บันเทิง

เปิดแชตสาวสุดช้ำเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังออกมาเปิดแชต สาวสุดช้ำเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา นับว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้ ซึ่งบทสนทนาก็เป็นการระบายเรื่องราวสุดช้ำที่ต้องทนทุกข์กับพระเอกดังแต่ยอมทุกอย่างเพราะรัก นั่นเอง

 

หลังจาก #ไดอารี่เมียดารา ประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ถึงขั้นพุ่งทะยาน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยเริ่มเรื่องจาก IG diary_miadara ซึ่งออกมาแฉพฤติกรรมสุดฉาวของดาราหนุ่มคนหนึ่ง โดยเจ้าของ IG อ้างว่าเป็น "เมีย" ของดาราคนนี้ ซึ่งเป็นพระเอกดังย่านตึกอโศก คบกันมา 3 ปีครึ่ง โดยมีโพสต์แฉพฤติกรรมของดาราหนุ่มค่ายดัง กับเบื้องหลังสุดฉาว ซุกแฟน เหยียดแฟนคลับ  ล่าสุดทางด้านเพจเจ้มอย108 ออกมาเปิดแชตเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา

 

เปิดแชตสาวสุดช้ำเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา

 

 

โดยในซึ่งบทสนทนา นี้ตัวหญิงสาวในแชตชื่อมิว ได้ ระบายเรื่องราวสุดช้ำกับด้านเพจดังเจ้มอยที่ต้องทนทุกข์กับพระเอกดังแต่ยอมทุกอย่างเพราะรัก นั่นเอง โดยข้อความแชทบางส่วนระบุว่า…เจ้เชื่อมั้ย ช่วงปีแรก มิวทนไม่ไหว ในสิ่งที่เขาเป็น มิวบอกเลิกเขาตลอดนะ แต่เค้าไม่เคยยอมเลิก ช่วงนั้นมิวยังไม่ถลำลึกขนาดนี้ แต่พอเขาจะไปจริงๆก็ทนต่อเพราะ รักเขา

 

เปิดแชตสาวสุดช้ำเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา

 

 

 

โดยสาวรายนี้ก็ระบายต่ออีกว่า  …ดาราหนุ่มคนนี้ คือรักครั้งสุดท้าย ในชีวิต หมดศรัทธาในความรักมาแล้ว จากชีวิตที่ผิดพลาดของตนเอง โดยดาราหนุ่มรายนี้บอกเธอเสมอว่าจะขอรับผิดชอบชีวิตเธอ ที่ผ่านมาวันพิเศษต่างๆดาราหนุ่มไม่มีอะไรให้แต่ตนเองก้ยอมรับได้ และต้องยอมใช้ชีวิตหลบซ่อนมาตลอดไม่ให้รู้ว่าเป็นแฟนกัน  เมื่อชาวเน็ตได้อ่านแชทนี้แล้วหลายๆคนต่างออกมาแสดงความคิดเห็นต่างอย่างมากมาย

 

เปิดแชตสาวสุดช้ำเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ