บันเทิง

จัดเต็ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"แนะยาวเป็นชุด หยุดทำร้าย ปชช. ขอให้ลาออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็มชุดใหญ่ สำหรับ"ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"อีกหนึ่งกระบอกเสียงของประชาชน ที่ออกมาหวดรัฐบาลหนัก ทั้งภาพทั้งข้อความ ขอให้หยุดทำร้ายประชาชน พร้อมกับแนะนำทางออกที่ดีที่สุดคือ การลาออก เพราะ ปชช.ไม่ไหว

ออกโรงแล้ว สำหรับนักแสดง ศิลปิน ชื่อดัง "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"ที่ออกมาเป็นอีกพลังเสียงหนึ่งในกับประชาชน ในการส่งเสียงไปถึงรัฐบาลไทยชุดปัจจุบันในการแก้ไขปัญหาวิกฤตโควิด19 ที่เจ้าตัวชี้ว่า เหตุที่ประชาชนต้องลุกขึ้นมาประท้วง ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่าน มานั่นเพราะการบริหารงานของรัฐบาลนั้นล้มเหลว และขอให้หยุดทำร้ายประชาชน ดังภาพประกอบที่มีการสลายกลุ่มม็อบ ทั้งนี้ยังแนะนำแนวทาง วิธีแก้แบบชัดเจน สิ่งที่ทำงานที่สุดคือ "การลาออก"

 

 

จัดเต็ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"แนะยาวเป็นชุด หยุดทำร้าย ปชช. ขอให้ลาออก

โดย "ฟิล์ม รัฐภูมิ"นั้นได้โพสต์ข้อความร่ายยาว พร้อมภาพประกอบจากเหตุการณ์ชุมนุมลงใน @filmrattapoom มีเนื้อหาทั้งหมดว่า "หยุดทำร้ายประชาชนเถอะครับ ทุกคนก็มีหัวใจนะครับ ทุกคนไม่ไหวกัน เลยออกมาเรียกร้อง แทนที่จะฟังกลับทำลาย คนไทยด้วยกันนะครับ ท่านต้องมีทางแก้สิครับ เช่น 1. ประกาศเยียวยาหลังประกาศล็อคดาวน์ สิ่ง ที่เกิดขึ้นทันทีคือคนไม่มั่นใจว่าเงินที่ท่านจะเยียวยามันมีมูลค่าพอที่จะทำให้เขาดำรงค์ชีวิตในเมืองหลวงได้ต่อไปนานแค่ไหน

เพราะ ที่ผ่านมาหลายครั้งที่ท่านผิดสัญญากับประชาชนจนประชาชนเกิดความไม่เชื่อมั่นส่งผลให้เกิดการเคลื่อนย้ายคนจึงเกิดขึ้นทันทีนับจากนี้เป็นต้นไปสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือการระบาดในต่างจังหวัดซึ่งเครื่องไม้เครื่องมือ ไม่ได้ดีพร้อมเท่ากรุงเทพมหานคร ผมทราบมาว่าบางโรงพยาบาลมีเครื่องช่วยหายใจเพียงแค่ 2 เครื่องนั่นหมายความว่าต้องรอให้อีกคนนึงตายรึหายถึงจะถอดให้อีกคนได้ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ท่านทำคือกำลังผลักคนไปตาย

2. กู้เพิ่มแน่ทรงนี้ การกู้เงินคงเป็นเรื่องปกติที่เราได้ยินจากรัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่การกู้จนชนเพดานกู้ เพิ่มไปเรื่อยๆ งบประมาณในการลงทุนเพื่อพัฒนาประเทศจะหายไปด้วย เพราะต้องเอาไปจ่ายดอกเบี้ยแทน เรามีหนี้ครัวเรือนสูงถึง 14 ล้านล้าน กู้เงินทะลุเพดานไป 4.9 ล้านล้าน ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่ำสุดในรอบ 22 ปี ท่านเคย ถามตัวเองไหมว่าลูกหลานของเราจะมีชีวิตอย่างไรบนความวิบัติของประเทศที่ท่านได้ก่อไว้ เพราะผมมั่นใจว่าท่านคงอยู่ได้ไม่นานพอจะเห็นความพังพินาศที่ท่านได้ทำเอาไว้ สิ่งที่ท่านควรทำมากที่สุดตอนนี้ คือ ลาออก คืนอำนาจให้ประชาชน ไปเลือกคนเก่งมาบริหารประเทศ

 

จัดเต็ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"แนะยาวเป็นชุด หยุดทำร้าย ปชช. ขอให้ลาออก

 

3. เรื่องวัคซีนผมขอไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วครับเพราะมันเป็นความประมาทของท่านตั้งแต่ต้นในการบริหารจัดการวัคซีนตอนที่สถานการณ์มันยังไม่ลุกลามไม่ต้องพูดถึงเรื่องเปิดประเทศใน 120 วัน เพราะแค่เปิดประตูบ้านมาก็จะเสี่ยงติดโควิดตายกันหมดทั้งประเทศแล้วครับ ขณะนี้ผู้ติดเชื้อสะสมกว่า 300,000 ราย เสียชีวิตไปแล้วกว่า 2500 คน ตัวเลขผู้ติเชื้อไม่ลดลง และยังเพิ่มขึ้นทุกวัน ตั้งแต่วันที่ท่านนายกบอกจะเปิดประเทศ 120 วัน มันสะท้อนอะไรได้บ้างครับ มันสะท้อนได้ว่า การที่ท่านรวบอำนาจไว้กับตัวท่านเองทำให้การบริหารจัดการโควิดล้มเหลว

จนประชาชนสิ้นหวัง ท้อแท้ และ ฆ่าตัวตาย ผมถามจริงๆเถอะครับท่านไม่มีหัวใจ ท่านไม่แยแสต่อชีวิตของประชาชน หรือท่านใจดำ หวงแหนอำนาจ โดยทิ้งประชาชนประชาชนตาดำๆให้ต้องทนทุกข์ผจญอยู่กับกองเชื้อโรค วัคซีนที่เค้าไม่มีสิทธ์เลือก และพวกเขาไม่มีสิทธิ์ป้องกันตัวเอง เลยเหรอครับ

 

จัดเต็ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"แนะยาวเป็นชุด หยุดทำร้าย ปชช. ขอให้ลาออก

จัดเต็ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"แนะยาวเป็นชุด หยุดทำร้าย ปชช. ขอให้ลาออก

 

สำหรับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ"นั่นนอกจากเป็นนักแสดง ศิลปินแล้ว ยังเป็นคนบันเทิง ที่ขาข้างหนึ่งก็ยืนอยู่ในเวทีการเมืองด้วย เพราะก่อนหน้านั่นเจ้าตัวได้เข้าสังกัดพรรคการเมืองหนึ่ง ก่อนจะลาออกแล้วกลับมาช่วย นักการเมืองสาวรุ่นใหญ่ในพรรคดัง จนเป็นกระแสให้เห็นและพูดถึงการอย่างต่อเนื่อง 

จัดเต็ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"แนะยาวเป็นชุด หยุดทำร้าย ปชช. ขอให้ลาออก

 

ขอบคุณภาพจาก : @filmrattapoom , คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ