บันเทิง

ภาพอดีต"หนูแหม่ม สุริวิภา"พิธีกรชื่อดัง หาดูยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าคู่ของคนบันเทิง "หนูแหม่ม สุริวิภา และสามีบ๊อบบี้"จะหวานกันทุกวัน แต่ก็ไม่ค่อยจะเห็นภาพคู่ในอดีตให้เห็นเท่าไหร่ ล่าสุดภรรยาคนเก่ง ได้หยิบภาพอดีตกว่า 20 ปี มาโพสต์ในโลกออนไลน์ให้ร้องว๊าวกัน

เป็นภาพคู่หวานที่น่ารักมาก สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง พี่"หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา"และสามี "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์" ซึ่งภรรยาคนเก่งนั้นได้โพสต์ภาพสุดประทับใจในอดีต ครั้งที่ทั้งคู่ได้สวมแหวนให้กัน ย้อนไปเมื่อปี 1997 หรือ ประมาณ 24 ปีที่แล้ว เป็นโมเมนต์หวานที่น่ารัก ที่คนในยุคนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นกัน 

 

 

ภาพอดีต\"หนูแหม่ม สุริวิภา\"พิธีกรชื่อดัง หาดูยาก

 

โดยเซ็ทภาพที่กล่าวถึงในโพสต์อินสตาแกรมของ พี่"หนูแหม่ม สุริวิภา" นั้นเป็นภาพวันหวานที่พี่หนูแหม่ม และสามีพี่บ๊อบบี้ ได้สวมแหวนให้กัน สมัยยังหนุ่ม สาว ซึ่งผู้โพสต์เขียนข้อความว่า " กาลครั้งหนึ่ง นานมาแล้ว mommy กับป๋าในวันพิเศษของเรา 1997 …วันที่ป๋าสวมแหวนให้ mommy.. " ซึ่งคนในโลกออนไลน์ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี และแซวภาพดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม 

 

ภาพอดีต\"หนูแหม่ม สุริวิภา\"พิธีกรชื่อดัง หาดูยาก

ปัจจุบันนั้น "หนูแหม่ม สุริวิภา"และสามี "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต"มีความสุขอย่างมากจากโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ชื่อว่า "น้องแอลลี่" เป็นลูกสาวที่เธอรับมาเลี้ยง โดยก่อนหน้านั้นแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามมีทายาทด้วยกันในหลายวิธีแล้วก็ตาม ทั้งทางธรรมชาติ และวิทยาศาสตร์ 

ซึ่งหลายครั้งที่ "หนูแหม่ม"ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นความรักชีวิตคู่ ก็มักจะได้แนวคิดดี ๆ และความอิ่มใจจากการสัมภาษณ์ในทุกๆ ครั้ง และเป็นอีกคู่คนบันเทิงตัวอย่างในด้านความรัก 

 

 

ภาพอดีต\"หนูแหม่ม สุริวิภา\"พิธีกรชื่อดัง หาดูยาก

 

 

ภาพอดีต\"หนูแหม่ม สุริวิภา\"พิธีกรชื่อดัง หาดูยาก

ขอบคุณภาพจาก : @mamsurivipa

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ