บันเทิง

แซบครบรส "เบลล่า" ยอมเที่ยว "บาร์โฮส"ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่นสุดตัว ไม่เคยห่วงสวยเลยแม้แต่น้อย สำหรับ"เบลล่า ราณี" ในบททนายสาว "ทิชา" จากละครรักของนักกฎหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ประกบพระเอกวัยกรุบกริบ "กองทัพ พีค"ล่าสุด ยอมเที่ยวบาร์โฮสครั้งแรก

เล่นได้ทุกบทบาทจริงๆ สำหรับ “เบอร์หนึ่งของวงการ” “เบลล่า-ราณี”  โดยเฉพาะในละครเรื่องล่าสุด “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ซึ่งซีนที่ถ่ายทำ เป็นฉากสำคัญหนึ่ง เพราะเธอถูกเพื่อนสาวหลอกให้เข้าไปในบาร์โฮส แถมยังมอมเหล้าจนได้ที่ คราวนี้แหละ "ความบันเทิง" จึงเกิดขึ้น   

 

แซบครบรส "เบลล่า" ยอมเที่ยว "บาร์โฮส"ครั้งแรก

 

โดยซีนนี้ทีมงานผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์”  หัวเรือใหญ่แห่งชลลัมพี และผู้กำกับอารมณ์ดี “วุ้น-ทรงศักดิ์” ยกกองไปถ่ายทำที่ผับดังเลียบทางด่วนเกษตร เนรมิตเซ็ทฉากให้เป็นบาร์โฮสสุดหรู ขนเอ็กตร้าหนุ่มๆถอดเสื้อหุ่นแซบเวอร์มาเข้าฉากแน่นๆ

 

แซบครบรส "เบลล่า" ยอมเที่ยว "บาร์โฮส"ครั้งแรก

 

พอถึงเวลา “สาวเบลล่า” ก็เข้าฉากแจกฮาในตำนาน เพราะถูกแก๊งเพื่อนสาว “น้ำ” (มะปราง-วิรากานต์) และ “เจซซี่” (แป้ง เดอะสตาร์) หลอกพาไปปลดปล่อย เที่ยวบาร์โฮสเป็นครั้งแรกในชีวิต หนำซ้ำยังโป๊ะเบอร์ใหญ่ ดันไปเจอลูกความ “ไฮโซแอมมี่” (ท๊อป-ดารณีนุช) ที่มาเที่ยวเหมือนกัน เท่านั้นแหละความเห็นอกเห็นใจระหว่างทนาย และลูกความ เลยจริตตรงกัน คุยถูกคอกันมากขึ้น ที่สำคัญ สาวๆ ทั้งหมด ได้โชว์ลีลาการแดนซ์หลุดโลกที่บอกเลยว่าฮาแน่นอน

 

แซบครบรส "เบลล่า" ยอมเที่ยว "บาร์โฮส"ครั้งแรก

 

ปิดท้ายด้วยซีนแดนซ์หยุดโลกของ “สาวเบล” แอนด์เดอะแก๊ง จัดเต็มท่าเต้นทุกจังหวะมาหมด  ไม่เว้นแม้กระทั้งท่ารั่วๆ แว๊นซ์บอยสก๊อยเกิร์ลและท่าดึงดาว “สาวเบล” จัดให้!!

 

แซบครบรส "เบลล่า" ยอมเที่ยว "บาร์โฮส"ครั้งแรก

 

ครั้นพอสิ้นเสียงสั่งคัทปุ๊บ สาว ๆ ในฉากเรียกร้องขอน้ำ ขอยาดมกันยกทีม  พักจนหายหอบแล้ว นางเอกสายฮา “เบลล่า” บอกความรู้สึกว่า

 “ฉากนี้เบลชอบมาก (หัวเราะ) เหมือนได้ปลดปล่อยความฮา เป็นครั้งแรกเลยในชีวิตที่ต้องมาเที่ยวบาร์โฮส แต่มันมีที่มาที่ไป ต้องมาดูกันในละคร คือเป็นการรวมตัวที่ทั้งสนุกและเหนื่อย พี่วุ้นผู้กำกับและพี่ต้น แกงหนักมาก (หัวเราะ) หายใจไม่ทัน ให้เต้นกันหลายรอบมาก มาทุกจังหวะแล้ว มีทุกท่าที่เน้นรั่ว เทคนิคซีนนี้คือดีจัดเต็มมาก แสง สี พร้อบคือดีมาก ผู้จัดมาช่วยกวาดเปเปอร์ชู้ตเองด้วย คือทีมเรามันดีมาก เพื่อคุณผู้ชม รับรองว่าต้องชอบฉากนี้”

 

แซบครบรส "เบลล่า" ยอมเที่ยว "บาร์โฮส"ครั้งแรก

 

ติดตามชมความรั่ว ของทนายสาว "เบลล่า" และหมู่มวลแก๊งสาวๆสายโจ๊ะ ได้ในละครรักของนักกฏหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" คืนวันพุธที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ