บันเทิง

แฟนๆแห่ถาม "ใบเตย อาร์สยาม" ท้องลูกคนที่สองหรือเปล่านะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่แฟนๆต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากหลังจากได้ดูคลิปที่สาว"ใบเตย อาร์สยาม" เต้นกับสามีและลูกน้อย แต่จุดโฟกัสอยู่ท้องของสาวใบเตยที่มีขนาดใหญ่จนทำแฟนๆสงสัยว่าท้องสองหรือเปล่านะ??

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานแบบไม่มีอะไรกั้นจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้อง​ลูกทุ่งนุ่งสั้นคุณแม่ลูก1 อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ ใบเตย สุธีวัน กุญชร" และสามีหนุ่มหล่อ "ดีเจแมน พัฒนพล มิน ทะขิน"  ที่ล่าสุดควงกันโชว์ความหวานอวดแฟนๆแต่โดนโฟกัสผิดจุดเพราะท้องของสาวใบเตยทำไมดูใหญ่ขึ้น

 

แฟนๆแห่ถาม \"ใบเตย อาร์สยาม\" ท้องลูกคนที่สองหรือเปล่านะ

 

 

โดยคลิปที่เกิดการถกเถียงในโลกออนไลน์นั้นเป็นคลิปที่ สาว “ใบเตย อาร์สยาม” กำลังเต้นท่าน่ารักน่ารักกับสามีและลูกโดยในคลิปนั้นจะเห็นชัดเลยว่าใบเตยมีท้องที่ใหญ่จนเห็นได้ชัดและท่าทางประกอบเพลงในบางช่วงใบเตยเองก็นำมือไปจับท้องและเต้นไปมา

 

 

แฟนๆแห่ถาม \"ใบเตย อาร์สยาม\" ท้องลูกคนที่สองหรือเปล่านะ

 

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่และก็มีแฟนคลับอีกจำนวนหนึ่งที่สงสัยว่าเธอนั้นท้องจริงไหมถึงขั้นถามแบบโต้งๆทำให้มีการตอบโต้พูดถึงประเด็นท้องไม่ท้อง บ้างว่าใช่ ,ไม่แน่ใจแต่เห็นมีข่าวว่ากำลังปั้มลูกอยู่ เอาเป็นว่าคำตอบนี้จะท้องหรือไม่ท้องต้องรอให้ สาว “ใบเตย” ออกมาเฉลยให้ทราบกันแบบชัดๆแล้วกันนะจ๊ะ  

 

แฟนๆแห่ถาม \"ใบเตย อาร์สยาม\" ท้องลูกคนที่สองหรือเปล่านะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ