ เป็นช่วงของการเก็บตัวสาวงามเพื่อเข้าประกวด ระในระหว่างเก็บตัว “ควีนนี่” มักจะไลฟ์พูดคุยให้ชมบรรยกาศบ้านเมือง ล่าสุดบรรดาแฟนนางงามแห่แชร์คลิปที่ “ควีนนี่” เดินเล่นอยู่เมือง คราคุฟ (Krakow)  ที่แชร์หนักคนดูเป็นล้านเพราะ ความสวยสะกดจนทำให้หนุ่มตาน้ำข้าวมาจีบ

 

\"ควีนนี่ เบญจรัตน์\" ออร่าพุ่งสวยสะกด จนหนุ่มตาน้ำข้าวเดินตามจีบ

 

 

 

 

โดยในบทสนทนาระหว่างหนุ่มตาน้ำข้าวและควีนนี่นั้นต้องบอกว่า "เรียล"สุดๆ โดยหนุ่มตาน้ำข้าวเข้ามาทัก  ควีนนี่  ว่าขอโทษนะครับ  ไม่ทราบว่าคุณมาจากประเทศอะไร?  คุณเป็นลูกครึ่งอะไรหรือเปล่า? เพราะคุณสวยและโดดเด่นมากสำหรับผม เจอแบบนี้ควีนนี่ก็ออกอาการเขินหน้าแดงและบอกกับหนุ่มตาน้ำข้าวไปว่าเป็นคนไทยไทยแท้  ซึ่งก่อนจะไปหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้ยังบอกอีกว่า ตอนแรกผมคิดว่าคุณมาจากแถบ South America และหลังจากชายหนุ่มมาตามจีบ ควีนนี่ก็มาไลฟ์บอกความรู้สึกเล่าให้แฟนๆนางงามได้ฟังพร้อมทิ้งว่า เขาเอาดอกกุหลาบแดงมาให้ด้วยค่ะ เรียกว่ามงลงตั้งแต่ยังไม่ประกวดเลยจ้า ฟาดสุด!!!

 

\"ควีนนี่ เบญจรัตน์\" ออร่าพุ่งสวยสะกด จนหนุ่มตาน้ำข้าวเดินตามจีบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ