บันเทิง

"แพง ภิชาภัช" โพสต์ฟาดเรียกร้องวัคซีนฟรีที่มีคุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อเหล่าดาราพากันออกมาCall Out แต่กลับถูกเรียกสอบ งานนี้"แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล" นางร้ายสาวช่อง3 ไม่แคร์โดนเรียกสอบ ออกมาโพสต์ภาพเรียกร้องวัคซีนฟรีที่มีคุณภาพ

 

ไม่แคร์โดนเรียกสอบ ออกมาฟาดปมวัคซีนอีกคนสำหรับคนบันเทิงอย่าง "แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล" ดาราสาวนางร้ายสาวช่อง3 ที่ล่าสุด ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องวัคซีนเช่นกันผ่านไอจีส่วน พร้อมระบุข้อความว่า….ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือวัคซีนที่มีคุณภาพมากพอ หรือวัคซีนทางเลือก และมันควรเข้าถึงประชาชนทุกคนได้แล้ว คนที่จนก็ควรได้รับวัคซีนที่ดีฟรี ตรวจฟรี เราถึงจุดที่คนมานอนตายข้างถนน!!! หมอก็ทำงานเหนื่อยสุดๆ เชื่อว่าคนไทยมากกว่าครึ่งประเทศกำลังร้องขอความช่วยเหลือ กับเรื่องนี้

 

"แพง ภิชาภัช" โพสต์ฟาดเรียกร้องวัคซีนฟรีที่มีคุณภาพ

 

 

 

พร้อมเผยอีกว่า การนิ่งดูดายกับความตายแบบนี้ คุณทนได้เหรอ? humanity should be #ยิ่งขู่ยิ่งพูดเพราะพูดความจริง #ไม่เกี่ยวกับการเมืองใดๆนี่คือการร้องขอวัคซีนและการดูแลที่ดีกว่านี้ #อยากให้คณะหน่วยงานเกี่ยวข้องลงไปดูงานสถานที่จริงคะ งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า"มันคือการเมือง  อย่ากลัวที่จะพูดคำนี้เลย การเมืองมันเป็นเรื่องของทุกคนจริงๆ เพราะเรื่องของวัคซีนหรือการบริหารการจัดการ มันเป็นผลพวงที่มาจากการเมืองทั้งสิ้น เรามีสิทธิที่จะพูดและแสดงความคิดเห็น เพื่อให้ประเทศมันเดินต่อไปได้

 

 

"แพง ภิชาภัช" โพสต์ฟาดเรียกร้องวัคซีนฟรีที่มีคุณภาพ

 

 

 

 

ทำให้ดาราสาว "แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล" รีบออกมาตอบคอมเมนต์ ว่า "แต่สำหรับพี่มันคือการเรียกร้องเรื่องของสิ่งจำเป็นตอนนี้ที่สุด โดยความชัดเจนของพี่คือคนที่ยังไม่ได้รับวัคซีนและคนที่ติดโรคละไม่ได้รับการช่วยเหลือ การคุมเรื่องนี้มันยากคะ แต่สิ่งที่จะช่วยแก้ไขสิ่งแรกเลยคือวัคซีนที่มีคุณภาพป้องกันได้ดีที่สุด ละพี่ชื่อแพงจร้า และ topic พี่เขียนคือ เรื่องของวัคซีนคะไม่ได้พูดถึงเรื่องการทำงานที่ล้มเหลวหรืออะไร พี่พูดถึงการแก้ไขและสิ่งที่จำเป็นณ.ตอนนี้ กับคนที่เดือดร้อน เพราะถ้าน้องจะมองเป็นการเมืองกันมันเป็นสิทธิของน้องคะ ไม่ว่ากัน แต่พี่ชี้แจงในส่วนของ Topic ของพี่คะ

 

"แพง ภิชาภัช" โพสต์ฟาดเรียกร้องวัคซีนฟรีที่มีคุณภาพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ