บันเทิง

"กานต์" ดูไลฟ์สด "ณวัฒน์" น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" พูดถึง "ณวัฒน์" หลังจากได้ดู ไลฟ์สดน้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์ โดย "กานต์ วิภากร"ออกมาแสดงความคิดเห็นในฐาน ผู้เคยมีประสบการณ์ และใกล้ชิดกับผู้ป่วยไบโพล่าร์

 

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมสำหรับกรณีของพิธีกรดัง “ณวัฒน์” ที่หลังจากอาการติดเชื้อโควิด-19 ทุเลาลง ก็ลุกขึ้นมาไลฟ์สด พูดคำหยาบ ออกอาการเกรี้ยวกราด เดี๋ยวโกรธ เดี๋ยวหัวเราะ พร้อมระบายความอัดอั้นตันใจในหลายๆเรื่องรวมคนที่ไม่สนับสนุนตนอีกด้วย ซึ่งประเด็นนี้ถูกพูดถึงในวงกว้าง

 

\"กานต์\" ดูไลฟ์สด \"ณวัฒน์\" น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์

 

 

 

ล่าสุดทางเพจซีทรูได้หยิบประเด็น “กานต์ วิภากร” ภรรยา “เสก โลโซ”ที่พูดถึง “ณวัฒน์” หลังจากได้ดู ไลฟ์สด “ณวัฒน์” น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพล่าร์ โดย “กานต์ วิภากร”ออกมาแสดงความคิดเห็นในฐาน ผู้เคยมีประสบการณ์ และใกล้ชิดกับผู้ป่วยไบโพลาร์ ก็ได้แชร์ภาพข่าวของณวัฒน์ในประเด็นคลิปเสียงที่หมอเชิญณวัฒน์ออกจากโรงพยาบาล โดยกานต์ได้แสดงความเป็นห่วงไปยังพิธีกรคนดังว่า…. จากความจริงของคลิปสนทนากัน อันนี้แค่แสดงความคิดเห็นและเป็นห่วงกังวลจากที่ติดตามแก Live มาหลายคลิปแล้ว น้ำตาเราไหลตลอดเวลา เพราะเราเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาทั้งชีวิตคู่ ไม่มีใครเข้าใจหรือความจริงของโรค ไบโพลาร์ โรคที่น่ากลัวและอันตรายที่สุดและทรมานที่สุด ส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสียหายมาเยอะมากทั้งชีวิตจนถึงชีวิตเลย

 

\"กานต์\" ดูไลฟ์สด \"ณวัฒน์\" น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์

 

 

“กานต์ วิภากร” ได้อธิบายว่า ไบโพลาร์ไม่ใช่โรคจิตแต่เป็นโรคอารมณ์ อารมณ์จะมี 2 ขั้ว คือ1. แมเนียร์  2. ดีเพรส แมเนียร์จะเป็นอาการที่สุดขั้ว เช่น หลอน ระแวง ไม่ไว้วางใจใคร เจอใครขวางหูขวางตาด่าเละ รุนแรง คึกคะนองและอื่นๆซึ่งส่งผลต่อตัวเอง ครอบครัวและคนรอบข้างโดยตรง ใช้เงินอย่างหนัก ครอบครัวพังพินาศ  ไม่อยู่ใน โรคความจริงและอื่นๆ

 

\"กานต์\" ดูไลฟ์สด \"ณวัฒน์\" น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์

 

ดีเพรส คืออีกขั้ว ซึมเศร้าอย่างแรง หนักแทบจะตายทรมานมาก อันตรายจนถึงฆ่าตัวตาย และอื่นๆ อันนี้กล่าวย่อๆ อารมณ์2ขั้วจะสลับกัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ หลอนคนนั้น ระแวงคนนี้ว่าเค้าจะทำร้ายตัวเอง ทรมาน ทุกอย่างที่สร้างมาพังพินาศ ต้องได้รับการรักษาและต้องใช้ยาปรับคนบางคนเป็นและรู้ตัวก็ไปหาหมอรักษา แต่ถ้าไม่รู้ตัว อันนี้คือปัญหา ครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องช่วยเค้า หวังดีกับเค้า และไบโพลาร์ ส่วนใหญ่จะเป็นกับบุคคลที่เป็นอัจฉริยะขออย่าให้คุณณวัฒน์เป็นโรคร้ายนี้ด้วยเถิด แสดงความห่วงใยนะคะ

 

\"กานต์\" ดูไลฟ์สด \"ณวัฒน์\" น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์

 

ขอโทษนะคะถ้ากานต์แสดงความคิดเห็นไม่ถูกไม่ควร แต่กานต์ขอให้กำลังใจ เข้มแข็ง อดทนนะคะ ขอบคุณคะ อยากพูดมาหลายวันแล้วแต่ไม่กล้า ขอโทษนะคะ” นอกจากนี้กานต์ ยังแสดงความคิดเห็นถึงณวัฒน์อีกโพสต์ว่า… “คนเรา ล้มแล้วอย่าซ้ำเติมกัน รักษาสุขภาพนะคะพี่ณวัฒน์”

 

\"กานต์\" ดูไลฟ์สด \"ณวัฒน์\" น้ำตาไหล เป็นห่วงหวั่นเป็นไบโพลาร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ