บันเทิง

เป็นเรื่อง"ปีใหม่ สุมนต์รัตน์"หวดแรง"หมอยง" ประเด็นฉีดวัคซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวดนายแพทย์ดัง อย่างแรงเลยทีเดียว สำหรับ"ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" ที่ออกมาโพสต์ภาพของ"หมอยง" กับวลีที่พูดถึงเรื่องการฉีดวัคซีน ซึ่งงานนี้นักแสดงดังก็แนะนำ คุณหมอว่า ควรเปลี่ยนอาชีพใหม่

ไม่ทนอีกราย สำหรับคนบันเทิงดังอย่าง"ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์"ที่ออกมากลับใจเปิดเผยในอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ บอกว่า "ถ้าที่ทำอยู่ คือดีที่สุดแล้ว ลาออกเถอะค่ะ"จนหลายคนโยงไปประเด็นการเมือง ที่เธอกลับใจออกมา Call Out หลังจากก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมวงประเด็นการเมือง ล่าสุด "ปีใหม่"ออกมาฟาด นายแพทย์ชื่อดังอย่าง "หมอยง ภู่วรวรรณ"ในประเด็นที่พูดเรื่องฉีดวัคซีน อะไรไป ไวรัส หรือ แบคทีเรียไม่รู้หรอก

 

 

เป็นเรื่อง"ปีใหม่  สุมนต์รัตน์"หวดแรง"หมอยง" ประเด็นฉีดวัคซีน

 

โดยข้อความที่ "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ "กล่าวถึง "ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ยง ภู่วรวรรณ หรือ หมอยง"เธอได้เขียนถึงไว้ในสตอรี่อินสตาแกรมว่า " ไม่ควรเป็นหทอนะคะ ควรเปลี่ยนอาชีพค่ะ " พร้อมกับโพสต์ข้อความที่แพทย์ชื่อดังกล่าวไว้บางช่วงบางตอน จนถูกนำมาตีเป็นข่าวที่มีเนื้อหาว่า " ไวรัสหรือแบคทีเรียต่าง ๆ มันคงไม่รู้หรอก วัคซีนที่ฉีดไปเนี่ยยี่ห้ออะไร " ซึ่งประเด็นนี้ของหมอยง ก็ถูกนำมาวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จนเป็นประเด็นร้อน 

 

 

เป็นเรื่อง"ปีใหม่  สุมนต์รัตน์"หวดแรง"หมอยง" ประเด็นฉีดวัคซีน

 

สำหรับดราม่าเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด19 ให้กับประชาชนชาวไทย นั้นเป็นเรื่องเดือดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การหาวัคซีน การนำเข้า รวมถึงกระบวนการต่าง ๆ และยิ่งร้อนแรงมากขึ้นเมื่อ มีข้อมูลจากองค์การอนามัยโลก ออกมาเผยแพร่ถึงประสิทธิภาพของ"วัคซีนซิโนแวค"ที่ฉีดให้กับประชาชนชาวไทยว่าแมจะฉีด 3 เข็ม ก็สู้วัคซีน ไฟเซอร์ ได้ และยิ่งต่อยอดโหมประเด็นให้แรงขึ้น เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม "เตือนให้หลีกเลี่ยง ผสมสูตรวัคซีนโควิด-19 ถ้าขาดข้อมูลจะอันตราย"ได้ 

 

 

เป็นเรื่อง"ปีใหม่  สุมนต์รัตน์"หวดแรง"หมอยง" ประเด็นฉีดวัคซีน

ขอบคุณภาพจาก : @peemai28komchadluek

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ