บันเทิง

แรปเปอร์สาว "BADBITCHBKK" ส่งซิงเกิลใหม่ "DROWN" กับเนื้อหาสุดเสียดสีสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เพิ่งปล่อยเพลงภาษาไทยล้วน ที่มีเนื้อหาส่วนตัวสุดๆ ไปไม่นาน BADB!TCHBKK ก็โชว์สกิลการแต่งเพลงภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น ในซิงเกิลใหม่ "DROWN" กับเนื้อหาสุดเสียดสีสังคม มากับมิวสิกวิดีโอสวยๆ บอกเลยว่าฟังเพลงนี้แล้วมีสะดุ้ง

 

ซิงเกิลใหม่ของแรปเปอร์สาว  “BADBITCHBKK” สาววัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่สวยฟาด สุดสตรองเอ็กโซติก ความสามารถครบเครื่องทั้งการแต่งคำร้อง/ทำนอง และลีลาการร้องที่มีเอกลักษณ์และน้ำเสียงสุดทรงพลัง  ล่าสุดปล่อยเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มากับความหมายฟาดๆในแนวเพลง  “HIP-HOP / R&B”  กับซิงเกิล “DROWN”

 

แรปเปอร์สาว "BADBITCHBKK" ส่งซิงเกิลใหม่  "DROWN" กับเนื้อหาสุดเสียดสีสังคม

 

 

 

โดยความหมายของเพลงนี้  เธอตั้งใจประกาศให้โลกรู้ถึงความโกรธของผู้ถูกกดขี่ ถูกเอารัดเอาเปรียบหลากอารมณ์ที่ผสมระหว่าง ความเศร้า ความทุกข์ ความกลัว ความโกรธแค้น และชิงชังที่คนไทยจำนวนไม่น้อยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ซึ่งแน่นอนว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว !!! ด้วยเนื้อร้องที่บาดลึกกินใจทุกคำ สื่อสารความรู้สึกคับแค้น แทนใจคนไทยที่ตกอยู่ภายใต้ความอยุติธรรม การถูกลดค่าความเป็นมนุษย์เสมือนคนที่ถูกกดลงให้จมดิ่งลงไปในน้ำลึก แต่เลือกที่จะไม่ยอมแพ้ ไม่สิ้นหวังและเปลี่ยนแรงที่ถูกกดทับมาเป็นพลังในการต่อสู้

 

แรปเปอร์สาว "BADBITCHBKK" ส่งซิงเกิลใหม่  "DROWN" กับเนื้อหาสุดเสียดสีสังคม

 

 

 

ซึ่งในเนื้อเพลง เธอเปรียบเปรยถึงคนที่จมน้ำ แต่พยายามฝึกหายใจในน้ำจนมีชีวิตรอดและในที่สุดก็กลายเป็นนางเงือกที่สามารถมีชีวิตอยู่ในน้ำได้อย่างแข็งแกร่งพร้อมที่จะตอบโต้กับอำนาจมืดและความชั่วร้ายอย่างสุดกำลัง ต้องบอกว่าซิงเกิลนี้ได้แฝงแนวความคิดแบบ PROGRESSIVE ที่เข้มข้นสุดขั้ว บ่งบอกถึงความเป็นนักคิดรุ่นใหม่หัวก้าวหน้า พรสวรรค์อันหลากหลายซึ่งประกอบรวมกันขึ้นมาเป็นตัวตนของ BADBITCHBKK  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ