บันเทิง

"ตั๊ก ศิริพร"โพสต์คำสอนหลวงพ่อ"คูณ" แต่แคปชั่นดูแปลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวอะไรที ก็มีคนสนใจมากตอนนี้ สำหรับ "ตั๊ก ศิริพร หรือ ตั๊ก ลีลา"ที่หยิบคำสอนหลวงพ่อคูณ มาเป็นแนวคิด พร้อมแคปชั่นเล่าความโยง พร้อมทิ้งท้ายประโยค"ถ้าย้อนเวลาได้อยากย้อนกลับไปเหลือเกิน"

ออกมาฟาดเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินตลก นักร้องรุ่นใหญ่"ตั๊ก ศิริพร หรือ ตั๊ก ลีลา"ภรรยาของ "นุ้ย เชิญยิ้ม"ที่ออกมาหวดการทำงานของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาวิกฤตโควิด19 ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา ซึ่งในอินสตาแกรมของ "ตั๊ก ศิริพร"เองก็ได้โพสต์ทั้งภาพการทำงาน ภาพการหวดรัฐ รวมถึงธรรมะ คำสอน ที่ถูกโยงถึงประเด็นการทำงานของรัฐ กล่าวถึงคนชั่ว และคนดี พร้อมทิ้งท้ายว่า "ถ้าย้อนเวลาได้อยากย้อนกลับไปเหลือเกิน"ในอินสตาแกรม @tucknuipooh

 

 

"ตั๊ก ศิริพร"โพสต์คำสอนหลวงพ่อ"คูณ" แต่แคปชั่นดูแปลก

โดยภาพที่ "ตั๊ก ศิริพร"โพสต์ไว้นั้นเป็นโพสต์ก่อนหน้าที่จะออกมาฟาด "อนุทิน" ในอินสตาแกรม @tucknuipooh มีภาพประกอบเป็น หลวงพ่อคูณ และคำสอนของท่าน "ถ้ามึง ไม่อยู่ในศีลในธรรม มึงก็เป็นไปตามกรรมที่มึงสร้างไว้ " พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เราโตมากับวัดไปทำบุญที่วัดกับตากับยายเป็นประจำพี่จะชอบมากเวลาไปวัดพี่ชอบไปเดินดูตามผนังโบสถ์

จะมีภาพนรกสวรรค์ไว้สอนพุทธศาสนิกชนว่าทำดีได้ขึ้นสวรรค์ ทำชั่วก็ตกนรก ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วเห็นภาพนรกแล้วรู้สึกกลัวมาก ทุกคนคงเคยเห็นเน๊าะถ้าย้อนเวลาได้อยากย้อนกลับไปเหลือเกิน"

 

 

"ตั๊ก ศิริพร"โพสต์คำสอนหลวงพ่อ"คูณ" แต่แคปชั่นดูแปลก

 

ซึ่งภาพธรรมะสอนใจที่ "ตั๊ก ศิริพร"ได้โพสต์ไปนั้น ก็มีชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ เพื่อนในเส้นทางตลกอย่าง "หนูเล็ก , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ "เป็นต้น ในขณะที่คนในโลกออนไลน์คอมเมนต์เพิ่มว่า "ใช่ค่ะ ใครทำกรรมใดไว่อย่างไรย่อมได้รับผลของกรรมนั่น หวังว่ากรรมจะตามทันโดยเร็วด้วยค่ะ"

 

 

"ตั๊ก ศิริพร"โพสต์คำสอนหลวงพ่อ"คูณ" แต่แคปชั่นดูแปลก

ขอบคุณภาพจาก : @tucknuipooh

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ