บันเทิง

ลุกขึ้น"มีน พีรวิชญ์"โค้ชประโยค สะเทือนวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนวงการบันเทิง เมืองดาราวัยรุ่นอย่าง "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"ได้ออกมาโพสต์แสดงความเห็น เชิงชี้มุมมอง ให้เหล่าคนบันเทิง นักแสดงนั้น ได้ลุกขึ้นมายืนข้างประชาชน คนที่คอยสนับสนุน จนเกิดวลีเด็ด

เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ ที่มีพลังเสียงในการสื่อสารมากพอสมควร สำหรับหนุ่ม"มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"ที่โด่งดังจากซีรีส์เอาใจสายวาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นการเมือง ม็อบ18กรกฏา ที่ผ่านมา โดยนักแสดง ดาราวัยรุ่นท่านนี้ได้ร่ายประโยคยาวปลุกพลังคนบันเทิง ให้ลุกขึ้นมายืนข้าง กลุ่มคนที่เขาสู้เพื่อตัวเอง พร้อมกับให้นิยามว่า อาชีพหลักของคือ" ศิลปิน นักแสดงผู้สร้างความสุขในแก่ประชาชน " พร้อมทิ้งท้ายด้วยวลีเด็ด "ศิลปะมิอาจเบ่งบาน ในรัฐเผด็จการ"

 

ลุกขึ้น"มีน พีรวิชญ์"โค้ชประโยค สะเทือนวงการบันเทิง


"มีน พีรวิชญ์"ได้โพสต์ประโยคเด็ด ร่ายยาวพร้อมวลีแซ่บไว้ในอินสตาแกรม @m34nismind มีเนื้อหาทั้งหมดว่า  "ดาราทุกท่านครับ คำว่า"ดารา"เป็นเพียงคำเยินยอของสังคมยุคหนึ่ง เท่านั้น โปรดอย่าลืมว่าอาชีพหลักของเราคือ" ศิลปิน นักแสดงผู้สร้างความสุขให้แก่ประชาชน " ท่านจะทนเห็นสื่อดี ๆไม่ได้สร้าง เพราะรัฐควบคุมอีกนานแค่ไหน ท่านจะทนเชยชมกันเองไปมา ทั้ง ๆที่รู้ว่าเราไปไกลได้กว่านี้อีกนานแค่ไหนท่าน

จะทนขายความประจบประแจงเพื่องานโดยไม่สนฝีมือการแสดงของท่านได้อีกนานแค่ไหน ลุกขึ้นมาอยู่ข้างพวกเขาครับ กลุ่มคนที่เขาสู้เพื่อตัวเอง เพื่อท่าน เพื่อเราทุกคนลุกขึ้นมาพิสูจน์สิครับ ว่าท่านอยู่ด้วยฝีมือไม่ใช่เส้นสายอย่างที่เขาว่ากัน วันนี้เขาตาย พรุ่งนี้ผมตาย มะรืนท่านก็ตาย "ศิลปะมิอาจเบ่งบาน ในรัฐเผด็จการ" ซึ่งข้อความที่หนุ่มมีน ได้โพสต์ออกมาทำให้เพื่อนในวงการต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ พร้อมกับคนในโลกออนไลน์ที่ออกมาขอบคุณและชื่นชม 

 

 

ลุกขึ้น"มีน พีรวิชญ์"โค้ชประโยค สะเทือนวงการบันเทิง

 

"มีน พีรวิชญ์"เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมโครงการ Love Sick Freshy Camp แคมป์วุ่น วัยรุ่นแซ่บ ในปี 2557 ที่ค้นหานักแสดงวัยรุ่นเพื่อแสดงในละครซีรีส์เรื่องLove Sick: The Series ซีซั่น 2 ซึ่งพีรวิชญ์ได้รับบทนักแสดงประกอบในละครซีรีส์เรื่องLove Sick: The Series Season 2 ในปี 2558 ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกจาก ซีรีส์ บังเอิญรัก Love By Chanceในบท “ติณณ์” 

ซึ่งเจ้าตัวมีแฟนคลับจำนวนมากทั้งไทยและต่างประเทศ และไม่ว่าจะทำงานอะไร ก็มีแฟน ๆ คอยสนับสนุนอยู่ตอดล และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวเพิ่งจะควักเงินของตัวเองซื้อบ้านหลังโต ให้กับครอบครัว ไป 

 

 

ลุกขึ้น"มีน พีรวิชญ์"โค้ชประโยค สะเทือนวงการบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก : @m34nismind , คมชัดลึก 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ