บันเทิง

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48" ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาไอดอลสาว BNK48 ทนไม่ไหวพากันออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล ทั้งเรื่องการใช้ความรุนแรงทำร้ายประชาชนในม็อบและวิจารณ์การทำงาน การจัดหาวัคซีนต่างๆ งานนี้มีหลายสาวที่ไม่หวั่นดราม่าออกมาแสดงจุดยืน เช่น เจนนิส , เนย, แก้ว ,มินมิน ,อร ,เจน,ปูเป้ และ มิวสิค

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชนที่ออกมาร่วมชุมนุม "ม็อบ18กรกฎา" ทำให้เหล่าไอดอลสาว สมาชิกวง "BNK48" ออกมาแสดงจุดยืน Call Out เคียงข้างประชาชน โดยสาวๆก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของเธอ แต่ละคนได้ฟาดรัฐบาลวิจารณ์การทำงานต่างๆ


โดย "มิวสิค BNK48" โพสต์ว่า "คนที่ออกไปในวันนี้ขอบคุณพวกคุณมากจริงๆค่ะ พวกคุณทั้งเข้มแข็งแล้วก็กล้าหาญ แล้วนี่คือสิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรได้รับเหรอ แก๊สน้ำตากับวัคซีนเนี่ยพอจะดูออกมั้ยคะว่าควรเอาไปลงกับอะไรมากกว่า"

 

 

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48"  ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

 

 

สำหรับสาว "มินมิน BNK48" ก็โพสต์เฟซบุ๊ก " ตำแหน่งหน้าที่ยศที่บ่าของพวกคุณมันควรเป็นสิ่งตอกย้ำสิ ถึงจรรยาบรรณในการดูแลปกป้องประชาชนไม่ใช่ทำร้ายพวกเขา"
 

ซึ่งสาว "เจน BNK48" ก็จัดเต็มโพสต์ว่า " สองมาตราฐานอย่างเห็นได้ชัด ตอนเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว กว่าภาครัฐจะดำเนินการ กว่าจะมีคำสั่งอพยพ หรือ กว่ารถดับเพลิง กว่าเฮลิคอปเตอร์ จะมาถึงที่เกิดเหตุ ประชาชนต้องรอแล้วรอเล่า และอีกหลายๆเรื่องที่ประชาชนต้องการการปกป้องและดูแลจากภาครัฐ เหมือนจะไม่มีความสำคัญอะไรกับตัวพวกท่านเลย พอถึงจุดนึงที่ประชาชนออกมาเรียกร้องในสิ่งที่ท่านทั้งหลายทำบกพร่อง ล้มเหลว  ท่านดำเนินการเตรียมรับมือและกำจัดพวกเราอย่างรวดเร็ว เท่านี้ก็เห็นแล้วว่า ท่านห่วงตัวเองหรือประชาชน ขออภัยทุกๆคนล่วงหน้าเลยนะคะ ที่ใช้อารมณ์และคำพูดอาจจะไม่ได้ดี เพราะในเวลานี้อารมณ์ดีไม่ไหวจริงๆค่ะ "

 

 

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48"  ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

 


ด้าน"เจนนิษฐ์ BNK48 " ได้โพสต์เฟซบุ๊กของเธอฟาดแรงว่า "ตอนไฟไหม้ไม่มีแม้แต่อุปกรณ์ให้เจ้าหน้าที่ไม่มีความช่วยเหลือใดใด แต่อาวุธยุทโธปกรณ์ไว้ทำร้ายประชาชนนี่พร้อมเสมอ ในจะวัคซีนที่ติดต่อช้าเป็นประเทศไทยท้ายๆ เรียงลำดับความสำคัญได้ชัดเจนมากเลยค่ะว่าจัดให้ประชาชนไว้อันดับที่เท่าไหร่"


ส่วนทาง "เนย BNK48" โพสต์ว่า "คุณมีหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชน แต่ทุกวันนี้นอกจากคุณไม่ปกป้องแล้ว คุณยังทำร้ายประชาชนนอกจากไม่รู้หน้าที่ตัวเอง แล้วยังไม่รู้จักความเป็นมนุษย์ด้วย"

และ "แก้ว BNK48" ก็ไม่รอช้าฟาดนิ่มๆว่า "ถ้าปกป้องคนผิดคุณจะกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่ทำร้ายคนบริสุทธิ์"

 

 

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48"  ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

 

 

นอกจากนั้นก็ยังมีสาวปูเป้ ,อร และเพื่อนในวงที่ออกมาเคลื่อนไหวอีก งานนี้ถูกใจชาวเน็ตที่มีความเห็นทิศทางเดียวกัน เข้ามาชื่นชมสาวๆที่กล้าออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนกันเป็นจำนวนมาก

 

 

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48"  ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

 

 

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48"  ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

 

 

สุดทน ไอดอลสาว"BNK48"  ออกมา Call Out ฟาดรัฐบาล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ