บันเทิง

"เมฆ จิรกิตติ์"เร่งแจง กรณีรับงานนวดชาย ในแอพหาคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นใครเจอภาพคนรู้จัก หรือ ตัวเองถูกนำไปใช้ก็ต้องรีบออกมาชี้แจง ยิ่งนำไปแอบอ้างในเรื่องไม่จริงอย่างที่ "เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์"โดน ก็ต้องเร่งออกมาปฏิเสธหลังภาพตนเองโผล่ในแอพหาคู่ และชี้ว่ารับงานนวดชาย

เพราะความเซ็กซี่ เป็นเหตุแท้ ๆ ทำให้หนุ่ม"เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์"นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังนั้น ต้องงานเข้ามเพราะล่าสุดเจ้าตัว ต้องรับแจงข้อมูลปฏิเสธผ่านเฟซบุ๊กทันที หลังถูกนำภาพไปตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ รับงานนวดผู้ชาย แน่นอนว่าเพราะอาจจะเกิดความเข้าใจผิด และไม่ใช่ความจริง จึงต้องรีบออกมาชี้แจง พร้อมงัดหลักฐานว่าตนนั้น ถูกนำภาพไปใช้แอบอ้างจริง ๆ 

 

 

\"เมฆ จิรกิตติ์\"เร่งแจง กรณีรับงานนวดชาย ในแอพหาคู่

 

"เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์"นั้นพี่ชายของนางเอกสาว"มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์"ที่ขึ้นแทนลูกรักของบ้าน GMMTV อีกคน เพราะเธอมีความสามารถครบสูตรจริงๆ สำหรับประเด็นชี้แจงนั้น ผู้ที่โดนแอบอ้างเขียนบอกไว้ว่า "มีคนรู้จักส่งมาให้ว่ามีคนเอารูปผมไปใช้ในแอปหาคู่ผู้ชาย ไม่ใช่ผมนะครับ คือผมไม่รับนวดผู้ชายครับ...ถ้าเจอฝากรีพอร์ตด้วยนะครับ"

 

\"เมฆ จิรกิตติ์\"เร่งแจง กรณีรับงานนวดชาย ในแอพหาคู่

 

นอกจากเรื่องของรับงานนวดแล้ว แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ที่หนุ่มเมฆ จิรกิตติ์ ถูกนำภาพไปใช้แอบอ้างนั้น อยู่ในกลุ่มของเพศทางเลือก ที่มักเล่นเพื่อหาคู่ด้วย แต่ทั้งนี้ นักแสดงชื่อดังก็ได้นำความจริงมาประกาศให้ทราบกันแล้ว แถมยังแซวเล่น ๆ ขำ ว่า ถ้าเจอจนเองในแอพพลิเคชั่นหาคู่ผู้หญิง ก็เงียบ ๆ ไว 

 

 

\"เมฆ จิรกิตติ์\"เร่งแจง กรณีรับงานนวดชาย ในแอพหาคู่

 

\"เมฆ จิรกิตติ์\"เร่งแจง กรณีรับงานนวดชาย ในแอพหาคู่

 

ด้านแฟนคลับส่วนมากนอกจากจะเข้ามาปกป้องนักแสดงดังแล้ว ยังแนะนำให้สืบหาข้อมูลและดำเนินการทางกฏหมายเพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง และป้องกันตัวเองในอนาคน 

 

ขอบคุณภาพ : จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์(Na Hwang-jae) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ